Có nên mua Apple Watch Cũ? Cân nhắc giữa Apple Watch cũ và với

Ngày: 15/09/2020 lúc 17:07PM

 

Những sản phẩm mang thương hiệu Apple luôn được khách hàng mong chờ và yêu thích, đối với mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch cũng không ngoại lệ. Ngay từ khi vừa mới ra mắt sản phẩm đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường smartwatch, cho tới nay Apple Watch vẫn chưa bao giờ hết “hot”. Nếu như bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc Apple Watch và không biết có nên mua Apple Watch cũ hay làm thế nào để mua được sản phẩm ưng ý thì hãy cùng theo dõi thông tin bài viết sau. Huy Phong Mobile sẽ mang đến cùng bạn những thông tin hữu ích nhất!

có nên mua apple watch cũ

 

Tìm hiểu về Apple Watch

Trước khi đi vào giải quyết vấn đề nên mua đồng hồ Apple Watch cũ hay mới thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm thông minh nhiều tính năng này nhé.

Apple Watch là đồng hồ thông minh có thiết kế đẹp nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường thì nhắc đến Apple Watch nhiều người sẽ có chung một nhận xét đây chính là mẫu đồng hồ có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Bởi lẽ chất liệu của nó được thiết kế từ vật liệu cao cấp tùy thuộc vào mỗi một sản phẩm. Thấp nhất chính là thép không rỉ còn cao hơn là nhôm và thời thượng nhất đó là chất liệu vàng 18 karat được thiết kế Unibody nguyên khối. 

Đồng thời ông lớn Apple cũng áp dụng công nghệ sapphire với ưu điểm chống trầy xước trong tất cả các trường hợp để tạo thành màn hình của Apple Watch.

Đồng hồ thông minh Apple

Đồng hồ thông minh Apple kiểu dáng thời trang sang trọng

Chưa kể rằng mặt đồng hồ sẽ với hình vuông sang chảnh với hai kích thước to nhỏ khác nhau giúp bạn chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu đó là 38mm và 42mm. Chưa kể rằng Apple Watch cũng đã tung ra đến 6 dây đeo giúp bạn chọn lựa cho phù hợp với sở thích của bản thân. Đặc biệt hơn khi bị rơi xuống nước nó vẫn hoàn toàn hoạt động tốt vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm mang nó đi tắm chung mà không lo bị hỏng.

Các phiên bản của Apple Watch

Với Apple Watch thì sẽ có nhiều phiên bản khác nhau để bạn chọn lựa cho phù hợp:

- Apple Watch: Đây chính là sản phẩm đầu tiên để bạn chọn lựa. Dòng Apple Watch được sản xuất từ chính chất liệu thép không gỉ với màu bạc. Nó sẽ có 3 chất liệu dây đeo khác nhau gồm kim loại, da hoặc nhựa. Lúc này thì tùy thuộc vào túi tiền cũng như sở thích bản thân mà bạn chọn lựa sao cho phù hợp nhất với nhu cầu bản thân mình.

- Apple Watch Sport: Đây là phiên bản dành riêng được thiết kế cho những bạn trẻ yêu thích phong cách năng động, thoải mái. Nó có chất liệu là nhôm và dây đeo từ nhựa nên cực kỳ nhẹ. Với những ai thường xuyên đi dã ngoại, đi phượt hoặc đi chơi thể thao thì đây chính là chọn lựa thích hợp. Đồng thời đây chính là phiên bản duy nhất có màn hình kính Ion-X.

- Apple Watch Edition: Cuối cùng thì dòng điện thoại này chính là phiên bản dành riêng cho giới thượng lưu. Tất cả những bộ phận trên chiếc đồng hồ này đều được sản xuất từ chính chất liệu cao cấp đó là vỏ từ vàng 18 karat và dây đeo từ da, cách điệu chốt khóa. Độc đáo hơn mặt trước được bảo vệ kính sapphire và mặt sau là gốm Ceramic. Nó sẽ mang đến sự lịch lãm và sang chảnh hơn cho quý khách hàng rất nhiều.

Công nghệ trên đồng hồ Apple Watch

Sản phẩm đồng hồ Apple Watch được thiết kế với vẻ bề ngoài vô cùng độc đáo ngoài ra thì công nghệ được sử dụng trên siêu phẩm này cũng vô cùng độc đáo. Nó trở thành sản phẩm công nghệ siêu phẩm hoàn hảo. Và một số công nghệ tuyệt vời của Apple Watch có thể kể đến đó là:

- Force Touch: Đây là tính năng cảm ứng lực thông minh bằng cách chỉ thao tác ấn nhẹ trên tay thì chiếc Apple Watch đã có thể phát hiện được.

- MagSafe: Nếu trong trường hợp đồng hồ của bạn bị hết pin thì chúng ta chỉ cần sạc qua nam châm hít - đây cũng chính là công nghệ sạc thông minh mà gia đình nhà Táo đã cho ra đời.

- Digital Crown: Với công nghệ này thì mọi hiển thị trên mặt đồng hồ chúng ta hoàn toàn có thể phóng to hay thu nhỏ đơn giản, dễ dàng. Đây chính là nhờ núm điều khiển bên cạnh chiếc đồng hồ.

- Taptic Engine: Mỗi khi có thông báo mới thì chiếc đồng hồ của chúng ta sẽ rung nhẹ để báo.

Đồng hồ Apple Watch trẻ trung thời trang

Đồng hồ Apple Watch trẻ trung thời trang

Có nên mua Apple Watch cũ?

Hiện nay thị trường smartwatch cũ và đặc biệt là Apple Watch cũ ngày càng mở rộng, do nhu cầu của người dùng ngày càng tăng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm cũ của dòng smartwatch này, kể cả các dòng mới nhất như Apple Watch series 5 cũ. Tuy nhiên trước khi lựa chọn, rất nhiều người vẫn còn phân vân có nên chọn mua cũ hay không. Để giải đáp vấn đề này Huy Phong sẽ phân tích các ưu - nhược điểm khi mua Apple Watch cũ.

Ưu, nhược điểm của Apple Watch cũ

Ưu điểm:

- Giá rẻ: Đa số người chọn mua Apple Watch cũ hiện nay lý do chính là vì giá thành rẻ hơn rất nhiều. Kể cả những mẫu Apple Watch new 99%, 98% chất lượng như mới thì bạn cũng tiết kiệm được kha khá ngân sách so với mua mới.

- Nhiều lựa chọn: các sản phẩm của Apple có đặc điểm chung là được cập nhật mới liên tục, và khi đã ra phiên bản mới thì các thế hệ cũ sẽ ngừng sản xuất. Chính vì thế những người yêu thích thiết kế, tính năng của đời cũ sẽ không thể tìm thấy sản phẩm mới để mua. Ngược lại, trên thị trường cũ bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc Apple Watch Series 3 cũ trở về trước.

Nhược điểm:

- Khó đảm bảo chất lượng: đây là vấn đề chung ở tất cả các sản phẩm đồ điện tử cũ. Cùng với sự đa dạng và phức tạp của thị trường thì người dùng rất khó để chọn được một sản phẩm chất lượng. Đặc biệt là khi hình thức lừa đảo của một số cá nhân, đơn vị mua bán ngày càng tinh vi. Chính vì vậy khi mua cũ, người mua cần đảm bảo chọn địa chỉ cung cấp uy tín và trang bị đủ các kiến thức cần thiết để kiểm tra Apple Watch cũ.

Bên cạnh đó, các sản phẩm cũ sau khi đã sử dụng một thời gian thì sẽ nhanh xuống cấp hơn, chất lượng không còn như mới. Hơn nữa, thời hạn bảo hành ngắn hoặc thậm chí là không có bảo hành.

Nên chọn Apple Watch cũ hay mới?

Với các phân tích trên đây chắc hẳn rằng bạn đã có một cái nhìn cụ thể nhất khi chọn mua Apple Watch cũ. Vậy câu hỏi đặt ra là nên mua Apple Watch cũ hay mới?

Trên thực tế mỗi phương án có ưu, nhược điểm riêng, bạn nên đưa ra lựa chọn dựa theo nhu cầu và ngân sách của mình. Với những người muốn có phương án an toàn nhất, thích trải nghiệm cảm giác mới mẻ và không rành các công đoạn kiểm tra thì nên mua sản phẩm mới đi kèm với các bảo hành đầy đủ. Còn những người có ngân sách hạn hẹp hay yêu thích các thiết kế cũ thì Apple Watch cũ là sự lựa chọn đúng đắn.

Hy vọng những chia sẻ bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc có nên mua Apple Watch cũ hay một số cách kiểm tra Apple Watch cũ khi mua. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan muốn được giải đáp đừng ngần ngại trong việc đặt câu hỏi với Huy Phong Mobile ngay hôm nay. Đội ngũ nhân viên sẽ tận tình hỗ trợ trong thời gian sớm nhất và chính xác nhất.

 {{https://iservice.vn/collections/kho-may-cu}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat