Mẹo Đơn Giản Bạn Cần Biết Khi Sử Dụng iPad 2018

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Nhờ chứa đựng nhiều ưu điểm mạnh mẽ về kỹ thuật cũng như vẻ bề ngoài thời thượng những chiếc iPad 2018 luôn được sự quan tâm và ưu ái của khách hàng trên toàn thế giới. Trong thông tin bài viết dưới đây chúng tôi xin được cung cấp cùng bạn những mẹo đơn giản để sử dụng chiếc iPad 2018 tốt hơn. Cùng tham khảo ngay thôi nào.

Có thể dùng chung cáp dữ liệu giữa iPhone và iPad

Mẹo đầu tiên mà bạn cần biết khi sử dụng iPad 2018 đó chính là sản phẩm này có thể dùng chung cáp dữ liệu với iPhone. Theo đó bạn hoàn toàn có thể xài cáp cũ nếu và để nguyên cáp mới iPad của mình trong túi để sau này phòng trường hợp bị hỏng hóc mới lấy ra xài. Nhưng bạn cũng cần phải lưu ý rằng iPad nên được sạc trên các dòng MTXT Macbook hoặc một số mẫu máy bản với trường hợp cổng USB đủ mạnh. Đồng thời thì cũng yêu cầu dòng điện cao hơn so với iPhone nên bạn không nên sử dụng sạc của các loại máy này cho chiếc iPad của mình nhé.

iPad 2018 hoàn toàn có thể sử dụng dữ liệu từ iPhone/iPod Touch

Tiếp theo thì với iPad 2018 này bạn cũng có thể hoàn toàn sử dụng dữ liệu của iPhone hoặc iPod Touch. Bạn có thể chuyển dữ liệu sang iPad dễ dàng từ địa chỉ, hình ảnh, email... bằng cách chọn Restore from Backup cũng như một bản lưu sẵn có trên máy của mình. Nhưng bạn cũng cần phải hiểu rằng bước này sẽ dọn sạch tất cả những dữ liệu trong iPad nên thường chỉ tiến hành khi mới bóc hộp thôi bạn nhé.

Mọi ứng dụng iPhone đều làm việc tốt trên iPad 2018

Tiếp theo thì Apple nghiên cứu đã thiết kế để cho phép toàn bộ các ứng dụng của iPhone cũng như iPod Touch hoạt động dễ dàng và tốt nhất với iPad. Nhưng vì nó có độ phân giải thấp thế nên chỉ hoạt động ở khung hình nhỏ hơn so với mức 1024x768 của iPad.

Những điều bạn cần biết khi mua ipad 2018

Những điều bạn cần biết khi mua ipad 2018

Dock iPad 2018 có thể để được 6 biểu tượng cùng lúc

Tiếp đến thì phần dock của iPad 2018 sẽ có 4 biểu tượng ứng dụng nhưng nó khác hơn so với iPhone. Vì vậy người dùng có thể dễ dàng kéo 6 biểu tượng để đặt lên cùng lúc.

iPad 2018 có công tắc chống xoay màn hình

Một mẹo tiếp theo khi bạn dùng iPad 2018 đó chính là nó có công tắc chống xoay màn hình. Trường hợp bạn nằm và đọc sách, chơi game nhưng màn hình xoay liên tục gây khó chịu thì bạn có thể tận dụng công tắc vô hiệu hóa cảm ứng xoay của máy. Nó nằm trên nút bấm chỉnh âm lượng để bạn dễ dàng nhận ra và sử dụng.

iPad 2018 sở hữu bàn phím Bluetooth

Tiếp đến khi dùng iPad 2018 thì bạn cũng nên biết rằng iPad hoàn toàn có thể tương thích tốt với bàn phím Bluetooth cho những dòng máy Mac của Apple. Vì vậy trong trường hợp bạn cần nhập liệu thì hãy kết nối chúng lại với nhau.

iPad 2018 tương thích các loại tai nghe và loa sử dụng jack 3.5mm

Tiếp theo thì iPad 2018 đảm bảo tương thích tốt với các loại tai nghe cũng như loa sử dụng jack 3.5mm. Vì vậy nó có thể sử dụng tốt những tai nghe của dòng máy thế hệ trước hoặc những loại tai nghe nào đó chung chuẩn.

Có thể sử dụng iPad 2018 như là khung ảnh số

Cuối cùng thì bạn có thể hoàn toàn sử dụng iPad 2018 giống như là khung ảnh số. Lúc này ở trạng thái khóa số bạn dễ dàng thấy logo hình boa hoa bên cạnh thanh trượt mở khóa. Lúc này hãy nhấn vào logo sẽ giúp kích hoạt chức năng slideshow hình ảnh đã có sẵn trong thư viện photo của iPad. Đồng thời bạn có thể tinh chỉnh thêm tính năng chiếu ảnh này bằng cách chọn album hoặc chỉnh hiệu ứng bằng cách vào Settings > Picture Frame.

Những thông tin bài viết chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng iPad 2018. Để được mua iPad 2018 giá rẻ chất lượng, chính hãng thì hãy đến ngay với Huy Phong Mobile bạn nhé.

XEM THÊM: Nên Mua Tai Nghe Airpods Mới Hay Cũ Trong Thời Điểm Hiện Tại

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat