Máy massage Xiaomi Yunmai Gun trợ thủ đắc lực giảm stress hiệu quả

Ngày: 26/07/2021 lúc 08:27AM

Stress là một hiện tượng rất dễ gặp trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Áp lực học tập, công việc,… sẽ dễ dẫn đến tình trạng này và stress có thể xảy ra với bất kỳ ai, bất kỳ giới tính hay độ tuổi nào. Hôm nay, Huy Phong Mobile sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm đến từ Xiaomi, một trợ thủ đắc lực giảm stress hiệu quả - máy massage Xiaomi Yunmai Gun.

Máy massage Xiaomi Yunmai Gun.

 

Lợi ích của việc massage 

Massage là một phương pháp hữu hiệu để phòng và điều trị nhiều loại bệnh cho cơ thể. Việc massage thường xuyên sẽ giúp máu huyết lưu thông, Massage giúp da dẻ trở nên hồng hào, các bộ phận trên cơ thể được thả lỏng và nghỉ ngơi sau thời gian làm việc căng thẳng, giảm stress hiệu quả. Ngoài ra, massage giúp quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả hơn.

Khi nhắc đến việc massage, nhiều người nghĩ ngay đến các dịch vụ chăm sóc tại các spa, trung tâm trị liệu,… Tuy nhiên, trong những điều kiện khác nhau, không phải lúc nào cũng ta cũng có thể đến các nơi đó. Chính vì vậy, sự ra đời của những máy massage là giải pháp tối ưu và được nhiều người lựa chọn. Trong số đó, đặc biệt phải kể đến Máy massage Xiaomi Yunmai Gun.

Máy massage Xiaomi Yunmai Gun giảm stress hiệu quả

Xiaomi Yunmai Gun là súng massage đến từ hãng Xiaomi. Máy có động cơ mạnh mẽ, pin lên đến 7 giờ, trọng lượng chưa đến 1kg. 

Xem thêm: Chiếc loa thông minh XiaoAI Art Speaker có xịn như lời đồn thổi?

Tần số rung cao

Máy cho tần số rung động cao và kích thích vùng cơ, chải các nốt cơ, ngăn cản sự kết dính của cơ và đồng thời thư giãn các mô cơ bị căng và cứng. Máy sẽ giúp bạn giảm cơ bắp căng thẳng và đau nhức mệt mỏi.

Máy có động cơ mạnh mẽ, pin lên đến 7 giờ, trọng lượng chưa đến 1kg. 

 

Động cơ chổi than

Xiaomi Yunmai Gun được trang bị động cơ không chổi than công suất cao 24V, kết cấu vòng quay kép, tạo ra công suất lớn; bộ gõ tốc độ cao 3200 vòng / phút có thể kích thích các nhóm cơ ở độ sâu lên đến 10 mm.

4 tùy chọn đầu súng

Có các tùy chọn cho đầu súng

Kết cấu đầu súng có 4 tùy chọn phù hợp với từng khu vực khác nhau. Đầu tròn thích hợp xoa bóp lưng, tay, đùi, bắp chân và các nhóm cơ lớn khác. Đầu hình chữ u thích hợp để xoa bóp cổ và hai bên cột sống, cũng như gân achilles. Đầu đạn thích hợp để tác động vào các mô sâu như kinh mạch, khớp, lòng bàn tay, gan bàn chân. Đầu phẳng thích hợp để thư giãn và định hình các bộ phận cơ khác nhau.

Khả năng giảm tiếng ồn

Động cơ không chổi than được ứng dụng công nghệ giảm ồn thế hệ mới, kiểm soát độ ồn trong khoảng 45 dB. Nó cung cấp cho cơ thể mệt mỏi và đau nhức một giây phút thư giãn thoải mái.

Tay cầm tiện lợi

Tay cầm tiện ít hơn

Ngoài ra, tay cầm được thiết kế khoa học mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn. Chỉ có một nút trên thiết bị và thao tác massage có thể được thực hiện bằng một tay.

Với thiết kế nhỏ gọn, chỉ nặng 0,8 kg, bạn có thể mang máy massage Xiaomi Yunmai Gun đến bất kỳ đâu và sử dụng chúng ngay khi cảm thấy mệt mỏi ngay tại lớp học, phòng gym, phòng làm việc,…

Với khả năng massage sâu và tính tiện ích của mình, máy massage Xiaomi Yunmai Gun xứng đáng là trợ thủ giảm stress đắc lực cho người dùng. Như vậy, bạn còn ngần ngại gì mà không mua ngay cho mình một chiếc Xiaomi Yunmai Gun chứ?

{{https://iservice.vn/products/ghe-massage-cao-cap-momoda-5710c}}

Và nếu bạn muốn mua cho mình chiếc súng massage thần thánh này, hãy đến ngay Huy Phong Mobile để không chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng mà còn được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat