Làm rõ tin đồn iP Flip màn hình gập dọc, màn hình phụ phía sau

Ngày: 21/07/2021 lúc 08:00AM

Vừa qua, các tín đồ công nghệ có một phen dậy sóng vì những hình ảnh về chiếc iPhone Flip. Nhiều người bán tín, bán nghi, liệu rằng Apple sẽ tung ra thị trường chiếc iPhone Flip có màn hình gập dọc, màn hình phụ phía sau để tăng sức cạnh tranh với đối thủ nặng ký Samsung? Cùng Huy Phong Mobile vén màn sự thật tin đồn về chiếc điện thoại này nhé!

iPhone 12 sẽ có phiên bản gập dọc?

Khi chưa khỏi phấn khích khi những hình ảnh về chiếc iPhone 13 được rò rỉ, người dùng lại thêm một phen sôi động bởi thông tin về chiếc iPhone gập dọc đầu tiên. Điện thoại gập dọc không quá xa lạ với các tín đồ công nghệ. Chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc điện thoại gập đến từ samsung như Samsung Galaxy Fold hay Galaxy Z Flip. 

Apple sẽ cho ra mắt iPhone Flip gập dọc tương tự Galaxy Z Flip?

Giờ đây, các iFan sẽ có cơ hội nâng niu trên tay một chiếc smartphone gập đến từ “táo khuyết”. Như vậy, Apple đã đưa ra một bước đi dài hơi hơn trên thị trường công nghệ để nâng sức cạnh tranh với các đối thủ của mình. iPhone 12 Flip chính là cái tên được Apple trao cho trọng trách này.

Không biết thị trường công nghệ nói chung và điện thoại thông minh nói riêng sẽ còn có những biến động như thế nào nhưng tin chắc rằng, với sự làm mới mình của các “ông lớn” thì người dùng sẽ càng có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Xem thêm: Góc nhìn khác biệt của chiếc iPhone SE 2022 đang được hé lộ

Tiết lộ thiết kế của iPhone Flip

Dù chưa chính thức ra mắt thị trường nhưng những hình ảnh manh nha cho sự chào sân của iPhone Flip đã nhận được sự săn đón nồng nhiệt. Theo đó, chiếc iPhone này sẽ có màn hình gập tương tự với chiếc Galaxy Z Flip đến từ hãng Samsung.

Ngoài màn hình chính có thể gập đôi, iPhone 12 Flip còn được trang bị màn hình phụ ở phía sau. Như vậy, người dùng sẽ nhanh chóng nắm bắt được những thông mới mới từ điện thoại và cũng không bị những thông báo này làm gián đoạn khi đang thao tác trên màn hình chính.

iPhone Flip màn hình gập dọc, màn hình phụ phía sau

Chiếc điện thoại mới của Apple có màn hình rộng lên đến 6,7inch, giúp người dùng có những trải nghiệm sống động và chân thật. Phía sau trang bị cụm gồm 4 camera, máy quét LiDAR. LiDAR đã xuất hiện trên Apple iPad Pro, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max. Chính công nghệ này đã khiến cho những “người anh” của iPhone Flip trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều.

Hiện nay, vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin chính thức nào về chiếc iPhone Flip từ phía Apple. Song, dựa trên thiết kế của các phiên bản iPhone 12 tiền nhiệm và cả từ phía đối thủ Samsung, chúng ta có thể hình dung ra một chiếc iPhone gập dọc bóng bẩy, sang trọng.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người kỳ vọng hơn cả ở chiếc điện thoại này là sự kế thừa những nâng cấp có tính kế thừa và hoàn thiện. Khách hàng hy vọng iPhone Flip sẽ có và có nhiều hơn những tính năng vượt trội mà các phiên bản iPhone 12 đang sở hữu, đồng thời khắc phục được những yếu kém còn tồn đọng. 

Sẽ thật tuyệt vời nếu chiếc điện thoại gập dọc đầu tiên của Apple cải thiện được thời lượng sử dụng pin, tránh những lỗi kết nối,… và nhất là có nâng cao độ bền của màn hình. Chúng ta biết rằng, điểm yếu của các điện thoại gập là tại vị trí gập sẽ dễ bị tổn thương bởi các tác động bên ngoài. Nếu Apple có những biện pháp hữu hiệu cải thiện tình trạng này thì sản phẩm sẽ càng được đánh giá cao khi ra mắt.

Xem thêm: Hài hước khi chiếc iPhone 11 Pro với quả táo "lệch" có giá cao ngất ngưởng

Khi nào iPhone Flip ra mắt thị trường?

iPhone Flip sẽ ra mắt vào tháng 09/2021?

Thật khó để trả lời chuẩn xác cho ngày chiếc iPhone Flip được chính thức gia nhập đường đua công nghệ. Tuy nhiên, nếu theo chu kỳ ra mắt sản phẩm của nhà “táo khuyết”, chúng ta có thể trông chờ sự xuất hiện của sản phẩm đỉnh cao này vào tháng 09/2021. 

Giá bán iPhone Flip là bao nhiêu?

Hiện Apple chưa đưa ra con số chính xác về giá bán của iPhone Flip. Tuy nhiên, thông qua giá bán của đối thủ Samsung Galaxy Flip và các phiên bản iPhone 12 hiện tại có thể dự đoán giá bán của sản phẩm tiếp theo nhà “táo khuyết” sẽ có thể không dưới 30 triệu đồng. 

Nhưng dù thế nào, đây cũng chỉ là con số phỏng đoán và để biết chính xác con số chúng ta chỉ có thể chờ ngày Apple chính thức cho chào sân chiếc điện thoại này. Để nắm bắt nhanh nhất và chính xác nhất những thông tin về iPhone Flip cũng như các sản phẩm sắp ra mắt của Apple, đừng quên theo dõi trang thông tin của Huy Phong Mobile bạn nhé!

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-pro-max-512gb-chinh-hang-vn-a}}

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm mua hay gặp những vấn đề không mong muốn với các sản phẩm công nghệ của mình, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại cũng như là đơn vị phân phối các sản phẩm chính, Huy Phong là điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat