Lưu lại phần mềm khóa ứng dụng trên iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max

Ngày: 18/07/2021 lúc 17:54PM

iPhone hiện đang là dòng điện thoại thông minh thu hút nhiều người dùng tại Việt Nam, đặc biệt là các phiên bản mới nhất của iPhone 12. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh khỏi việc bạn cho người khác mượn điện thoại của mình nhưng không muốn bị xem lén những nội dung riêng tư. Trong trường hợp này, bạn nên khóa ứng dụng trên “dế yêu” của mình. Hôm nay, Huy Phong Mobile sẽ cùng bạn tìm hiểu những phần mềm khóa ứng dụng trên iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max nhé!

khoá ứng dụng trên iphone 12

Những phần mềm khóa ứng dụng trên iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max

Tìm hiểu vể Jailbreak iPhone 12

Trước khi đề cập đến các phần mềm khóa ứng dụng trên iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, chúng ta cần hiểu về Jailbreak, bởi vì sẽ có sự khác biệt khi sử dụng phần mềm trên điện thoại đã Jailbreak và chưa.

Jailbreak là thủ thuật xử lý can thiệp sâu vào hệ thống, phá vỡ những giới hạn do Apple đặt ra trên điện thoại. Sau khi Jailbreak, điện thoại sẽ xuất hiện Cydia – kho ứng dụng tương tự App Store và lúc này người dùng có toàn quyền quản lý thiết bị.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-se-128gb-2020-chinh-hang-vn-a}}

Phần mềm khóa ứng dụng trên iPhone 12 đã Jailbreak

AppLocker

AppLocker là phần mềm được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng và rất dễ sử dụng. Đây là một phần mềm khóa ứng dụng được dùng trên iPhone đã Jailbreak. Để cài đặt, bạn chỉ cần tải về máy phần mềm có tên AppLocker và khởi động để khóa các ứng dụng trên điện thoại để bảo mật thông tin mà mình muốn.

khoá ứng dụng trên iphone 12 để tăng bảo mật

AppLocker và khởi động để khóa các ứng dụng trên điện thoại

Lockdown Pro

Một phần mềm khóa ứng dụng trên iPhone 12 đã jailbreak phải kể đến là Lockdown Pro. Để sử dụng phần mềm này, bạn vào Cydia tìm và tải Lockdown Pro về máy. Sau đó thiết lập mật khẩu và lưu lại. Bạn tiếp tục nhấn vào Lock and folder và chọn các ứng dụng mà bạn muốn khóa, sau đó nhấn Lock. Để mở khóa, bạn chỉ cần chọn Unlock.

Bioprotect

Để cài đặt phần mềm này, bạn vào Cydia và vào mục tìm kiếm Bioprotect. Lúc này sẽ hiển thị rất nhiều phiên bản, bạn hãy chọn phiên bản phù hợp với máy của mình. Sau khi cài đặt xong, bạn nhấn khởi động lại springboard.

Để thiết lập Bioprotect:

- Truy cập vào Bioprotect, nhập vân tay, bật tùy chọn Enable sang ON;

- Vào mục Trust wifi Network và tắt mục này;

- Vào Touch ID, nhập mật khẩu và khóa máy;

- Tiếp tục vào Passcode options để thiết lập mật khẩu khóa hoặc mở ứng dụng khi vân tay không thể hoạt động. Lưu ý, bạn phải cài mật khẩu này khác với mật khẩu khóa máy;

- Vào mục Application (ứng dụng) và bật ON ứng dụng nào bạn muốn khóa;

- Vào mục Folder và bật ON thư mục bạn muốn khóa lại.

khoá ứng dụng trên iphone 12 bằng bioprotect

Phần mềm khóa ứng dụng trên iPhone 12 chưa Jailbreak

App Lock

Để khóa ứng dụng trên iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max chưa Jailbreak, bạn có thể sử dụng phần mềm App Lock. App Lock có thể giúp bạn khóa các ứng dụng như Tin nhắn, Thư viện, Facebook, Zalo, …

Sau khi cài đặt phần mềm App Lock, bạn chỉ cần thiết lập mã pin hoặc hình vẽ, chọn các ứng dụng cần bảo mật bằng cách gạt cần gạt sang màu xanh và để mở khóa ứng dụng, bạn gạt sang màu đỏ là được.

{{https://iservice.vn/collections/iphone-se-2020}}

Lock Photos Video Safe: Hide Private Picture Vault

Lock Photos Video Safe: Hide Private Picture Vault là phần mềm khóa ứng dụng trên iPhone 12 chưa Jailbreak không thể bỏ qua. Với phần mềm này, bạn có thể quản lý hình ảnh, tin nhắn, ghi chú, các tệp tin,… một cách vô cùng đơn giản.

Sau khi tải về, để sử dụng, bạn mở phần mềm và nhấp vào Đĩa của tôi và đến Chuyên mục/Người dùng. Sau đó, bạn chọn biểu tượng Quản trị viên và đặt mật khẩu và đến trang Quản trị viên. Tại đây có bốn thư mục Ảnh, Video, Âm thanh và Tệp, để thêm thư mục bạn chỉ cần nhấn nút + trên thanh menu và thêm các tệp cần bảo mật vào thư mục phù hợp.

khoá ứng dụng trên iphone 12 để tăng bảo mật

Lock Photos Video Safe: Hide Private Picture Vault là phần mềm khóa ứng dụng trên iPhone

Trên đây là những phần mềm khóa ứng dụng trên iPhone 12, iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max mà Huy Phong Mobile muốn chia sẻ với bạn. Nếu trong quá trình sử dụng có những vấn đề cần tư vấn, hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để được hỗ trợ kịp thời nhé!

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat