iPad Pro 2020 có dùng được eSim? Cách thiết lập eSim cho iPad Pro 2020

Ngày: 26/07/2021 lúc 08:29AM

Năm 2020 là một năm khá nhiều dấu ấn đối với Apple khi không chỉ cho ra mắt những phiên bản nâng cấp của iPhone, MacBook, Apple Watch mà còn cả iPad với sản phẩm nổi bật iPad Pro 2020. Dù được cho là không quá nhiều thay đổi về ngoại hình nhưng iPad Pro 2020 vẫn ghi điểm bởi những tính năng nổi bật. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thắc mắc iPad Pro 2020 có dùng được eSim? Và nếu có thì cách thiết lập eSim cho iPad Pro 2020 như thế nào? Huy Phong Mobile sẽ giải đáp giúp bạn nhé!

Giới thiệu về iPad Pro 2020

iPad Pro 2020 là sản phẩm nâng cấp của dòng iPad và mang dáng vẻ của phiên bản 2018. Với chiếc máy tính bảng này, “táo khuyết” mang đến hai tùy chọn về kích thước màn hình gồm 11 inch và 12.9 inch. Theo thông tin từ hãng, iPad Pro 2020 có màn hình hiển thị với độ chuẩn màu sắc cao bậc nhất. Đặc biệt, với trang bị công nghệ Ultralow Reflection mang lại trải nghiệm tuyệt vời ngay khi ở ngoài trời.

iPad Pro 2020 còn được nâng cấp những tiện ích vượt bậc như: cụm camera kép; máy quét LiDAR; trang bị chip Apple A12Z Bionic; xử lý đồ hoạ 8 nhân; bộ nhớ có 4 tùy chọn từ 128GB cho tới 1TB; …và đặc biệt là khả năng tương thích với eSim.

Xem thêm: Mua iPad Pro 2020 giá rẻ hơn, kho sẵn máy tại Huy Phong Mobile

Lợi ích khi iPad Pro 2020 kết hợp với eSim

Dù là tiện ích không chỉ mới xuất hiện trên iPad Pro 2020 nhưng phải thừa nhận rằng việc duy trì ưu điểm này sẽ mang đến những tiện ích đáng kể cho người dùng. Khi kết hợp với eSim, chiếc iPad của bạn sẽ dễ dàng chuyển giao cho nhà khai thác khác, dễ dàng kết nối với các dịch vụ chỉ trong vài thao tác, luôn có thể kết nối internet bất cứ đâu khi không có wifi,…

Sử dụng eSIM, bạn có thể nạp tiền, gửi, nhận tin nhắn, đăng ký các gói dịch vụ nghe gọi hay đăng ký dữ liệu di động 4G/LTE ngay trên chiếc iPad của mình mà không cần đến điện thoại hay Sim vật lý truyền thống.

Cách thiết lập eSim cho iPad Pro 2020

Khi thiết lập eSim cho iPad Pro 2020 vô cùng đơn giản và nó tương tự như việc bạn thiết lập eSim trên iPhone vậy. Điều bạn cần chú ý là phải đảm bảo kết nối WiFi trước khi thiết lập và thực hiện theo các bước:

Bước 1: Mở iPad Pro 2020 và truy cập vào Cài đặt -> Di động và chọn Thêm gói cước di động. 

Bước 2: Camera trên điện thoại đã được kích hoạt. Bạn hướng camera vào mã QR code để hoàn tất quá trình kích hoạt eSIM. Bạn sẽ cần đợi khoảng 2 đến 3 phút để iPhone kích hoạt eSIM.

Nếu thông báo Đã thay đổi cài đặt xuất hiện, như vậy bạn đã kích hoạt eSIM thành công. Bạn cần tiếp tục thiết lập các mục tiêu sử dụng và sau khi hoàn thành, bạn có thể sử dụng cùng lúc 2 SIM. 

Nếu bạn nhận được thông báo Gói cước di động chưa chứng nhận. Hãy chờ thêm 2 đến 3 phút để iPhone hoàn tất việc thiết lập eSIM và sử dụng ngay.

Các thao tác khác với eSim

Đổi tên eSim

Trên iPad Pro 2020, bạn còn có thể đổi tên cho eSim bằng cách: vào mục Cài đặt -> Di động -> chọn biểu tượng eSIM -> chọn tên mặc định cho eSIM sau đó thay đổi và lưu lại.

Xóa eSim

Ngoài ra, nếu không sử dụng eSim, bạn cũng có thê xóa thiết lập. Để xóa eSim, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau: truy cập Cài đặt -> chọn mục Di động -> chọn eSIM bạn muốn xoá -> Xoá gói cước di động.

{{https://iservice.vn/products/ipad-2020-gen-8-10-2-64gb-wifi}}

Như vậy, chỉ qua vài thao tác đơn giản bạn đã có thể thiết lập eSim cho chiếc iPad Pro 2020 của mình và tận hưởng những tiện ích mà nó mang lại. Hy vọng những chia sẻ của Huy Phong Mobile đã mang đến nhiều thông tin có ích cho bạn. Nếu cần mua iPad Pro 2020 hay các sản phẩm điện tử khác, hãy đến ngay Huy Phong Mobile bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

 

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat