Mua iPad 2018 ở đâu uy tín giá rẻ TP.HCM

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Bạn đang có nhu cầu mua iPad 2018 HCM trả góp giá rẻ uy tín nhưng không biết đâu mới thực sự là địa chỉ đảm bảo sẽ mang đến sản phẩm cùng giá cả như mong đợi.

Có thể khẳng định rằng các sản phẩm đến từ thương hiệu Apple chưa bao giờ làm cho người dùng phải thất vọng bởi những ưu điểm về thiết kế, tính năng của nó. Và iPad 2018 cũng vậy ngay từ khi ra đời thì nó đã được đông đảo khách hàng yêu thích chọn mua. Bởi lẽ sản phẩm vừa được đánh giá là có kích thước đẹp tinh tế, sang trọng lại có nhiều tính năng thông minh hữu dụng. Và nếu như bạn cũng đang có nhu cầu muốn mua sản phẩm này thì hãy cùng Huy Phong Mobile tham khảo thông tin được chia sẻ từ bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn vừa hiểu rõ hơn về sản phẩm iPad 2018 lại vừa biết được đâu là địa chỉ để mình chọn mua iPad 2018 giá rẻ uy tín nhất hiện nay!

Khám phá những ưu điểm của iPad 2018

Trước khi đến với địa chỉ mua iPad 2018 HCM giá rẻ uy tín thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những ưu điểm của dòng sản phẩm này nhé!

Thiết kế:

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhôm nguyên khối và nó mang đến vẻ đẹp tinh tế cũng như là tạo vẻ đẹp sang trọng, chắc chắn cho người sử dụng. Đồng thời Apple cũng đã tích hợp nút cảm biến vân tay vào nút home ở mặt trước tạo sự tiện lợi khi sử dụng.

Màn hình:

Với dòng iPad 2018 phiên bản 9.7 nó sở hữu ích thước 9.7 inch và độ phân giải là 1536 x 2048 pixel. Màn hình này không được Apple trang bị cho công nghệ điều chỉnh tông màu TrueTone cũng như là không được sở hữu gam màu rộng. Nhưng nó vẫn mang đến chất lượng hiển thị ấn tượng đáp ứng hoàn hảo những nhu cầu giải trí đa phương tiện.

Mua iPad 2018 ở đâu uy tín giá rẻ TP.HCM

Hiệu năng:

Phiên bản iPad 2018 được Apple trang bị chip xử lủ A10 tương tự như dòng iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính vì vậy hiệu suất được cải thiện đáng kể. Theo như kết quả kiểm tra sức mạnh thì nó thật sự là quá tuyệt vời.

Phần mềm:

Chiếc iPad 2018 giá rẻ này được trang bị công nghệ hỗ trợ AR với ưu điểm giúp cho người dùng tương tác mượt mà cùng công nghệ thực tế. Bạn chắc chắn rằng sẽ có nhiều trải nghiệm ấn tượng vô cùng.

Khả năng tương thích với Apple Pencil:

Với dòng iPad 2018 thì nó được Apple hỗ trợ bút Apple Pencil và đây chính là tin vui cho những người làm thiết kế đồ họa. Bên cạnh đó các bộ sưu tập ứng dụng iWork trong đó bao gồm cả Pages cũng như ứng dụng Notes tích hợp sẵn. Và những chú thích nhanh dành cho file PDF cũng như ảnh sẽ được thực hiện tốt hơn rõ rệt.

Khả năng kết nối:

Chiếc iPad 2018 có tốc độ truy cập mạng bằng 4G/LTE lên đến 300 Mbps. Nhưng kết nối Smart Connector không được hỗ trợ do đó người sử dụng nếu muốn tăng tốc độ nhập liệu thì cần phải sử dụng thêm bàn phím bluetooth.

Thời lượng pin:

Các dòng iPad của Apple hầu như đều sở hữu thời lượng pin là 10 tiếng và iPad 2018 giá rẻ cũng không ngoại lệ. Với 10 tiếng này thì bạn có thể lướt web liên tục hoặc xem video, làm việc gần như trọn vẹn cả ngày mà không cần phải quá lo lắng về pin.

Camera:

So với thế hệ cũ thì camera trên iPad 2018 không có nhiều thay đổi so với thế hệ cũ và Apple vẫn giữ nguyên độ phân giải 8 MP cùng với khả năng quay phim Full HD. Chính điều này sẽ mang đến cùng người sử dụng chất lượng ảnh, video vượt trội so với những dòng máy tính bảng hoặc laptop đang có mặt trên thị trường.

Mua iPad 2018 ở đâu uy tín giá rẻ HCM?

Nếu bạn đang có nhu cầu mua iPad 2018 giá rẻ uy tín tại TP.HCM thì Huy Phong Mobile chính là địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng khi chọn lựa. Chúng tôi sẽ cung cấp cùng bạn sản phẩm chính hãng giá tốt với nhiều ưu đãi hấp dẫn theo từng thời điểm khác nhau. Ngoài ra tại Huy Phong bạn còn được mua iPad 2018 trả góp với lãi suất 0% nếu thanh toán thông qua thẻ tín dụng. Hình thức mua trả góp sẽ được diễn ra với thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Những khách hàng ở xa sẽ được mua sản phẩm thông qua hình thức online với nhiều những hình thức thanh toán khác nhau cho phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm và nhiệt tình tại Huy Phong sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cùng bạn trong thời gian sớm nhất.

Thông tin bài viết được chia sẻ trên đây mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc chọn địa điểm để mua được iPad 2018 giá rẻ uy tín cùng hình thức trả góp nhanh chóng, thủ tục đơn giản. Ngoài ra nếu như bạn còn bất cứ những băn khoăn cần tư vấn vui lòng hãy liên hệ ngay với Huy Phong. Đừng quên theo dõi các bài viết khác từ chuyên mục công nghệ của chúng tôi để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích đối với những sản phẩm công nghệ cao đến từ các thương hiệu lớn như Apple, Xiaomi nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat