Kho máy iP12 Pro giá rẻ bảo hành chính hãng uy tín tại TP.HCM

Ngày: 15/07/2021 lúc 15:23PM

Cuối năm 2020, Apple đã cho ra mắt dòng sản phẩm iPhone 12 đình đám với 4 tùy chọn, trong đó đặc biệt phải kể đến iPhone 12 Pro với những nâng cấp vượt trội. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Huy Phong Mobile tự hào là kho máy iPhone 12 Pro giá rẻ bảo hành chính hãng uy tín, chất lượng. 

Sơ lược cần biết về iPhone 12 Pro

Một vài đặc điểm về iPhone 12

iPhone 12 Pro là chiếc smartphone đỉnh cao với những cải tiến đẳng cấp so với thế hệ tiền nhiệm. Apple trang bị cho iPhone 12 màn hình kích thước lớn lên đến 6.1 inch mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thật nhất cho người dùng.

Với lớp màn bảo vệ Ceramic Shield, kết hợp khung thép không gỉ giúp máy bền bỉ hơn gấp 4 lần, hạn chế được những hư tổn khi va chạm. Không những thế, với trang bị 3 cụm camera sau với độ phân giải lên đến 12MP máy giúp bạn bắt chọn từng khoảnh khắc sống động nhất. 

iPhone 12 Pro còn gây ấn tượng mạnh mẽ với dung lượng pin cực “trâu”. In sử dụng cho máy là loại Pin lithium – ion dung lượng cao, cho phép người dùng sử dụng máy liên tục cả ngày. Đồng thời, máy còn hỗ trợ sạc nhanh 20W, có thể sạc đầy 50% pin chỉ trong 30 phút.

Máy được trang bị chip A14 Bionic mạnh mẽ. Theo Apple, A14 Bionic là chip 5 nanomet đầu tiên trong ngành, thêm bốn mươi phần trăm bóng bán dẫn tăng tốc độ giúp tăng hiệu suất, do đó, tuổi thọ pin cũng được tăng lên.

Kho máy iPhone 12 giá rẻ tại Huy Phong Mobile.

iPhone 12 Pro giá rẻ chính hãng thì không thể nào bỏ qua Huy Phong Mobile. 

Với những ưu điểm vượt trội nhiều người dùng khao khát sở hữu cho mình chiếc điện thoại thông minh này. Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra, mua iPhone 12 Pro ở đâu chất lượng? Câu trả lời là tại kho máy iPhone 12 giá rẻ của Huy Phong Mobile.

Huy Phong Mobile là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, thiết bị thông minh đến từ các thương hiệu uy tín, đặc biệt là Apple. Với các dòng sản phẩm của “táo khuyết”, khi mua tại Huy Phong Mobile bạn luôn được hưởng mức giá hấp dẫn mà khó tìm thấy tại các cơ sở cung cấp khác. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng tương đối đấy nhé!

Huy Phong không chỉ cung cấp sản phẩm mới chính hãng, còn có cả những sản phẩm đã qua sử dụng đảm bảo chất lượng, qua tuyển chọn nghiêm ngặt (hầu hết đều mới 99%). Nếu bạn đang tìm mua một chiếc iPhone 12 Pro giá rẻ chính hãng thì không thể nào bỏ qua Huy Phong Mobile. 

Chính sách bảo hành khi mua iPhone 12 tại Huy Phong Mobile

Ngoài mức giá thấp giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí so với các cơ sở khác, Huy Phong còn mang đến cho bạn những chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Đặc biệt, khi mua điện thoại tại kho máy của chúng tôi, bạn còn được hưởng chính sách bảo hành chính hãng, uy tín hàng đầu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Chế độ bảo hành tốt nhất tại Huy Phong cam kết nhanh chóng chất lượng

Với những máy đảm bảo các điều kiện sau, Huy Phong cam kết bảo hành nhanh chóng, chất lượng:

- Máy được bảo hành miễn phí nếu máy đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao máy, máy được bảo hành trong thời hạn bảo hành được lưu trên hệ thống, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Điện thoại không bị rơi rớt cấn bể, rớt nước. 

- Chỉ bảo hành các chức năng khi trung tâm sửa chữa. Các chức năng còn lại sẽ hỗ trợ khách hàng với mức giá ưu đãi nhất. Khách hàng chú ý kiểm tra lại hết các chức năng khi rời trung tâm.

Tùy vào từng loại sửa chữa sẽ có những chính sách áp dụng cụ thể, bạn có thể xem thêm tại đây nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp chuyên cung cấp các sản phẩm  điện tử, đặc biệt là iPhone 12 Pro cùng những chính sách ưu đãi và dịch vụ tốt nhất, hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile. Với kinh nghiệm nhiều năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cam kết sản phẩm chính hãng chất lượng, chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng!

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-128gb-chinh-hang-vn-a}}

Có thể bạn quan tâm: 
 

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat