3 kinh nghiệm quan trọng khi mua iPhone X cũ

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

Mặc dù mua iPhone X cũ sẽ giúp chúng ta có thể tiết kiệm một khoản tiền nhưng không phải bất cứ ai cũng có nhiều kinh nghiệm để mua được sản phẩm chất lượng. Vì vậy tìm hiểu kinh nghiệm khi mua iPhone X cũ sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Bạn biết không sự ra đời của iPhone X đã mang đến một làn gió mạnh mẽ bởi vẻ đẹp cùng những sự đột phá đầy mê hoặc từ thiết kế cho đến cấu hình hay hiệu năng. Thế nhưng bạn biết không, không phải bất cứ ai cũng có đầy đủ kinh nghiệm và kiến thức để sắm cho mình được iPhone X cũ như ý. Và vì thế mặc dù giải pháp mua iPhone X cũ thu hút đông đảo khách hàng nhưng cũng khiến cho không ít người phải lo lắng. Thông tin bài viết được Huy Phong chia sẻ dưới đây hy vọng rằng sẽ mang đến cùng bạn những kiến thức hữu ích nhất xoay quanh việc mua iPhone X cũ chất lượng, chính hãng cùng mức giá như ý. Hãy cùng tham khảo ngay nào!

Cần kiểm tra ngoại hình iPhone X cũ

Yếu tố đầu tiên để mua được iPhone X cũ như ý đó chính là cần phải kiểm tra ngoại hình sản phẩm. Bởi vì như chúng ta cũng đã biết bất cứ sản phẩm nào đã trải qua quá trình sử dụng thì rất có thể sẽ bị xước hoặc là có dính bụi tại loa hoặc là tại cổng sạc. Chính những vấn đề này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng sản phẩm của iPhone X cũ.

Do vậy chúng ta cần phải tìm hiểu xem iPhone X cũ của mình có bị cấn, móp hay hư hỏng gì không. Bởi lẽ nếu như sản phẩm đã bị rơi và có sự cố va đập thì rất có thể bên trong linh kiện sản phẩm bị hư hại mà chúng ta không thể nào biết được. Vì vậy bạn cũng có thể tháo ra để check thử ốc vít liệu còn nguyên vẹn không và đã có dấu hiệu tháo ra hay chưa, máy có còn zin hay không…

 

3 kinh nghiệm quan trọng khi mua iPhone X cũ

3 kinh nghiệm quan trọng khi mua iPhone X cũ

Cần test màn hình iPhone X cũ

Kinh nghiệm thứ hai để mua được iPhone X cũ như ý đó chính là bạn cần phải test màn hình của sản phẩm. Theo đó thì chúng ta cần kiểm tra kỹ và chú ý về điểm chính và điểm chết trên màn hình.

Đồng thời chúng ta cũng cần phải kiểm tra về vấn đề thay màn hình của iPhone X cũ. Bí quyết dành cho bạn đó chính là chỉ cần lấy một đoạn băng dính trắng để dán lên màn hình. Theo đó nếu như bạn nhấc băng dính lên mà cảm thấy không ăn lắm thì đó là màn hình chính. Còn trong trường hợp miếng băng dính ăn chặt và khó bóc ra thì chứng tỏ rằng màn hình đã bị thay.

Cần test loa, mic của iPhone X cũ

Cuối cùng trước khi mua iPhone X cũ thì chúng ta cũng đừng quên test mic và loa của sản phẩm cũng như camera cùng phụ kiện đi kèm theo máy. Bạn cần phải gọi hoặc là nhận cuộc gọi từ đó kiểm tra chất lượng loa thoại như thế nào và bật nhạc hoặc video từ đó xem chất lượng loa ngoài như thế nào.

Hãy vào chụp ảnh để chụp thử tất cả camera trước, camera sau cùng với khả năng tự lấy nét của iPhone X cũ. Đồng thời đừng quên gắn các phụ kiện bao gồm củ sạc, cáp sạc, tai nghe… Hãy xem thử chúng có hoạt động bình thường hay không nhé.

Mong rằng với những thông tin bài viết mà Huy Phong chia sẻ đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích đối với việc chọn mua iPhone X cũ. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan cần được tư vấn đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất ngay hôm nay bạn nhé!

Xem thêm: Khám phá iPhone X cũ được bán tại Huy Phong

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat