4 tính năng đột phá của thế hệ iphone 11 so với iphone X

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

Sau những chiến dịch ra mắt đình đám của Galaxy Note 10, mọi ánh mắt bắt đầu đổ dồn về Apple. Với những thông tin được rò rỉ trong thời gian gần đây, sự xuất hiện của iphone 11 đang được mong đợi sẽ là bước chuyển mình mạnh mẽ, nối tiếp sự thành công của iphone X.

Iphone X ra mắt thị trường công nghệ vào tháng 9/2017. Vì vậy, với thời điểm gần cuối năm 2019, sự ra mắt của iphone 11 chắc hẳn sẽ có sự nâng cấp đáng kể sau một khoảng thời gian dài mà iphone X ra đời.

Camera được thiết kế “quái dị” chưa từng thấy

Camera chính là tính năng nổi trội cần bàn đến đầu tiên khi nhắc đến iphone 11. Trước hết, cần bàn

về camera của iphone X. Camera này từng được ví như một máy ảnh kỹ thuật số chính hiệu, thông qua việc thiết lập máy ảnh kép khác biệt. Vậy camera của iphone 11 đã có sự đột phá như thế nào, lại làm nhiều người bất ngờ đến như vậy?

Các nhà phân tích tại Mizuho đã cho biết, iphone 11 được cải tiến hệ thống, chắc chắn sẽ gây bất ngờ đối với người dùng. Mẫu iPhone 11 sẽ được trang bị tới 3 camera. Đây được xem là một thiết kế tương đối “quái dị” trong số các sản phẩm của Apple.

Đặc biệt, mỗi camera sẽ đảm nhận một chức năng riêng biệt. Một ống kính siêu rộng, một ống kính tiêu chuẩn và một ống kính có chức năng chụp chân dung xóa phông.

Sự xuất hiện “kỳ diệu” của con chip A13

Trong khi iphone X gắn liền với chip A11, thì iphone 11 của năm 2019 sẽ phối hợp với chip A13 để tạo nên sức mạnh tuyệt vời hơn cho một chiếc điện thoại thông minh.

Chip 13 được dự đoán sẽ là trợ thủ đắc lực giúp iphone 11 đánh bại được hàng loạt những laptop mỏng trên thị trường hiện nay. Sản xuất theo quy trình 7nm kết hợp với công nghệ khắc quang cực tím tiên tiến, chip A13 hứa hẹn sẽ giúp quá trình xử lý mọi tác vụ diễn ra nhanh chóng và êm ái.

Đặc biệt, CPU A13 của iphone 11 sẽ còn góp phần tiết kiệm năng lượng đáng kể so với CPU A11 của iphone X trước đây. Theo khảo sát, thỏi pin của iphone 11 có dung lượng 4.000 mAh tăng gấp đôi so với iphone X với dung lượng 2.716 mAh . 

Từ trước đến nay, nhiều người ưa chuộng sản phẩm của Apple bởi sự mượt mà hơn so với những thương hiệu khác. Vì thế, sự xuất hiện của chip A13 chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm ngoài sức tưởng tượng. Bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến một viễn cảnh xa vời với chiếc điện thoại mới nhất này. Trải nghiệm iphone 11 trông như thể đang bay trên không trung cùng với bạn.

Màu sắc ấn tượng

Thay vì chỉ sử dụng 3 màu: đen, trắng và vàng đồng của iphone X; iphone 11 được nhiều người ngóng chờ bởi một màu sắc nổi bật sẽ tạo nên sự mới lạ. Theo đó, iphone 11 sẽ bổ sung màu xanh đậm vào bộ sưu tập màu sắc của hãng Apple.

Cảm biến 3D: Tại sao không?

Cảm biến 3D được xem là một ý tưởng táo bạo của Apple. Dù đề xuất này không xuất hiện ở iphone 11 năm 2019, nhưng đây được xem là một bước đột phá lớn của nền công nghệ. Hãy tuyên dương đội ngũ Apple vì 1 ý tưởng đột phá này.

Tính năng cảm biến 3D vừa được thông báo loại bỏ khỏi iphone 11

Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể mong chờ tính năng “xa vời” này có thể trở thành hiện thực ở thế hệ iphone tiếp theo.

Cứ mỗi lần Apple tung ra sản phẩm mới, số lượng người dùng quan tâm tăng lên đáng kể. Với những tính năng độc lạ này, iphone 11 được kỳ vọng sẽ tiếp tục càn quét trên thị trường công nghệ của năm 2019.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat