5 lý do nên mua Macbook Air 2020 cũ, nơi mua Macbook uy tín

Ngày: 26/07/2021 lúc 08:26AM

Dù đã gần một năm sau khi có mặt trên trường nhưng cơn sốt do Macbook Air 2020 tạo ra vẫn chưa hạ nhiệt. Rất nhiều tín đồ công nghệ mạnh tay đầu tư nâng cấp chiếc laptop của mình. Tuy nhiên, với mức giá bán ra, Macbook Air 2020 vẫn khiến nhiều người ngần ngại. Trong lúc này, việc chọn mua Macbook Air 2020 trở thành giải pháp được nhiều người lựa chọn. Hôm nay các bạn hãy cùng Huy Phong Mobile giải mã 5 lý do nên mua Macbook Air 2020 cũ và nơi mua Macbook uy tín nha!

Giới thiệu Macbook Air 2020

Macbook Air 2020 là sản phẩm máy tính xách tay của hãng công nghệ nổi tiếng Apple. Chiếc laptop này được tung ra thị trường vào ngày 18/03/2020. Macbook Air 2020 có tất cả 3 phiên bản có giá bán dao động từ khoảng 23 đến 52 triệu đồng gồm:

Phiên bản tiêu chuẩn: máy được trang bị bộ xử lý Intel Core i3 lõi kép với 8GB RAM và đồ họa Intel Iris Plus.

Phiên bản cao cấp: sử dụng CPU Intel Core i5-1030NG7 lõi tứ 1.1 GHz. Dung lượng bộ nhớ 8GB RAM, SSD 512GB và đồ họa Intel Iris Plus.

Phiên bản cao cấp nhất: trang bị CPU Gen Core i7 thế hệ thứ 10, RAM 16GB và ổ SSD 2TB.

5 lý do nên mua Macbook Air 2020 cũ

Thứ nhất, tiết kiệm chi phí

Tiết kiệm chi phí khi mua Macbook cũ rẻ và chất lượng

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là lợi ích kinh tế. Với việc mua Macbook Air 2020 cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm từ khoảng 3 đến 5 triệu đồng hoặc hơn thế. Theo nguyên tắc bán hàng điện tử nói chung, sau khi sản phẩm được bán ra từ các cửa hàng chính hãng tất yếu sẽ mất đi 10% giá trị và thời gian sử dụng càng lâu, tỉ lệ này càng tăng. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền nếu mua Macbook Air 2020 cũ.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm chính xác nên mua iPad Pro 2021 hay iPad Air 4

Thứ hai, ngoại hình gần như máy mới

Ưu điểm thứ hai khi mua Macbook Air 2020 cũ là bạn có thể sở hữu chiếc máy tính xách tay trông như mới nếu nhìn từ ngoại hình. Có nhiều người sử khi sử dụng Macbook Air 2020 họ bảo quãng khá kỹ hoặc vì những lý do khác nhau mà họ bán lại khi thời gian sử dụng không quá lâu. Thêm vào đó, sự  tuyển chọn cẩn thận từ cơ sở bán nên bạn càng không phải lo về ngọai hình máy.

Thứ ba, hiệu năng ổn định

Với những chiếc Macbook Air 2020 cũ đã được sử dụng một thời gian và hiệu năng làm việc của nó đã được kiểm chứng. Ngoài ra, những chiếc Macbook Air 2020 đã trải qua vòng kiểm tra nghiêm ngặt của các cơ sở thu mua và bán lại. 

Được kiểm tra kỹ càng khi đến tay khách hàng sử dụng

Thứ tư, chế độ bảo hành 

Chắc nhiều bạn sẽ bất ngờ về lợi ích này khi đề cập đến việc mua Macbook Air 2020 cũ. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng, tại các cửa hàng uy tín, chất lượng, chiếc Macbook Air 2020 cũ mà bạn định mua vẫn có những chế độ bảo hành. Thông thường, máy sẽ được bảo hành từ 6, 12 hoặc thậm chí là 24 tháng tùy cơ sở.

Thứ năm, hỗ trợ đổi máy khác sau khi mua

Đây là một trong những ưu điểm vượt trội khi mua Macbook Air 2020 cũ. Tại các cơ sở uy tín, trong thời gian quy định bạn có thể được hỗ trợ đổi máy khác sau khi mua nếu thấy không phù hợp hoặc gặp lỗi. 

{{https://iservice.vn/products/macbook-air-late-2020-512gb}}

Lưu ý khi mua Macbook Air 2020 cũ

Đu việc mua Macbook Air 2020 cũ mang lại nhiều lợi ích đáng kể, tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý những điểm sau để mua được chiếc laptop ưng ý nhất

- Lựa chọn chiếc laptop phù hợp với ngân sách;

- Kiểm tra máy cẩn thận từ ngoại hình đến cấu hình;

- Lưu tâm chế độ bảo hành;

- Mua tại các cơ sở uy tín.

Nơi mua Macbook uy tín

Nếu bạn đang tìm cơ sở mua Macbook uy tín, bạn có thể đến FPT shop, Thế giới di động, Viễn thông A, Nguyễn Kim,…và tất nhiên không thể bỏ qua Huy Phong Mobile. Đây là những nơi cung cấp Macbook uy tín, chất lượng bao gồm máy mới và cả hàng qua tay bạn nhé!

Với những thông tin trên, Huy Phong Mobile hy vọng sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quát hơn về lợi ích khi mua Macbook Air 2020 cũ. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc Macbook Air 2020 cũ hoặc các sản phẩm điện tử khác, đừng quên liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để được cung cấp những dịch vụ tuyệt vời nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat