Những sản phẩm đang được mong đợi trong năm 2021 từ Apple

Ngày: 21/07/2021 lúc 08:06AM

Apple luôn là cái tên được nhắc đến rất nhiều trong thị trường công nghệ. Những sản phẩm của “táo khuyết” luôn được săn đón nồng nhiệt. Vậy những sản phẩm nào đang được mong đợi trong năm 2021 của Apple? Cùng Huy Phong đi tìm lời đáp bạn nhé!

iPhone 13

iPhone 13 có lẽ là sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất của khách hàng. Vào giữa tháng 3/2021, Apple đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của chiếc smartphone này. Màu sắc có thêm nhiều tùy chọn, mang những phong cách cực “trending”. 

Thực hư hình ảnh ngày ra mắt ịPhone 13

 

Chiếc điện thoại mới của nhà Apple còn có những thay đổi vượt bậc về thiết kế lẫn cấu hình. Đặc biệt, iPhone 13 được trông chờ sẽ khắc phục yếu điểm thời lượng sử dụng pin ngắn của các thế hệ tiền nhiệm nhờ vào việc thay đổi linh kiện. Bạn có thể tìm hiểu thêm những nâng cấp thú vị của iPhone 13 tại Góc Công Nghệ của Huy Phong Mobile nhé!

iPad Pro 2021

Một sản phẩm cũng được trông chờ không kém là iPad Pro 2021. Những tưởng phiên bản tiền nhiệm đã là một đỉnh cao trong thiết kế của “táo khuyết” nhưng nó vẫn còn có thể nâng cấp hơn nhiều lần với phiên bản mới. 

Nhiều thông tin cho rằng, iPad Pro 2021 sẽ được trang bị chip mới và hỗ trợ 5G mmWave. Hơn thế, người dùng sẽ có những trải nghiệm mới với thiết kế màn hình mini-LED. Đây là tấm nền được sản xuất theo công nghệ mới, cho tỷ lệ tương phản tốt hơn nhiều so với màn hình LCD tiêu chuẩn. 

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Sạc Không Dây Chi Tiết Nhất

Airpods 3

Các tính năng mới được cải thiện trên Airpods 3

Nhắc đến các sản phẩm của Apple mà bỏ qua Airpods là một sự thiếu sót lớn. Trong năm 2021 này, nhiều tín đồ iFan đang háo hức cho sự chào sân của Airpods 3. Với chiếc tai nghe này, Apple có thể sẽ loại bỏ đi tính năng chống ồn tự động, đồng thời nâng cao thời lượng pin. Với những thay đổi này, khách hàng có thể kỳ vọng cho một Airpods với giá thành rẻ hơn nhiều so với bản tiền nhiệm.

Macbook Pro 2021

Trong năm 2021, Macbook Pro được kỳ vọng sẽ có nhiều nâng cấp để nâng cao trải nghiệm người dùng. Theo thông tin rò rit, chiếc Macbook Pro 2021 sẽ được thay đổi kích thước màn hình, lên đến 14,1 inch và 16,1 inch thay vì 13,1 và 16 inch so với phiên bản tiền nhiệm.

Không dừng lại ở đó, laptop mới này sẽ được trang bị tự sản xuất thay cho chip Intel. Màn hình cũng sẽ được chuyển sang dạng Mini-LED có viền mỏng hơn và độ phản quang hình ảnh tốt hơn.

Apple TV 2021

Apple TV cũng có thể sẽ được bổ sung thêm nhiều tín năng giải trí để phục vụ người dùng

Apple TV 2021 là một sự nâng cấp nhiều hơn về cấu hình và bộ nhớ. Với phiên bản mới này, Appe sẽ sử dụng chip A12X cho TV có thể xử lý nhanh những tác cụ. Ngoài ra, Apple cũng sẽ nâng cao bộ nhớ của Apple TV lên 64GB và 128GB. 

Theo dự đoán, Apple TV cũng có thể sẽ được bổ sung thêm nhiều tín năng giải trí để phục vụ người dùng. Tuy nhiên, để đạt đến sự hoàn hảo hơn, Apple cần phải chú ý khắc phục lỗi điều khiển bằng giọng nói với trợ lý ảo Siri.

Apple Watch Series 7

Apple Watch là dòng sản phẩm đồng hồ thông minh được sản xuất bởi Apple. Đây là một đỉnh cao của “táo khuyết” khi không chỉ giúp người dùng nắm bắt thời gian mà còn theo dõi tình trạng sức khỏe cũng như nhiều tiện ích khác.

Với Apple Watch Series 7, nhiều nguồn tin cho rằng, nút bấm vật lý sẽ được loại bỏ. Đồng thời, tính năng đo lượng đường trong máu đang dược nghiên cứu ứng dụng trên phiên bản mới này.

Xem thêm: Công bố thông tin mới nhất về chiếc Apple Watch S7 sắp ra mắt

iMac 2021

Hình ảnh iMac 2021

Dự kiến trong năm 2021, Apple cũng sẽ cho ra mắt thị trường iMac mới. iMac 2021 có thể được trang bị chip M1 cho hiệu suất làm việc tốt hơn.  Điều làm nhiều khách hàng trông ngóng sản phẩm này vì họ đang muốn xem sẽ có sự thay đổi lớn nào về ngoại hình của iMac hay không. Bởi vì, trong những năm qua, iMac vẫn chưa có màn “lột xác” nào quá nổi bật.

Airtags

Vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức về Airtags nhưng đây vẫn là sản phẩm đáng mong đợi trong năm 2021 của Apple. Airtags là một thiết bị bluetooth thu nhỏ, được dùng để gắn lên các vật dụng. Theo đó, nó sẽ giúp người dùng theo dõi được đồ dùng của mình và tránh thất lạc.

 

Trên đây là những sản phẩm đang được mong đợi trong năm 2021 từ Apple. Bạn đang trông chờ sản phẩm nào nhất nhỉ? Thông qua bài viết, hy vọng sẽ mang lại cho bạn cái nhìn tổng quát hơn về các sản phẩm sắp ra mắt của “táo khuyết”. Đừng quên theo dõi Huy Phong Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất trong thị trường công nghệ.

{{https://iservice.vn/products/apple-iphone-12-pro-max-512gb-chinh-hang-vn-a}}

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm mua các sản phẩm chất lượng, chính hãng mà giá cả cực hấp dẫn, đừng ngần ngại liên hệ với Huy Phong Mobile để có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat