Máy lọc nước Water Purifier: Bảo hành bao lâu và vệ sinh máy lọc

Ngày: 27/07/2021 lúc 07:56AM

Trong đời sống hiện nay, máy lọc nước ngày càng đóng vai trò quan trọng. Tại các gia đình cho đến các cơ quan, công ty hầu dường như đều có sự xuất hiện của chúng. Góp mặt vào thị trường máy lọc nước bán chạy hiện nay, không thể không kể đến máy lọc nước Water Purifier bởi những tiện ích mà nó mang lại. Và những câu hỏi thường gặp đối với Water Purifier là: Máy được bảo hành bao lâu? Khi nào cần vệ sinh? Vệ sinh như thế nào?;… Hôm nay, hãy cùng Huy Phong Mobile tìm lời giải đáp cho những câu hỏi đấy nhé!

Câu hỏi thường gặp đối với Water Purifier

Máy lọc nước Water Purifier

Máy lọc nước Water Purifier là sản phẩm nổi bậc đến từ Xiaomi. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt và mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, sang trọng, sản phẩm giúp tiết kiệm rất nhiều về không gian và dễ dàng trong quá trình di chuyển và vệ sinh. Water Purifier có tốc độ lọc nước cực nhanh và đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, máy có thể kết nối với các thiết bị smartphone giúp quá trình điều khiển càng trở nên tiện lợi.

Xem thêm: Địa chỉ mua tivi Xiaomi TPHCM uy tín nhất

Bảo hành máy lọc nước Water Purifier

Water Purifier là sản phẩm nổi bậc đến từ Xiaomi

Máy lọc nước Water Purifier có thời hạn bảo hành là 6 tháng theo đúng quy định của nhà sản xuất. Theo đó, trong 7 ngày đầu khách hàng có thể đổi sang sản phẩm mới cùng loại, cùng màu sắc. Trong thời gian từ 8 đến 180 ngày tiếp theo, khách hàng được hưởng chính sách bảo hành, sửa chữa miễn phí đối với các lỗi có thể khắc phục được.

Điều kiện để được bảo hành đối với máy lọc nước Water Purifier là: sản phẩm bị lỗi xuất phát từ nhà sản xuất; sản phẩm vẫn còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua (đối với chính sách 1 đổi 1 trong 7 ngày); sản phẩm vẫn còn tem bảo hành; sản phẩm trong thời hạn bảo hành.

{{https://iservice.vn/products/may-hut-bui-cam-tay-xiaomi-deerma-dx700-2-trong-1}}

Trường hợp Water Purifier bị hư hỏng do lỗi người dùng sử dụng không đúng cách, không đúng thông số quy định; khách hàng tự sửa chữa dẫn đến hư hỏng; sản phẩm bị mất tem bảo hành; sản phẩm quá hạn bảo hành sẽ không được hưởng chính sách bảo hành.

Vệ sinh máy lọc nước Water Purifier

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước Water Purifier khách hàng cũng phải lưu ý vệ sinh máy

Thời gian vệ sinh máy lọc Water Purifier

Trong quá trình sử dụng máy lọc nước Water Purifier khách hàng cũng phải lưu ý vệ sinh máy để máy hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ máy. Theo khuyến cáo thì người dùng cần vệ sinh máy ít nhất 6 tháng 1 lần. Tuy nhiên, tùy vào tần suất làm việc của máy, mức độ ô nhiễm của môi trường,… người dùng cần đưa ra thời gian vệ sinh máy phù hợp.

Xem thêm: Có nên mua quạt tích điện Xiaomi? Đánh giá chi tiết ưu, nhược điểm

Các bước vệ sinh máy lọc Water Purifier

Khi tiến hành vệ sinh máy lọc nước Water Purifier bạn có thể hiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Rút điện trước khi tiến hành vệ sinh máy lọc nước nóng lạnh, bỏ bình nước úp trên máy ra;

Bước 2: Xả hết nước còn ra bên ngoài, đồng thời tháo từng bộ phận cần vệ sinh ra;

Bước 3: Vệ sinh các bộ phận đã tháo rời bằng khăn sạch, không được dùng hóa chất vì có thể lẫn vào nước uống khi sử dụng lại và có thể ăn mòn các bộ phận của máy;

Bước 4: Dùng cọ vệ sinh chuyên dụng để làm sạch các cặn vôi hóa trong kẽ.

Bước 5: Khi vệ sinh xong dùng nước sạch súc rửa nhiều lần bồn nóng lạnh, lắp lại các bộ phận và làm kín miệng máy.

Bước 6: Vệ sinh vỏ ngoài bằng khăn mềm và sạch, tránh dùng chất tẩy mạnh có thể làm bong tróc hay hư hại lớp vỏ ngoài.

Bước 7: Lắp ráp các bộ phận lại theo đúng vị trí ban đầu;

Bước 8: Cắm điện và để khoảng thời gian cho máy ổn định lại rồi tiếp tục sử dụng.

Như vậy, để đảm bảo độ bền và tính ổn định của Water Purifier, bạn cần kiểm tra, vệ sinh và bảo quản máy đúng cách để máy lọc nước Water Purifier thật sự là trợ thủ đắc lực cho sức khỏe. 

{{https://iservice.vn/products/may-massage-chan-xiaomi-leravan}}

 Những chia sẻ vừa rồi hy vọng mang đến những thông tin thật sự hữu ích cho các bạn. Nếu cần hỗ trợ hoặc tìm mua một chiếc máy lọc nước Water Purifier hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để được cung cấp các dịch vụ chất lượng nhất. 

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat