Tổng hợp thông tin cần biết trước khi mua iPhone 8 cũ, iPhone 8 Plus cũ

Ngày: 23/04/2021 lúc 15:52PM

 

Trước khi mua iPhone 8 Plus cũ, iPhone 8 cũ thì bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ nhiều thông tin hữu ích liên quan đến việc mua được sản phẩm chất lượng.

Mua iPhone 8 cũ hoặc iPhone 8 Plus cũ được nhiều người chọn lựa nhờ ưu điểm tiết kiệm chi phí đáng kể so với giá mua mới. Thế nhưng điều này cũng đồng nghĩa rằng bạn phải chấp nhận rủi ro vì có thể sẽ mua phải hàng có chất lượng kém hơn nếu chẳng may chọn nhầm hàng giả, hàng nhái tại những đơn vị không uy tín. Nhưng đừng lo, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách kiểm tra iPhone 8 plus cũ, iPhone 8 cũ để bạn có thể tự tin lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Tổng hợp thông tin cần biết trước khi mua iPhone 8 cũ, iPhone 8 Plus cũ

Cách kiểm tra iPhone 8 Plus cũ, iPhone 8 cũ

Kiểm tra bằng iMei để xác định nguồn gốc

Đầu tiên bạn cần phải kiểm tra iMei của chiếc điện thoại cũ này để biết chắc chắn rằng sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ ở đâu và thông tin ra sao.

Kiểm tra iPhone 8 cũ, iPhone 8 Plus cũ là hàng quốc tế hay lock

Ngoài ra thì bạn cũng đừng quên kiểm tra xem chiếc iPhone của mình là hãng quốc tế hay là iPhone Lock. Nếu iPhone quốc tế thì đây chính là sản phẩm được Apple đưa ra thị trường để người dùng có thể sử dụng ổn định ở mọi quốc gia. Ngược lại nếu như iPhone Lock thì đây chính là iPhone mà Apple giới hạn chỉ được dùng với 1 nhà mạng đã được Apple quy định mà thôi. Nếu như muốn sử dụng sim khác thì bắt buộc cần phải dùng sim ghép.

Kiểm tra iPhone 8 Plus cũ, iPhone 8 cũ qua hình thức bên ngoài

Bạn cũng có thể tìm hiểu về chiếc iPhone 8 cũ hoặc 8 Plus cũ thông qua hình thức bên ngoài. Sản phẩm theo đó cần phải đạt được tất cả những tiêu chí về vấn đề không bị trầy xước hay là móp méo ở những cạnh trước, sau, mặt trước, mặt sau. Mặt lưng của thiết bị cũng không bị tróc sơn và nút bấm trên máy đảm bảo chắc chắn với độ nẩy nhất định khi chúng ta bấm vào. 

Đồng thời thì chiếc iPhone 8 Plus cũ cũng cần có phần viền màn hình tiếp xúc khung máy cũng như viền camera liền mạch và không bị cấn móp. Vì nếu không có sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng máy chống nước như thế nào.

kiểm tra iphone 8 cũ

 

Kiểm tra iPhone qua cảm biến, mic, loa thoại, loa ngoài

Tiếp đến trước khi mua iPhone 8 cũ hoặc iPhone 8 Plus cũ bạn cũng cần phải kiểm tra về loa, mic, cảm biến của nó. Hãy truy cập vào trình gọi điện để kiểm tra đồng thời khi thực hiện cuộc gọi đừng quên việc che tay vào cảm biến tiệm cần. Điều này sẽ giúp xem thử máy có bị tắt màn hình không và mic có hoạt động bình thường không. Đừng quên việc bật nhạc trên chiếc iPhone cũ này để biết được rằng sản phẩm có loa ngày hoạt động tốt hay không, có bị rè hoặc hư hỏng gì hay không.

Kiểm tra iPhone 8 cũ, iPhone 8 Plus cũ qua camera

Khi mua iPhone cũ thì bạn cũng cần phải kiểm tra về camera của nó như thế nào có hoạt động bình thường không. Hãy kiểm tra xem nó có bị trầy xước mặt kính hay không bởi vì nếu như trầy xước sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng ảnh khi chụp. Bạn cũng đừng quên test với mục đích xem khả năng zoom 2x hoặc là khả năng xóa phông của chiếc iPhone này như thế nào.

Kiểm tra iPhone cũ qua thời lượng pin

Khi mua một chiếc iPhone cũ thì bạn cũng cần phải xem xét thời lượng pin như thế nào vì thời lượng pin sẽ cho chúng ta biết trước kia sản phẩm được sử dụng ra sao. Chúng ta có thể dùng công cụ 3uTooles để kiểm tra xem thử pin của iPhone 8 Plus cũ của mình có bị chai bao nhiêu phần trăm pin. Và nếu như con số này vượt quá 10% thì bạn cần phải chọn lựa sản phẩm khác.

Kiểm tra iPhone 8 Plus cũ trên iCloud

Cuối cùng bạn cũng cần phải thoát iCloud sau khi mua máy và đồng thời đừng quên yêu cầu người bán khôi phục cài đặt gốc nhằm đảm bảo chiếc máy này không bị dính iCloud ẩn. Bởi vì nếu như bạn vô tình bỏ qua bước này có thể rằng nó sẽ trở thành cục gạch nếu như chủ tài khoản tiến hành khóa máy.

iphone 8 plus cu

Giá iPhone 8 Plus/ iPhone 8 cũ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán iPhone 8 Plus/ ịPhone 8 cũ, từ các trang thương mại điện tử, các cửa hàng chuyên kinh doanh điện thoại cũ và cả các cá nhân. Do đó, mức giá iPhone 8 cũ tương đối đa dạng, khiến người dùng ngần ngại khi lựa chọn vì sợ mua hớ, hay mua giá quá rẻ thì sản phẩm không đảm bảo.

Bạn cần lưu ý là giá ịPhone 8 cũ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bên cạnh dòng máy, dung lượng, phiển bản sản xuất ở thị trường nào, màu sắc thì một yếu tố cực kỳ quan trọng nữa là chất lượng máy. Thường những máy like new 99%, 98% sẽ có giá cao hơn với máy đã sử dụng một thời gian.

Ở đây, Huy Phong sẽ đề cập giá iPhone 8/ iPhone 8 plus cũ like new với chất lượng còn như mới. Theo đó các dòng này sẽ có giá từ 9.500.000đ đối với iPhone 8 cũ và từ 13.000.000đ với iPhone 8 plus cũ. 

Tham khảo: Giá iPhone 8/ 8 plus cũ chi tiết tại Huy Phong

Mua iPhone 8 cũ, iPhone 8 Plus cũ chính hãng uy tín ở đâu?

Hiện tại trên thị trường có nhiều địa chỉ bán iPhone 8 cũ, iPhone 8 Plus cũ với giá rẻ nhưng nếu như không kiểm tra kĩ thì rất có thể nó sẽ là cái bẫy cho nhiều người dùng. Bởi vì thực tế sẽ có nhiều những chiếc iPhone chất lượng thấp trôi nổi trên thị trường nên chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ để có thể “chọn mặt để gửi vàng”.

Và hiện nay thì Huy Phong Mobile chính là địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể an tâm và thoải mái trước việc chọn mua iPhone 8 cũ, iPhone 8 Plus cũ đảm bảo nguyên zin 100%. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình. Mọi thắc mắc cần tư vấn vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm tại Huy Phong Mobile.

 

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat