10 mẹo sử dụng iPad gen 6 cực đỉnh dành cho tín đồ nhà Táo

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

 

Bạn sở hữu iPad gen 6 thế nhưng vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng nó để mang đến nhiều tiện ích cho bản thân mình?

Nếu bạn là một tín đồ của gia đình nhà Táo khuyết thì ngoại việc mê mẩn với những em iPhone siêu chất bạn cũng ắt hẳn “đốn tim” với những dòng iPad mà Apple cho ra. Và dòng iPad gen 6 chính là sản phẩm đang được rất nhiều tín đồ trên thế giới yêu thích. Vậy thì hãy cùng tham khảo những thông tin được chia sẻ từ bài viết dưới đây. Huy Phong sẽ giúp bạn biết được 10 mẹo sử dụng cực đỉnh mà bạn không nên lãng phí. Cùng tham khảo ngay nào!

Cách quản lý khi sử dụng iPad gen 6

Bạn biết không với những phiên bản điều hành IOS 10.3 thì gia đình nhà Táo đã thêm chức năng mới tại đầu menu cài đặt vì vậy có thể ghi lại được tất cả những thông tin tài khoản của bạn. Điều này giúp cung cấp được tất cả những thông tin về iCloud, iTunes hoặc Apple... sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý.

Cách cập nhật ứng dụng iPad gen 6 lỗi thời

Tiếp đến khi sử dụng iPad gen 6 chúng ta cũng cần phải biết cách để cập nhật ứng dụng nếu đã bị lỗi. Chỉ cần vào phần Cài đặt Chung> Giới thiệu> Ứng dụng và chạm vào mũi tên ">" nằm ở bên cạnh những ứng dụng đã cài thì bạn có thể nhấn vào từng ứng dụng kiểm tra bản cập nhật để cập nhật nhanh chóng.

Cách xem thời tiết iPad gen 6

Để xem thời tiết thì bạn chỉ cần nhìn vào góc dưới cùng bên phải màn hình. Ở đây sẽ có hiển thị thời tiết tại khu vực hiện tại theo đúng vị trí của bạn. Ngoài ra thì bạn cũng có thể chạm vào nó giúp mở ra cửa sổ nhỏ menu dự báo thời tiết. Tiếp tục chạm và giữ thì bạn sẽ được đưa đến ứng dụng vị trí của dòng iPad.

 

10 mẹo sử dụng iPad gen 6 cực đỉnh dành cho tín đồ nhà Táo

10 mẹo sử dụng iPad gen 6 cực đỉnh dành cho tín đồ nhà Táo

Cách mở khóa iPad gen 6 không cần dùng nút Home

Để mở khóa iPad thì bạn cũng có thể nhấn vào nút Home để mở khóa iPad thông qua việc đặt ngón tay vào nút Home. Tuy nhiên giờ đây còn có một cách khác dành cho bạn nữa đó chính là di chuyển vào mục Cài đặt> Chung> Trợ giúp> Nút Home  và chọn nút bật/tắt bật Rest Finger để tiến hành Mở khóa.

Cách chuyển nhanh ứng dụng trong iPad gen 6

Để có thể chuyển nhanh ứng dụng cho iPad gen 6 thì bạn có thể vuốt từ cạnh phải của màn hình vào giúp mở bảng điều khiển. Cách này sẽ cho phép bạn dễ dàng trong việc truy cập vào ứng dụng thứ hai ở bảng cài đặt mà không cần phải rời khỏi ứng dụng hiện tại. Nhanh nhất bạn chỉ cần vuốt 2 ngón tay sang bên giúp chuyển ứng dụng. Nếu iPad của bạn chưa được kích hoạt chức năng này thì bạn có thể kích hoạt thông qua việc vào Settings > General > Multitasking chọn Gestures.

Cách ẩn bảng điều khiển trung tâm iPad gen 6

Để ẩn bảng điều khiển trung tâm trong iPad gen 6 thì bạn chỉ cần vuốt sang trái.

Cách đọc chữ cho iPad gen 6

Để đọc chữ to thì bạn chỉ cần vuốt xuống bằng 2 ngón tay từ cạnh trên cùng nó sẽ đọc bất kỳ văn bản nào trên màn hình của mình. Ngoài ra thì bạn có thể chọn văn bản tiếp đến thì chọn Speak from menu. Bạn có thể kích hoạt tính năng này thông qua việc Settings > General > Accessibility > Speech.

Cách chia đôi bàn phím cho iPad gen 6

Nếu như màn hình của iPad gen 6 quá to khiến cho bạn khó khăn trong việc chạm sử dụng thì giờ đây bạn hoàn toàn an tâm vì đã có chức năng chia đôi bàn phím. Thật đơn giản bạn chỉ cần vuốt hai ngón tay cái ra bên rìa màn hình là sẽ giúp chia bàn phím thành hai phần. Điều này sẽ giúp thao tác diễn ra thoải mái hơn rất nhiều.

Cách sử dụng iPad gen 6 làm kính lúp

Cuối cùng có một điều tuyệt vời mà bạn cần biết khi sử dụng dòng iPad nữa đó chính là chúng ta có thể dùng máy ảnh của nó để làm kính lúp. Bạn chỉ cần vào Settings > General > Accessibility và bật Magnifier và nhấn đúp nút Home nhằm sử dụng máy ảnh để phóng to những chi tiết nhỏ. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng nút bộ lọc nhằm tăng cường hình ảnh.

Cách sử dụng iPad gen 6 chia sẻ Facbook

Chia sẻ bài viết đưa ra mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những mẹo khi sử dụng iPad gen 6. Nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ với Huy Phong để được tư vấn. Đón đọc thêm các bài viết khác từ chúng tôi để hiểu rõ hơn về nhiều tin tức hấp dẫn đối với các dòng điện thoại và phụ kiện thông minh bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat