Giá thay pin iPhone 12/ 12 Pro/ 12 Pro Max. Thay pin iPhone ở đâu?

Ngày: 27/07/2021 lúc 08:18AM

Sau một thời gian sử dụng, chiếc iPhone 12 hay 12 Pro, 12 Pro Max của bạn có thể rơi vào tình trạng nhanh hao pin, pin báo không chính xác, máy sập nguồn liên tục do pin bị giảm chất lượng, hư hỏng. Lúc này thay pin iPhone sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên. Dưới đây Huy Phong Mobile sẽ cập nhật các thông tin cụ thể về thay pin iPhone 12/ 12 Pro/ 12 Pro Max để bạn tham khảo.

thay pin iphone 12Thông tin cụ thể về thay pin iPhone 12/ 12 Pro/ 12 Pro Max

Đánh giá dung lượng pin iPhone 12

iPhone là dòng smartphone luôn được đánh giá cao về dung lượng và độ bền của pin. Thêm vào đó, Apple cũng rất chú trọng trong việc cải tiến chất lượng pin qua các thế hệ iPhone của mình. 

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-mini-128gb-chinh-hang-vn-a}}

Tuy nhiên, so với iPhone 11 thì dung lượng pin của các mẫu iPhone 12 đã bị cắt giảm khoảng 28%. Cụ thể hơn, iPhone 12 có dung lượng 2.227 mAh, giảm 883 so với iPhone 11 với 3110 mAh; iPhone 12 Pro là 2.815 mAh, giảm 231 so với iPhone 11 Pro; iPhone 12 Pro Max là 3.687 mAh, giảm 282 mAh so với 11 Pro Max.

Sở dĩ dung lượng pin trên iPhone 12 giảm là do kích thước viên pin đã được tối ưu lại để nhường chỗ cho một số thiết bị khác, đặc biệt là linh kiện hỗ trợ công nghệ 5G mới. Tuy nhiên với con chip A14 Bionic hiệu năng mạnh mẽ gấp 40% được trang bị trên tất cả các dòng của iPhone 12 Series thì thời lượng pin vẫn sẽ được đảm bảo, không bị giảm nhiều so với iPhone 11.

Xem thêm: So Sánh Dung Lượng Pin IPhone 12 Và IPhone 11

đánh giá pin iphone 12

iPhone 12 có dung lượng 2.227 mAh

Dấu hiệu cần thay pin iPhone 12

Pin dòng iPhone 12 Series có tuổi thọ từ 400-500 lần sạc, do đó thời gian sử dụng trung bình là 2-3 năm, dựa vào cách sử dụng của từng người. Khi vượt quá số lần sạc cho phép thì các hiện tượng pin hư hỏng, giảm chất lượng sẽ xuất hiện, đây là thời điểm bạn cần thay pin iPhone 12. Các dấu hiệu cụ thể là: 

  • Điện thoại nóng bất thường khi sử dụng một thời gian ngắn, đặc biệt là lúc sạc pin.

  • Pin sạc nhanh đầy và cũng nhanh hết, phải sạc pin nhiều lần trong ngày.

  • Điện thoại báo pin ảo, pin tuột nhanh bất thường dù mới được sạc đầy.

  • Điện thoại sập nguồn bất thường dù máy báo còn nhiều pin.

  • Pin bị phồng rộp lên, đầu tiên có thể cảm nhận bằng tay, sau đó dẫn đến hở vỏ máy, nứt màn hình mặt kính. Đây là dấu hiệu cực kỳ đáng báo động, nên thay pin ngay lập tức để tránh cháy nổ.

dấu hiệu cần thay pin iphone 12

Các dấu hiệu cần phải được thay pin 

Giá thay pin iPhone 12/ 12 Pro/ 12 Pro Max

iPhone 12 Series đang là thế hệ mới nhất của iPhone cho nên giá thay pin sẽ không hề rẻ, đặc biệt với sản phẩm pin chính hãng. Hiện nay chưa có nhiều nơi cung cấp dịch vụ này, pin iPhone 12 vẫn còn là mặt hàng tương đối hiếm và giá vẫn chưa được công khai. Tuy nhiên có một điều có thể dự đoán là giá thay pin iPhone 12 sẽ không dưới 2 triệu. Huy Phong sẽ cập nhật giá thay pin iPhone 12 ngay sau khi mức giá được công khai trên thị trường.

Giá thay pin iPhone 12 Mini: Đang cập nhật

Giá thay pin iPhone 12: Đang cập nhật

Giá thay pin iPhone 12 Pro: Đang cập nhật

Giá thay pin iPhone Pro Max: Đang cập nhật

giá thay pin iphone 12

Thay pin iphone 12

Nên thay pin iPhone 12 ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ thay pin iPhone, từ các dòng iPhone cũ cho đến các thế hệ mới nhất như iPhone X, iPhone 11, iPhone 12. Do đó mức giá trên thị trường khá đa dạng và khá khó khăn để người dùng xác định đâu là nơi an toàn để “chọn mặt gửi vàng".

Tại Huy Phong Mobile, bên cạnh các sản phẩm iPhone, iPad, Apple Watch hay đồ công nghệ đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác như Samsung, Xiaomi,... thì chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín, đảm bảo chất lượng. 

Khi đến với Huy Phong, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì quy trình sửa chữa, thay pin iPhone hết sức minh bạch, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cộng với chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Cho nên, đây là địa chỉ đáng để trải nghiệm đối với những người đang tìm kiếm dịch vụ thay pin iPhone 12 uy tín tại TPHCM.

Trên đây là một số thông tin bạn nên biết về thay pin iPhone 12/ 12 Pro/ 12 Pro Max. Hãy là những người tiêu dùng thông minh bằng cách nắm rõ kiến thức và lựa chọn nơi cung cấp dịch vụ chất lượng tốt, đảm bảo uy tín. Chúc bạn thành công!

{{https://iservice.vn/products/sac-magsafe-iphone-12-chinh-hang}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat