Pin iPad 2019 (iPad gen 7) sạc bao lâu thì đầy? Mẹo giữ pin lâu trên iPad

Ngày: 21/07/2021 lúc 15:33PM

Một trong những tiêu chí mà nhiều người quan tâm khi chọn mua máy tính bảng là thời lượng pin, quá trình sạc pin và với dòng tablet hot nhất nhì thị trường - iPad 2019 cũng không ngoại lệ.

iPad 2019 (iPad gen 7) vừa ra mắt đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới yêu công nghệ, đặc biệt là các fan “cứng" của Apple. Cho tới hiện nay, dù chiếc iPad mới nhất - iPad Pro 2020 đã trình làng nhưng iPad 2019 vẫn nhận được sự yêu thích và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau đây, Huy Phong sẽ mang đến thông tin hữu ích về các vấn đề như iPad 2019 sạc bao lâu thì đầy pin, làm thế nào để kéo dài thời gian sử dụng pin iPad 2019,...

ipad 2019 sạc bao lâu đầy pin

iPad 2019 (iPad gen 7) vừa ra mắt đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý !

Đánh giá nhanh về iPad 2019

iPad 2019 là dòng iPad cơ bản thế hệ thứ 7 (iPad gen 7) của Apple, được ra mắt thị trường vào tháng 9/2019. Đây là chiếc iPad rất được các tín đồ công nghệ mong đợi, nhờ những nâng cấp đột phá nhưng giá bán lại cực kỳ cạnh tranh. Có thể nói iPad 2019 đã tạo nên 1 cơn sốt trên thị trường máy tính bảng và nhanh chóng dẫn đầu doanh số chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.

Nâng cấp đáng giá đầu tiên phải kể đến trên iPad thế hệ 7 là màn hình 10.2 inch thay vì chỉ có 9.7 inch như người tiền nhiệm, điều này mang lại trải nghiệm sử dụng tối ưu hơn cho người dùng. Dù chỉ là dòng iPad giá rẻ nhưng iPad 2019 cho phép sử dụng các phụ kiện thông minh như Apple Pencil, Smart KeyBoard, đây là một điểm chưa từng có ở dòng iPad này.

Mặc dù vẫn sử dụng chip A10X cũ, màn hình không quá nổi bật, thiết kế không đổi và camera không được nâng cấp nhiều nhưng bù lại, giá bán dễ chịu cùng việc cho phép tương thích với nhiều thiết bị thông minh giúp chiếc iPad 2019 chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng.

ipad 2019 rất được ưa chuộng trên thị trường

iPad 2019 là dòng iPad cơ bản thế hệ thứ 7 (iPad gen 7) của Apple

 

Đánh giá pin iPad 2019 

Thời lượng pin iPad 2019

Đánh giá iPad 2019 về pin, đây là một điểm không thay đổi nhiều trên chiếc iPad thế hệ mới này. iPad gen 7 vẫn sở hữu pin với dung lượng 8.227 mAh/ 32.9 Wh, tương tự iPad gen 6. Theo đó, thời lượng sử dụng pin của iPad 2019 là khoảng 10 tiếng đồng hồ nếu sử dụng liên tục. Và nếu trong điều kiện tối ưu như chỉ check mail, xem tin tức thì chiếc iPad này có thể “sống sót” được 24 tiếng đồng hồ. Đây là một con số tương đối tốt, chỉ xếp sau iPad Pro.

iPad 2019 sạc bao lâu thì đầy?

iPad 2019 được Apple bán kèm với sạc 12W, do đó thời gian sạc tiêu chuẩn của chiếc iPad này khá lâu. 

Tuy nhiên có một tin vui là iPad 2019 chính là dòng iPad giá rẻ đầu tiên có khả năng tương thích với bộ sạc nhanh 18W như của iPad Pro. Điều này cho phép iPad 2019 sạc được 30% pin trong 30 phút mà bạn chỉ cần mất khoảng 2 giờ 28 phút để sạc đầy pin. Việc bạn cần làm là đầu tư thêm một bộ sạc nhanh kèm theo.

ipad 2019 được hỗ trợ tương thích bộ sạc nhanh

Khả năng tương thích với bộ sạc nhanh 18W như của iPad Pro

Mẹo giữ pin lâu trên iPad

Trên thực tế, thời lượng pin trên iPad có thể được kiểm soát được dựa vào cách bạn sử dụng chiếc iPad của mình. Dưới đây là một số cách bạn có thể áp dụng để pin iPad lâu hết hơn:

Tắt các kết nối dữ liệu khi không cần thiết: Việc bật các kết nối không dây như Wifi, dữ liệu di động (3G/4G), Bluetooth, AirDrop,... sẽ làm iPad hao pin đáng kể. Do đó, chỉ cần chú ý tắt hết các kết nối trên khi không sử dụng thì chiếc iPad sẽ tiết kiệm được kha khá pin. Nếu thật sự không cần đến kết nối không dây thì tốt nhất bạn nên chuyển sang chế độ máy bay.

Giảm độ sáng màn hình: Màn hình iPad càng sáng thì lượng điện tiêu thụ càng cao, hơn nữa nếu để sáng quá thì còn gây ảnh hưởng đến mắt, cho nên hãy giảm độ sáng ở mức chấp nhận được. Bạn chỉ cần vào Settings, chọn Brightness & Wallpaper, sau đó chọn Auto Brightness để iPad tự động chỉnh độ sáng hoặc chỉnh tay bằng cách kéo thanh trượt sang trái để thiết lập độ sáng phù hợp.

sử dụng đúng cách để kéo dài thời lượng pin iPad

Mẹo giữ pin lâu được nhiều người áp dụng

Tắt dịch vụ định vị: các dịch vụ định vị vị trí làm giảm thời lượng pin khá nhiều và cũng không cần thiết phải cập nhật thường xuyên. Nên hãy tắt nó đi khi không sử dụng. 

Thường xuyên cập nhật phần mềm: Apple khuyến cáo người dùng thường xuyên cập nhật phiên bản mới của các ứng dụng chạy trên máy, vì các nhà sản xuất luôn tìm cách tối ưu hoá ứng dụng để tiết kiệm pin nhất có thể.

{{https://iservice.vn/products/ipad-2020-gen-8-10-2-64gb-wifi-4g}}

Tắt các ứng dụng chạy ngầm không cần thiết: việc cho phép xử lý đa nhiệm quá nhiều ứng dụng cùng một lúc ảnh hưởng không nhỏ đến thời lượng pin của bạn. Vì vậy, hãy thường xuyên kiểm tra ứng dụng ngầm và tắt đi những ứng dụng không cần thiết.

Trên đây là những chia sẻ về pin iPad 2019, hy vọng rằng bạn đã có được thông tin hữu ích trước khi mua hay trong quá trình sử dụng chiếc iPad này. Nếu bạn đang tìm mua iPad 2019 cũ & mới uy tín thì hãy ghé ngay cửa hàng của Huy Phong để nhận được “deal" hời nhất. Chúc bạn thành công!

 

Có thể bạn quan tâm

 

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat