Những nâng cấp đáng tiền được mong đợi trên Macbook Pro 2021

Ngày: 14/07/2021 lúc 14:40PM

Macbook Pro luôn là dòng máy tính xách tay nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ. Dự đoán sẽ là một cơn sốt trên thị trường công nghệ do sản phẩm này tạo ra trong năm 2021 khi Apple tiếp tục có những cải tiến vượt trội. Cùng Huy Phong Mobile điểm qua những nâng cấp đáng tiền được mong đợi trên Macbook Pro 2021.

Thay đổi trong thiết kế

Kích thước màn hình

Thiết kế kích thước màn hình Macbook Pro 2021

Theo nhiều nguồn tin, Macbook Pro năm 2021 sẽ có sự xuất hiện của phiên bản 14 inch thay vì 13 inch như trước đó. Với sự thay đổi về kích thước màn hình hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hình ảnh, video chất lượng dành cho khách hàng.

Ngoài ra, Apple cũng mạnh dạn loại bỏ thiết kế bo góc cho chiếc macbook đời mới này và thay bằng những đường viền vuông vắn. Đây là ngôn ngữ thiết kế đã từng xuất hiện trên chiếc iPhone 4 của hãng và đang điện tái hiện lại trên các sản phẩm còn lại của hãng như iPhone 12 là một điển hình.

Thay đổi cổng kết nối

Thêm một tin vui cho các tín đồ khi trên Macbook Pro 2021, cổng kết nối sẽ được bổ sung một số cổng USB-C và cổng HDMI. Như vậy, người dùng sẽ không phải trang bị thêm bộ chuyển đổi phức tạp và tốn nhiều thời gian như trước. Một thay đổi về ngoại hình đáng chú ý khác không thể bỏ qua là OLED Touch Bar cũng sẽ được loại bỏ vì có lẽ Apple có thể thấy trang bị này không nhận được nhiều sự chào đón từ khách hàng.

Thay đổi một số cổng kết nối trên Macbook Pro 2021

Màn hình hiển thị

Nhiều tin đồn đoán cũng cho biết Apple sẽ thay màn hình hiển thị sang dạng mini-LED để cải thiện chất lượng hình ảnh. Cải tiến này giúp ánh sáng, độ tương phản hình ảnh tốt hơn, đặc biệt thích hợp cho những khách hàng sử dụng cho công việc đồ họa.

Nâng cấp về cấu hình

Cải tiến về cấu hình chắc chắn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Theo các thông tin được đăng tải, Apple sẽ trang bị cho Macbook Pro 2021 chip Apple Silicone M1X hoặc M2. Chip mới này sẽ có nhiều nhân xử lý hơn và nhiều nhân đồ họa hơn trong khi cấu hình MacBook Pro 13 inch trước đây chạy chip Intel có cấu hình 32GB RAM và 4TB SSD.

Chip M1X sẽ sở hữu 12 nhân với 8 nhân được chia ra thành 4 nhân hiệu suất cao và 4 nhân tiết kiệm năng lượng. Riêng đối với M2, hiện chưa có nhiều thông tin về con chip này nhưng nhiều khách hàng mong rằng Apple sẽ sớm áp dụng với hiệu suất tăng gấp nhiều lần so với bộ xử lý của Macbook Pro hiện tại.

Cấu hình được thay đổi mạnh mẽ

Tính đến thời điểm hiện tại, chip hiệu quả nhất đã được ứng dụng trên các sản phẩm của “táo khuyết” là M1, có đến 16 tỷ bán dẫn, mang đến hiệu suất CPU nhanh hơn 3.5 lần và GPU nhanh hơn 6 lần và tiết kiệm pin ở mức đáng kể. Do đó, chúng ta có thể trông đợi vào sự mạnh mẽ của hai chip mới từ Apple.

Macbook Pro 2021 sẽ sớm ra mắt

Với những nâng cấp đầy trông đợi, ngày ra mắt của Macbook Pro 2021 lại càng nhận được nhiều quan tâm. Tuy nhiên, hiện tại phía Apple chưa cung cấp thông tin chính thức về ngày chiếc máy tính đẳng cấp này được lên sàn. Thế nhưng, theo tiến trình ra mắt sản phẩm quen thuộc của hãng, có thể dự đoán vào tháng 09/2021 người dùng sẽ được thấy sản phẩm trên thị trường. Các bạn có thể đặt trước sản phẩm này tại các điểm phân phối chính hãng tại Việt Nam để nhanh chóng sở hữu máy, chẳng hạn như Huy Phong Mobile.

Giá bán của Macbook Pro 2021 có quá đắt?

Giá bán của Macbook Pro 2021 chưa được công bố. Thời điểm được công bố, Macbook Pro 13 inch 2020 có giá khởi điểm 1299 USD, theo đó, nếu phiên bản 13 inch không được tái hiện trên phiên bản 2021 thì đây có thể là giá của phiên bản 14 inch. Thế nhưng, đây cũng chỉ là những đồn đoán và cần thời gian để chờ những thông tin chính thức từ hãng.

Trên đây là thông tin về những nâng cấp của Macbook Pro 2021 và vẫn còn nhiều điều bỏ ngỏ khi Apple chưa cho các khách hàng của mình những thông báo chính thức về sản phẩm mới. Để cập nhật nhanh chóng và chính xác những thông tin mới nhất về Macbook Pro 2021, hãy thường xuyên truy cập Huy Phong Mobile bạn nhé!

{{https://iservice.vn/products/macbook-air-late-2020-16gb-256gb}}

Có thể bạn quna tâm:

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat