Làm sao để ghi âm cuộc gọi cho iPhone 12/ 12 Pro/ 12 Pro Max?

Ngày: 27/07/2021 lúc 08:20AM

Không thể phủ nhận iPhone là một chiếc smartphone tuyệt vời cả về ngoại hình lẫn tính năng. Tuy nhiên để nâng cao tính bảo mật và tạo ra hệ điều hành iOS riêng cho mình, Apple đã hy sinh một số chức năng mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên các smartphone Android khác, chẳng hạn như ghi âm cuộc gọi trực tiếp. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, dưới đây Huy Phong Mobile sẽ hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi cho iPhone 12/ 12 Pro và 12 Pro Max cực chi tiết và dễ thực hiện.

ghi âm cuộc gọi trên iphone 12

Làm sao để ghi âm cuộc gọi trên iPhone 12

Sử dụng Voicemail

Voicemail là tính năng cung cấp cho người dùng hộp thư để tin nhắn thoại cho thuê bao tới hộp thư đã đăng ký dịch vụ. Có thể sử dụng Voicemail ghi âm cuộc gọi iPhone 12 bằng các bước sau: 
Bước 1: Mở iPhone và thực hiện thao tác gọi như bình thường. 
Bước 2: Sau khi đầu dây bên kia bắt máy, ấn vào nút Add call  và nhập số điện thoại riêng vào. Nội dung ghi âm sẽ chuyển trực tiếp vào Voicemail.
Bước 3: Tiếp theo hãy nhấn vào Merge Calls để trộn lời nhắn Voicemail với nội dung cuộc gọi. Kết thúc cuộc gọi file ghi âm cuộc gọi sẽ xuất hiện trong mục Thư thoại.

Sử dụng Voicemail để ghi âm cuộc gọi

Sử dụng Google Voice

Google Voice cho phép người dùng ghi âm cuộc gọi miễn phí nhưng chỉ ghi âm được cuộc gọi đến chứ cuộc gọi đi thì không. 
Cách để ghi âm cuộc gọi trên iPhone 12 thông qua Google Voice rất đơn giản. Bạn chỉ cần bật chế độ “Incoming call options” trong phần setting, tiếp đó dùng app trên điện thoại hoặc truy cập vào trang web Google Voice để thao tác. Để ghi âm cuộc gọi hãy nhấn phím 4, khi đó Google sẽ thông báo đang ghi âm cho 2 bên cùng biết và để bật hoặc tắt ghi âm thì chỉ nhấn phím 4 nhiều lần là được.

Ghi âm thông qua các ứng dụng thứ 3

Trước đây, để có thể sử dụng chức năng này bạn phải thực hiện jailbreak iPhone với các bước thiết lập rất phức tạp và cũng ẩn chứa rủi ro cao do máy hoạt động kém ổn định sau khi thực hiện. Có thể sử dụng các ứng dụng của bên thứ 3. Dưới đây là một số ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iPhone 12 Series mà bạn có thể tham khảo.

{{https://iservice.vn/products/sac-magsafe-iphone-12-chinh-hang}}

Ứng dụng Call Recorder

Một ứng dụng khá phổ biến với tính năng ghi âm cuộc gọi cho người dùng iPhone. Call Recorder cho phép ghi âm hiệu quả cả cuộc gọi đi và đến, cả trong nước và quốc tế và không giới hạn thời gian.

ứng dụng call recorder

Ghi âm cuộc gọi  iPhone bằng ứng dụng Call Recorder

Bước 1: Tải ứng dụng Call Recorder về iPhone tại đây.

Bước 2: Mở ứng dụng lên, tại màn hình thiết lập chọn mã vùng Việt Nam (biểu tượng cờ Việt Nam) với đầu số +84 => Nhập số điện thoại của bạn => Chọn Continue => Nhập mã code vừa được gửi về số điện thoại để đăng nhập ứng dụng.

Bước 3: Tại mục Call, bấm số điện thoại cần ghi âm cuộc gọi và thực hiện cuộc gọi như bình thường, nội dung cuộc gọi sẽ được ứng dụng tự động ghi lại.

Bước 4: Chọn mục Recording để xem lại file ghi âm. Tên file sẽ được lưu mặc định theo số điện thoại, ngày tháng thực hiện cuộc gọi, bạn có thể đổi tên nếu muốn. Chỉ cần nhấn nút play là bạn có thể nghe lại cuộc gọi mong muốn.

Hiện tại phần mềm này đang miễn phí trên App Store cho iOS 11.0 trở lên. Tuy nhiên, lưu ý là chỉ được sử dụng miễn phí cho cuộc gọi đầu tiên, nếu muốn tiếp tục ghi âm miễn phí thì bạn phải đăng nhập bằng số điện thoại khác hoặc thực hiện các nhiệm vụ trong mục Get Coins => Earn Coins For Free.

ghi âm cuộc gọi bằng ứng dụng

Cách ghi âm cuộc gọi  iPhone bằng ứng dụng Call Recorder

Ứng dụng  Call Recorder - Intcall

Tương tự như Call Recorder, ứng dụng này cho phép người dùng ghi âm cả cuộc gọi đi và đến cả ở trong nước và quốc tế. Hơn hết đây cũng là ứng dụng ghi âm miễn phí, tuy nhiên sẽ có giới hạn. Để sử dụng các tính năng nâng cao thì bạn cần  trả phí.

Cách sử dụng cũng tương tự, bạn chỉ cần mở ứng dụng, thực hiện cuộc gọi bình thường và cuộc gọi sẽ được ghi âm vào máy chủ VOIP của IntCall. Bạn có thể dễ dàng thao tác, sửa file như đổi tên, phát, chia sẻ qua email hay đồng bộ với iTunes. Ngoài iPhone thì ứng dụng này cũng tương thích với cả iPad, iPod Touch để có thể sử dụng linh hoạt. 

làm thế nào để ghi âm cuộc gọi

Ghi âm cuộc gọi  iPhone bằng ứng dụng Call Recorder - Intcall

Tải ứng dụng Call Recorder - Intcall tại đây.

Ứng dụng TapeACall

Đây được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong các ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên iPhone 12. Nó cung cấp đầy đủ các tính năng ghi âm cùng với giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng. 

Ứng dụng này có 2 phiên bản cho người dùng lựa chọn: TapeACall Lite miễn phí nhưng chỉ sử dụng được 60 giây đầu tiên của cuộc gọi, khá ngắn và TapleACall Pro trả phí cho phép ghi âm thoải mái theo ý muốn. Nếu bạn cần một ứng dụng ghi âm chuyên nghiệp và thường xuyên phải sử dụng tính năng này thì TapeACall Pro thật sự là một ứng dụng đáng trải nghiệm.

làm thế nào để ghi âm cuộc gọi trên iphone 12

Ghi âm cuộc gọi  iPhone bằng ứng dụng TapeACall

Tải ứng dụng TapeACall tại đây.

Ứng dụng Call Log Pro

Tương tự như các ứng dụng trên, Call Log Pro cho phép ghi âm cuộc gọi được thực hiện ngay trên chính nó. Mặc dù nó có thể hoạt động offline nhưng để hiệu quả nhất thì bạn nên kết nối wifi khi sử dụng. Tất cả bản ghi âm sẽ được lưu trong nhật ký cuộc gọi của ứng dụng và đồng thời trên máy chủ của nhà phát triển nên bạn có thể yên tâm về độ bảo mật. 

Với Call Log Pro, người dùng được phép sử dụng miễn phí 20 phút đầu của cuộc gọi, khá hào phóng so với một số ứng dụng khác. Để ghi âm lâu hơn bạn cần thanh toán dưới dạng mua hàng trong ứng dụng.

Vừa rồi Huy Phong Mobile đã giới thiệu đến bạn một số phần mềm của bên thứ ba giúp ghi âm cuộc gọi trên iPhone 12/ iPhone 12 Pro/ iPhone 12 Pro Max một cách dễ dàng. Hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công trên chiếc dế yêu của mình.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-pro-512gb}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat