Apple Vision Pro: Đây là mọi thứ bạn nhận được trong hộp

Ngày: 10/01/2024 lúc 15:07PM

Apple đã công bố ngày ra mắt Apple Vision Pro , thiết bị điện toán không gian được quảng cáo rầm rộ. Tai nghe thực tế hỗn hợp có giá khởi điểm là 3.499 USD và sẽ được bán ở Mỹ vào thứ Sáu, ngày 2 tháng 2, sau đó sẽ có mặt ở Canada và Vương quốc Anh vào cuối năm nay.

Vòng đeo tay kép Apple Vision Pro
Apple vẫn chưa tiết lộ tất cả thông tin chi tiết về các tùy chọn cấu hình của thiết bị trước các đơn đặt hàng trước, bắt đầu vào thứ Sáu, ngày 19 tháng 1, nhưng chúng tôi biết những gì đi kèm trong hộp của mỗi ‌Apple Vision Pro‌.

  1. Tai nghe Vision Pro : Tai nghe là thành phần chính của hệ thống Vision Pro, có công nghệ theo dõi mắt và tay tiên tiến qua camera, màn hình có độ phân giải cực cao cho mỗi mắt, loa ở hai bên và màn hình mặt trước EyeSight. Tai nghe đi kèm với bộ nhớ trong tối thiểu 256GB dành cho các ứng dụng và phương tiện.
  2. Solo Knit Band và Dual Loop Band : Hai loại headband này được thiết kế để người dùng thoải mái và tùy chỉnh. Solo Knit Band là một dải duy nhất quấn quanh phía sau đầu, trong khi Apple cho biết Dual Loop Band có "một cặp dây đai trên và dưới có thể điều chỉnh để phù hợp với cá nhân hóa".
  3. Light Seal : Light Seal được làm bằng vải mềm và có thể có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau, có thể uốn cong để phù hợp với khuôn mặt của người dùng để vừa vặn chính xác. Phụ kiện này giúp chặn ánh sáng bên ngoài, nâng cao trải nghiệm đắm chìm của tai nghe.
  4. Hai đệm kín nhẹ : Những đệm này có hai kích cỡ và mang lại sự thoải mái hơn cũng như khả năng chặn ánh sáng, đảm bảo vừa khít quanh khuôn mặt để tránh rò rỉ ánh sáng.
  5. Nắp kính mặt trước : Vỏ bảo vệ mặt kính trước của tai nghe khi không sử dụng, chống trầy xước, hư hỏng.
  6. Vải đánh bóng : Một loại vải mềm được thiết kế để làm sạch ống kính và mặt kính phía trước của tai nghe mà không gây trầy xước hay hư hỏng.
  7. Bộ pin : Nguồn điện bên ngoài cho tai nghe, đảm bảo thời gian sử dụng lâu hơn và tính di động. Theo Apple, pin cung cấp 2 giờ sử dụng thông thường và 2,5 giờ phát lại video 2D trong một lần sạc.
  8. Bộ chuyển đổi nguồn USB-C : Bộ chuyển đổi dùng để sạc bộ pin của tai nghe, đảm bảo thiết bị luôn sẵn sàng sử dụng. Nó cũng có thể cho phép Vision Pro được kết nối với nguồn điện bên ngoài trong thời gian sử dụng lâu hơn mức pin di động cho phép, mặc dù Apple vẫn chưa xác nhận điều này.
  9. Cáp sạc USB-C : Cáp để kết nối tai nghe hoặc bộ pin với bộ đổi nguồn USB-C để sạc.

Apple sẽ cung cấp các miếng chèn quang tùy chọn cho người dùng thường đeo kính, nhưng chúng không được bao gồm trong bao bì và sẽ được mua riêng với giá khởi điểm là 99 USD. Apple đang hợp tác với ZEISS để cung cấp các miếng chèn có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu về thị lực của mỗi người.

Các miếng đệm gắn vào ống kính Vision Pro bằng từ tính, cho phép quan sát và theo dõi mắt chính xác. Những người đeo kính sẽ cần có đơn thuốc hợp lệ để mua miếng chèn, nhưng Apple cảnh báo rằng không phải tất cả các đơn thuốc đều được hỗ trợ. Các phụ kiện quang học sẽ có sẵn để đặt hàng trực tuyến trên trang web của Apple.

Apple có kế hoạch bắt đầu cung cấp các bản trình diễn Vision Pro tại các cửa hàng bán lẻ Apple ở Mỹ vào ngày ra mắt. Apple cho biết thời gian dùng thử sẽ được cung cấp đến hết cuối tuần trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước và việc đăng ký sẽ diễn ra bắt đầu từ 8 giờ sáng ngày 2 tháng 2

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat