Có nên mua quạt tích điện Xiaomi? Đánh giá chi tiết ưu, nhược điểm

Ngày: 07/01/2021 lúc 09:09AM

Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường vài năm gần đây nhưng các thiết bị đồ điện tử của Xiaomi đã tạo được tiếng vang tại thị trường Việt Nam. Với sự đa dạng trong loại hình sản phẩm, chất lượng cũng như giá cả cực kỳ cạnh tranh các sản phẩm của Xiaomi ngày càng được yêu thích và ưu tiên lựa chọn. Trong bài viết này, Huy Phong sẽ đánh giá chi tiết và giúp bạn giải đáp vấn đề: có nên mua quạt tích điện Xiaomi hay không?

quạt tích điện xiaomi

Quạt tích điện không còn là thiết bị quá xa lạ, đặc biệt là ở đất nước khí hậu nhiệt đới ẩm như Việt Nam. Trong thời tiết nóng nực mùa hè và tình trạng cúp điện thường xuyên thì một chiếc quạt tích điện sẽ cực kỳ hữu dụng với mọi gia đình. Cũng chính vì vậy, sự xuất hiện của quạt tích điện Xiaomi Solove F5 nhanh chóng tạo được hiệu ứng trên thị trường. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có gì đặc biệt nhé!

Đánh giá quạt tích điện Xiaomi Solove F5

Thông số sản phẩm Xiaomi Solove F5

    - Mã sản phẩm: F5-Fan

    - Sản xuất tại Trung Quốc

    - Sử dụng pin sạc

    - Dung lượng pin: 3.900 - 4.000 mAh

    - Điện áp đầu vào: 5V-0.8A

    - Công suất tối đa: 5W

    - Kích thước & trọng lượng: 134 x 180 x 310.5 mm & 522 gram

thông số quạt tích điện xiaomi

Thiết kế quạt tích điện Xiaomi

Nếu bạn đã từng sử dụng các thiết bị điện của Xiaomi thì sẽ không quá xa lạ với quạt mini Solove F5. Nó sở hữu thiết kế đơn giản nhưng tính tế đặc trưng của hãng, quạt có 3 sự lựa chọn màu dịu mắt là trắng, xám đen và hồng nhạt. Quạt có kích thước vừa phải, gọn gàng, dễ di chuyển và đặt ở các vị trí hẹp như bàn làm việc, tủ nhỏ.

Quạt được làm từ vật liệu ABS chịu lực, chống bám bẩn, thân làm từ ống kim loại sơn nhám tạo cảm giác sang trọng, chắc chắn. Lồng quạt được thiết kế để dễ dàng tháo lắp, vệ sinh khi bị bám bẩn.

Dù là quạt mini nhưng Xiaomi F5 cho khả năng xoay chuyển linh hoạt không kém quạt máy bình thường, bạn có thể điều chỉnh xoay ngang lên tới 60 độ và lên xuống 27 độ. Nhìn chung thiết kế của Xiaomi Solove F5 được đánh giá là đẹp và hoàn thiện so với một chiếc quạt tích điện mini.

thiết kế quạt tích điện xiaomi

Trải nghiệm sử dụng Xiaomi Solove F5

Độ mát: Thông thường chúng ta sẽ không kỳ vọng quá nhiều về khả năng làm mát của một sản phẩm quạt tích điện mini, tuy nhiên với quạt tích điện Xiaomi thì hoàn toàn có thể xem xét lại. Quạt mang tới khả năng làm mát đáng ngạc nhiên không thua kém gì quạt máy lớn, bên cạnh đó gió được tạo ra khá dịu thích hợp dùng với cả trẻ nhỏ.

Độ ồn: Theo thông tin từ nhà sản xuất thì quạt dùng động cơ lõi đồng không chổi than, nhờ đó chuyển động mượt hơn, không gây ra các tiếng ồn khó chịu. Đặc biệt nếu để số 1, số 2 thì hầu như sẽ không nghe thấy gì kể cả với những người nhạy cảm với tiếng động. 

Có thể nói quạt tích điện Xiaomi mang đến trải nghiệm sử dụng vượt ngoài mong đợi!

trải nghiệm quạt tích điện xiaomi

Pin của quạt tích điện Xiaomi

Theo trải nghiệm thực tế của người dùng, quạt có thể hoạt động liên tục trong 11 tiếng đồng hồ nếu để số 1 và không sử dụng thêm các chức năng khác, và nếu để chế độ hỗn hợp thì trung bình sẽ sử dụng được từ 6-7 giờ mà không cần sạc. Đây thực sự là một các số ấn tượng. Tuy nhiên cần lưu ý là thời gian sạc pin của quạt khá lâu, bạn sẽ mất khoảng 6 giờ đồng hồ để sạc đầy pin nếu dùng bộ sạc 5V-1A.

{{https://iservice.vn/products/may-loc-khong-khi-mi-air-purifier-2s-1}}

Có nên mua quạt tích điện Xiaomi không?

Để biết có nên mua quạt tích điện Xiaomi hay không, cùng điểm qua các ưu nhược điểm của chiếc quạt này:

Ưu điểm

    - Thiết kế đẹp, tinh tế, độ hoàn thiện cao

    - Dễ di chuyển, linh hoạt khi sử dụng

    - Khả năng làm mát, độ ồn tốt

    - Thời lượng pin tốt

    - Giá tốt so với chất lượng

có nên mua quạt tích điện xiaomi solove f5

 

Nhược điểm

    - Thời gian sạc lâu

Với các đánh giá trên đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc: có nên mua quạt tích điện Xiaomi Solove F5 hay không. Theo Huy Phong, đây thực sự là một sản phẩm tốt cho mùa hè với độ hoàn thiện và mức giá rất đáng để trải nghiệm. Và nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm này, đừng ngần ngại liên hệ với Huy Phong để được giải đáp và sở hữu với mức giá tốt nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat