Hướng dẫn cách sạc tăng tuổi thọ pin iPad 2018

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Bạn vừa mua iPad 2018 do đó vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc sạc pin cho iPad 2018 của mình? Lắng nghe những chia sẻ về về cách sạc pin theo hướng dẫn từ Apple để có thêm nhiều kinh nghiệm đối với vấn đề này bạn nhé.

Hướng dẫn cách sạc tăng tuổi thọ pin iPad 2018

Vì sao cần phải tìm hiểu về cách sạc pin cho iPad 2018

Bạn biết đấy không chỉ với iPad mà với tất cả mọi thiết bị điện tử khác thì việc sạc pin lần đầu của nó sẽ cực kỳ quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến công nghệ pin của máy về sau. Và thiết bị iPad 2018 cũng được trang bị đạt chuẩn pin Li-po nên sẽ có một vài những lưu ý đơn giản mà không phải bất cứ ai cũng hiểu rõ. Vì vậy lắng nghe hướng dẫn về việc sạc pin từ Apple sẽ giúp bạn sạc pin cho chiếc iPad 2018 một cách chính xác nhất để nâng cao tuổi thọ pin và chất lượng sản phẩm của mình.

huong-dan-cach-sac-tang-tuoi-tho-pin-ipad-2018-3

Hướng dẫn sạc pin cho iPad 2018 theo Apple

- Nên sử dụng bộ sạc chuẩn: Nghĩa là bạn cần phải dùng bộ sạc đi kèm với iPad 2018 khi mới mua thiết bị về. Bởi lẽ dung lượng pin cung như công suất về bộ sạc iPad sẽ khác xa so với những thiết bị khác. Nếu như bạn vô tình sạc những loại sạc khác thì ảnh hưởng đến pin dẫn đến tình trạng pin bị chai hoặc giảm tuổi thọ mặc dù nó cũng sẽ được sạc đầy trong khoảng thời gian nào đó.

- Nên đảm bảo nguồn điện khi sạc pin: Trong quá trình sạc pin cho iPad 2018 của mình thì chúng ta cũng cần phải đảm bảo nguồn điện được ổn định. Điều này cũng sẽ giúp cho việc sạc không bị gián đoạn gây ảnh hưởng đến việc sử dụng sản phẩm cũng như chất lượng pin.

- Không nên dùng iPad khi sạc: Không chỉ iPad mà đối với những thiết bị khác thì nếu như vừa sạc vừa xài sẽ không chỉ ảnh hưởng đến sản phẩm mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Nếu dùng pin máy nóng sẽ còn gây ra tình trạng cháy nổ nguy hiểm nữa đấy.

huong-dan-cach-sac-tang-tuoi-tho-pin-ipad-2018-2

- Không nên sạc pin khi máy quá nóng: Nếu như iPad 2018 của bạn quá nóng thì nên để cho máy nguội hẳn rồi mới tiến hành sạc pin.

- Không nên sạc pin qua cổng USB: Vì điều này không chỉ làm tốn thời gian mà còn ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin iPad.

- Nên xả pin mỗi tháng một lần: Điều này giúp cho pin iPad 2018 được khỏe hơn và hạn chế tình trạng hư hỏng hiệu quả.

- Thay pin mỗi năm một lần: Điều này sẽ giúp cung cấp dung lượng tốt để hoạt động của iPad diễn ra một cách tốt nhất.

- Không nên sạc pin gần vật tỏa nhiệt lớn: Điều này sẽ làm cho pin iPad 2018 bị nóng lên và gây hư hỏng…

huong-dan-cach-sac-tang-tuoi-tho-pin-ipad-2018-1

Những chia sẻ mà Huy Phong mang đến hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm kiến thức đối với việc sạc pin cho iPad 2018 của mình. Mọi nhu cầu liên quan đến việc mua iPad 2018/blogs/tin-cong-nghe/mua-ipad-2018-o-dau-uy-tin-gia-re-tp-hcm hoặc hướng dẫn sử dụng sản phẩm hãy liên hệ cùng chúng tôi để nhận được sự tư vấn chính xác nhất bạn nhé.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat