Mua iPhone Cũ Ở Đâu Uy Tín Chất Lượng Tại TPHCM

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Khi nói về việc mua điện thoại hay máy tính bảng cũ nhiều người dùng đều đắn đo do dự nên mua hàng ở đâu tốt nhất, uy tín nhất, chất lượng nhất. Dưới đây mình sẽ tổng hợp những thứ cần thiết trước khi mua điện thoại hay máy tính bảng cũ để một phần nào đó giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm cũ.

Mua iphone cũ ở đâu?

Hiện nay trên thị trường thiết bị di động có khá nhiều hệ thống bán lẻ điện thoại di động và máy tính bảng với giá rất cạnh tranh, điển hình nhất là mặt hàng iphone cũ. Bên cạnh đó bất kì ai khi có nhu cầu sử dụng lại điện thoại iphone cũ một phần đều lo lắng về sản phẩm của mình có còn đủ chất lượng và độ bền sử dụng. Thế nên để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng Huy Phong Mobile hệ thống chuyên bán lẻ iPhone iPad mở bán các loại điện thoại và máy tính bảng cũ giá rẻ với giá cực hấp dẫn, sản phẩm chất lượng, uy tín ưu tiên cho người dùng với chính sách bảo hành siêu tốc 1 đổi 1 trong 6 tháng cho những sản phẩm cũ duy nhất tại Huy Phong Mobile.

Hình ảnh iphone cũ

Có nên mua iphone cũ?

Trước đây, để mua được một chiếc điện thoại iPhone chính hãng đó là điều không hề dễ dàng. Nhưng hiện nay do nhu cầu sử dụng của mọi người ngày càng tăng, để đáp ứng được nhu cầu đó của người sử dụng ngày nay nhiều hệ thống bán lẻ mặt hàng thiết bị di động đã cùng nhau đẫy mạnh các mặt hàng điện thoại di động và máy tính bảng cũ đặc biệt là iphone cũ. Hiện tại có khá nhiều cửa hàng sử dụng cách thay thế các linh kiện để hoàn thiện một sản phẩm. Vì thế việc người dùng muốn mua một sản phẩm cũ cũng là một điều khá lo lắng vì lo sợ sản phẩm không đủ chất lượng. Nắm bắt được tâm lý đó của người sử dụng, để người dùng không phải “tiền mất tật mang” Huy Phong Mobile chuyên cung cấp iPhone iPad đã hỗ trợ thêm cho người dùng về mặt hàng điện thoại và máy tính bảng cũ hoặc sản phẩm đã qua sử dụng, để người dùng không phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm, đặt uy tín lên hàng đầu các sản phẩm đều được bản hành 1 đổi 1 trong 6 tháng đối với những sản phẩm cũ.

Hình ảnh iphone cũ giá rẻ uy tín chất lượng tại Huy Phong Mobile

Ưu và nhược điểm khi mua iphone cũ.

Ưu điểm: Người dùng sẽ không phải bỏ ra số tiền lớn khi mua iphone cũ, sản phẩm đẹp, sử dụng ổn định như sản phẩm mới.

Nhược điểm: Không có hộp, phụ kiện zin có thể thay thế bằng một sản phẩm khác tương đượng, linh kiện có thể bị thay thế.

Chất lượng sản phẩm là điều quan tâm hàng đầu của người sử dụng, nếu các bạn có nhu cầu sử dụng lại sản phẩm iphone cũ có giá trị cao bạn nên lựa chọn những chi nhánh cữa hàng có độ uy tín cao, được nhiều người biết đến, chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt. Hiện nay có khá nhiều chi nhánh bán lẻ iPhone iPad cũ uy tín và chất lượng, vì thế bạn không thể nào xác định được ở đâu uy tín đảm bảo để mua. Nhằm nâng cao uy tín và độ tin cậy cho người tiêu dùng, Huy Phong Mobile đến nay đã thành lập được 10 năm là một hệ thống chuyên bán lẻ iPhone iPad mang đến cho bạn sự yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Là người tiêu dùng các bạn nên có một lựa chọn đúng đắn nhất.

Hình ảnh ưu và nhược điểm iphone cũ

Những điều cần làm khi mua iphone cũ?

Kiểm tra máy trước khi mua hàng là điều rất cần thiết đối với các bạn, không cần phân biệt biệt bạn mua điện thoại cũ hay mới các bạn đều phải kiểm tra lại từ phần cứng cho đến phần mềm, nếu là điện thoại cũ thì bên ngoài có thể trầy xước nhẹ, tuy không đẹp như máy mới nhưng chất lượng cũng phải đảm bảo được 90% tùy theo cách các bạn kiểm tra máy, nếu các bạn không rành về iphone cũ các bạn có thể nhờ người thân hoặc những người rành về di động để họ có thể giúp bạn chọn được sản phẩm tốt hơn.

Hình ảnh kiểm tra các nút bấm trên iphone cũ

Mẹo giúp các bạn khi mua iphone cũ:

  • Các bạn kiểm tra các tính năng cơ bản của máy trước như: nghe gọi điện thoại, nhắn tin, chụp ảnh, quay video, ghi âm…
  • Kiểm tra bề vỏ của máy và các nút bấm tăng giảm âm lượng, Home, nguồn, nút tắt âm thanh, loa…
  • Kiểm tra hoạt động của phụ kiện (Cáp sạc, tai nghe..)
  • Kiểm tra số imei, số serial bằng c��ch thao tác điện thoại *#06# hoặc kiểm tra bằng trang web iphoneimei.info hoặc tìm kiểm tra trực tiếp ở phần cài đặt (Cài đặt -> Cài đặt chung -> Giới thiệu, bạn sẽ thấy số iMEi của máy).
  • Kiểm tra bằng cách Restore máy kiểm tra iCloud
  • Kiểm tra màn hình zin hay đã được thay thế linh kiện.
  • Kiểm tra Pin

Tổng hợp các cách kiểm tra trước khi mua iphone cũ ở trên là cơ bản. Các bạn nên tham khảo thêm những cách kiểm tra khác ở trên các website để có cách kiểm tra chính xác nhất. Thông thường ở các cữa hàng đều có chế độ 1 đổi 1 ở một hoặc hai tuần đầu tiên nếu sản phẩm có lỗi. Vì thế các bạn cũng có thời gian kiểm tra kỹ hơn về sản phẩm của mình.

Hiện nay tại cữa hàng di động Huy Phong Mobile có nhiều sản phẩm điện thoại di động và máy tính bảng cũ đảm bảo uy tín chất lượng. Để tăng độ tin cậy cho người sử dụng, tất cả sản phẩm cũ được mua hàng tại Huy Phong Mobile đều được bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng. Có hỗ trợ trả góp lãi suất 0% tại TPHCM.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat