Trải nghiệm ngay với chiếc Smart Keyboard iPad Air 3 - Gen 7 cực hot

Ngày: 19/07/2021 lúc 07:37AM

iPad Air được biết đến như thiết bị di động chiếm lĩnh thị trường máy tính bảng đến từ Apple. Để đảm bảo an toàn và tăng khả năng sử dụng như máy tính xách tay, Apple đã trang bị bàn phím Smart Keyboard cho dòng sản phẩm này. Đến nay, “táo khuyết” đã cho ra mắt Smart Keyboard Gen 7 với nhiều cải thiện nhằm tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Smart Keyboard - bàn phím thông minh đến từ Apple

Smart Keyboard lần đầu ra mắt vào tháng 11 năm 2015. Sản phẩm được sáng tạo nhằm mục đích làm vỏ bảo vệ cho iPad. Đồng thời, Apple đã trang bị khả năng tích hợp giá đỡ và bàn phím để giúp chiếc máy tính bảng nhanh chóng trở thành máy tính xách tay đầy tiện dụng. Ngay sau khi ra đời, sản phẩm nhanh chóng thu về những phản hồi tích cực và săn đón trên thị trường.

Smart Keyboard Gen 7 dành cho iPad Air 3 - Gen 7 cực đỉnh

Thiết kế Smart Keyboard iPad Air 3 - Gen 7

Qua nhiều lần nâng cấp, Apple đã cho ra đời Smart Keyboard iPad Air 3 - Gen 7 với nhiều tính năng được cải thiện. Lớp vỏ còn được trang bị chân đế vững chắc để đỡ sản phẩm và dễ dạng soạn thảo văn bản, xem phim,... trên màn hình máy tính bảng. Lớp vỏ với thiết kế mỏng nhẹ nhưng khả năng chống trầy cao, người dùng có thể mang đến đâu mà không tạo cảm giác nặng nề.

Với thiết kế mới, việc đánh máy thoải mái, nhanh chóng với bố cục quen thuộc và các phím cách đều nhau. Bàn phím còn trang bị toàn bộ hàng phím tắt iOS để truy cập một lần chạm vào Trang chủ, Siri, Tìm kiếm, Điều khiển phương tiện,... một cách dễ dàng.

Điểm đặc biệt, với thế hệ mới, thời lượng pin được nâng cấp đáng kể. Theo đó, tuổi thọ pin lên đến bốn năm với pin đồng xu có thể thay thế (số liệu ước tính với hai giờ sử dụng mỗi ngày).

Với Smart Keyboard, bluetooth LE được nâng cao cho kết nối an toàn đến thiết bị iPad. Ngoài ra, bàn phím tự động bật hoặc tắt kết nối với iPad khi mở hoặc đóng vỏ. Như vậy, bạn không cần lo lắng Smart Keyboard  hết pin nhanh chóng vì bạn quên tắt kết nối.

Lợi ích khi sở hữu Smart Keyboard Gen 7

Sản phẩm Smart Keyboard iPad Air 3 - Gen 7 mang đến nhiều lợi ích cho người sở hữu.

Bảo vệ màn hình

Smart Keyboard Gen 7 có lớp bảo vệ chắc chắn cho iPad

Smart Keyboard về bản chất là một Smart Cover với mục đích bảo vệ màn hình iPad. Do đó, với sản phẩm thế hệ thứ 7 này, tính năng ấy vẫn được duy trì. Đặc biệt, bề mặt sản phẩm được trang bị lớp bao bọc từ chất liệu sợi vải mềm nên việc chống va đập dẫn đến trầy xước hay vỡ màn hình càng cao hơn.

Tính di động cao

Smart Keyboard iPad Air 3 - Gen 7 được thiết kế mỏng nhẹ giúp cho việc di chuyển càng thuận tiện và dễ dạng. Khi mang đặt trong túi xách thiết bị không chiếm quá nhiều diện tích nên bạn có thể mang máy đến bất kỳ đâu và trải nghiệm sản phẩm bất cứ khi nào.

Xem thêm: Địa chỉ duy nhất bán iPad Pro 2021 M1 chính hãng giá cực tốt

Thuận tiện trong công việc

Với thiết kế bàn phím bluetooth thông minh, nhanh chóng chuyển đổi chiếc iPad thành một máy tính xách tay tiện dụng. Bàn phím kết hợp giúp bạn dễ dàng soạn thảo văn bản, nhập dữ liệu trên thiết bị mà không cần đến một chiếc Macbook hay máy tính xách tay nào khác. 

Truy cập nhanh chóng

Điểm đặc biệt trên thiết kế mới của Smart Keyboard Gen 7 là các phím tắt được trang bị một chạm. Do đó, bạn chỉ cần một lần chạm có thể nhanh chóng truy cập vào các tính năng mà mình mong muốn như Trang chủ, Siri, Thanh tìm kiếm…

Nhiều phím tắt được trang bị trên Smart Keyboard thuận tiện

Mua Smart Keyboard iPad Air 3 - Gen 7 chính hãng, giá rẻ

Với một sản phẩm tuyệt vời như Smart Keyboard iPad Air 3 - Gen 7, việc sở hữu nhanh chóng sẽ giúp bạn rất nhiều trong cải thiện hiệu suất công việc cũng như học tập. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng là điều không dễ dàng. 

Khách hàng cần tìm mua tại các cơ sở phân phối uy tín, chất lượng để không rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”. Đặc biệt, với tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn những cơ sở hỗ trợ đặt mua và giao hàng tận nhà để tránh những rủi ro.

Với những tiêu chuẩn trên thì Huy Phong Mobile chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Nơi đây cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ Apple với mức giá hấp dẫn và nhiều khuyến mãi, chế độ bảo hành đi kèm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Trên đây là những chia sẻ về Smart Keyboard iPad Air 3 - Gen 7. Chúc bạn sẽ nhanh chóng mua được cho mình sản phẩm ưng ý với mức giá thấp. Hãy thường xuyên truy cập Huy Phong Mobile để có thêm nhiều thông tin hữu ích về thị trường công nghệ hiện nay.

{{https://iservice.vn/products/smart-keyboard-folio-ipad-pro-2020-12-9-inch-chinh-hang}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat