6 Điều Quan Trọng Mà Bạn Cần Biết Khi Mua Đồng Hồ Apple Watch

Ngày: 07/10/2020 lúc 10:55AM

Thương hiệu Apple đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm thông minh đầy tính năng ưu việt. Và Apple Watch chính là mẫu thiết bị đeo tay đầu tiên mà gia đình Táo Khuyết cho ra đời với nhiều những chức năng tựa như chiếc điện thoại thông minh. Chúng ta có thể dùng đồng hồ Apple Watch để nghe, gọi và nhắn tin, dùng email... Nếu bạn đang có nhu cầu mua đồng hồ Apple Watch thì hãy cùng tham khảo bài viết sau. Chúng tôi sẽ mang đến cùng bạn 6 điều quan trọng trước khi mua đồng hồ Apple. Tham khảo ngay thôi nào!

Về màn hình của đồng hồ Apple Watch

Với những ai yêu thích công nghệ thì sản phẩm đồng hồ Apple Watch chính là một sản phẩm thông minh đầy ưu điểm tuyệt vời. Đầu tiên xét về màn hình thì sản phẩm được Apple trang bị mặt kính sapphire, chính vì vậy nó có khả năng chịu lực và chống xước cực cao. Đồng thời cũng có 2 đến kích thước khác nhau là 1.3 và 1.5ich để bạn chọn lựa sao cho phù hợp với cổ tay cũng như sở thích bản thân mình.

Về thiết kế của đồng hồ Apple Watch

Tiếp đến thiết kế của đồng hồ Apple Watch cũng chính là điều tuyệt vời mà nhiều người cảm thấy yêu thích vô cùng. Theo đó dòng sản phẩm thông minh này được thiết kế với màn hình vuông cùng với bốn góc được bo tròn. Thoạt nhìn bạn sẽ thấy được rằng nó trông giống như các dòng điện thoại khác của chiếc iPhone.

Những điều quan trọng mà bạn cần biết khi mua đồng hồ Apple Watch

Những điều quan trọng mà bạn cần biết khi mua đồng hồ Apple Watch

Và thiết kế của Apple Watch cũng có nhiều lựa chọn, phiên bản khác nhau để bạn chọn lựa bao gồm: Watvh, Watch Sport và cả Watch Edition. Mỗi một phiên bản sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, hiện đại khác nhau. Và một điều nhận xét chung đối với Apple Watch đó chính là nó có vẻ đẹp vượt trội hơn tất cả những dòng điện thoại thông minh hiện nay trên thị trường. Chưa kể rằng nhờ có trọng lượng hợp lý sản phẩm còn tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái cho người đeo hơn rất nhiều.

Về đặc điểm của đồng hồ Apple Watch

Tiếp đến với đặc điểm của đồng hồ Apple Watch thì cũng chính là điều mà chúng ta đặc biệt lưu ý quan tâm. Bởi lẽ mang đến sự đẳng cấp và tiện lợi hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng. Nhờ nhiều đặc điểm về sự thông minh mà chiếc đồng hồ này còn có thể dễ dàng nắm bắt thông tin về tin nhắn mà mình nhận được. Chính điều này đã giúp tiết kiệm thời gian cũng như tránh việc mất thời gian vô ích với những tin nhắn khác mà chúng ta không muốn nhận.

Ngoài ra thì Apple cũng đã mang đến tính năng mới của Apple Watch như trên iPhone 6. Vì vậy người sử dụng dễ dàng sử dụng trong vấn đề thanh toán, chỉ cần chúng ta lướt nhẹ cổ tay trên đeo đồng hồ thì cũng có nghĩa rằng đã thanh toán thành công. Nếu có bất cứ cuộc gọi đến hoặc nếu muốn thực hiện cuộc gọi đi thì chúng ta cũng có thể dễ dàng trả lời.

Để giải quyết bài toán khó về kích thước màn hình nhỏ không thể sử dụng giao diện pinch-to-zoom đầy ưu việt của Apple thì gia đình nhà Táo đã cho ra đời tính năng digital crown. Với nút xoay kỹ thuật số Digital Crown được trang bị tại cạnh bên, do đó thì nút xoay này có thể giúp phóng to cũng như thu nhỏ màn hình. Chưa kể rằng nút xoay này cũng có thể được sử dụng với mục đích lên xuống những chức năng khác được hiển thị trong danh sách trên màn hình.

{{https://iservice.vn/collections/apple-watch}}

Tuy nhiên vẫn có một nhược điểm nho nhỏ mà chúng ta cần biết về đồng hồ thông minh Apple Watch này đó chính là không được trang bị camera. Chính vì vậy khiến cho người dùng không thể nào thực hiện được những cuộc gọi video như trên điện thoại.

Về tính năng siri của đồng hồ Apple Watch

Tiếp theo về tính năng siri của đồng hồ Apple Watch cũng vô cùng hiện đại và đầy ưu điểm. Theo đó nó được hỗ trợ bằng giọng nói siri và người sử dụng có thể dùng đến tính năng chỉ đường dễ dàng. Khi cần di chuyển thì đồng hồ cũng sẽ rung lên để báo hiệu hướng đi cho chúng ta. Điều đặc biệt đó là chúng ta không cần phải nhìn vào đồng hồ vì nó sẽ thông báo thông qua việc rung để người dùng rẽ phải hoặc rẽ trái.

Về giao diện cảm ứng của đồng hồ Apple Watch

Đối với giao diện cảm ứng trên đồng hồ Apple Watch thì chúng ta dễ dàng sử dụng ngón tay của mình giúp vẽ nên những hình ảnh nho nhỏ và ngộ nghĩnh để gửi cho bạn  bè, người thân. Đồng thời thì chiếc điện thoại thông minh này còn được tích hợp cảm biến dùng để đo nhịp tim. Nó được đặt ở mặt sau của đồng hồ và người dùng có thể đi nhịp tim và gửi nhịp tim đó cho người khác. Điều này quả thật vô cùng thú vị đúng không nào?

Đồng hồ Apple Watch có khả năng chống nước vượt trội

Đồng hồ Apple Watch có khả năng chống nước vượt trội

Về sạc của đồng hồ Apple Watch

Cuối cùng về sạc của đồng hồ Apple Watch nó được trang bị tính năng sạc không dây nên đảm bảo mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Và thời lượng pin tối đa của sản phẩm sẽ là 19 giờ. Thế nên nếu người dùng di chuyển liên tục cũng như cần nhiều thời gian để sạc pin thì có thể tiếp tục dùng thêm linh kiện điện tử bởi dây đeo Reserve Strap. Nó chính là công cụ quan trọng giúp kéo dài thời lượng pin lên đến 30 giờ đồng hồ.

Với kiểu dáng và lựa chọn đa dạng dành cho mọi người, đây thật sự là một chiếc đồng hồ thông minh có sức hấp dẫn mạnh mẽ nhất hiện nay. Rất nhiều tín đồ công nghệ đang chờ đợi để được sở hữu sản phẩm này của Apple. Tuy nhiên, người sử dụng còn phải chờ thêm ít lâu nữa mới có thể thấy sản phẩm này trên thị trường.

Thật tuyệt vời với những tính năng thông minh đầy ưu điểm từ sản phẩm đồng hồ Apple Watch đúng không nào? Với nhiều những kiểu dáng nên sẽ giúp mang đến sự đa dạng để nhiều người chọn lựa. Vậy nên với những tín đồ công nghệ thì việc sở hữu dòng sản phẩm này của Apple chính là điều điều mà nhiều người ao ước. Nếu bạn đang có nhu cầu mua và sử dụng Apple Watch thì hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile. Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân của mình.

XEM THÊM: Nên Chọn Mua Đồng Hồ Apple Watch Mới Hay Cũ

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat