Tổng hợp những cách mở khóa icloud đơn giản nhất hiện nay

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Câu hỏi mở khóa icloud bằng cách nào chính là thắc mắc của rất nhiều khách hàng hiện nay khi cần nâng cấp phần mềm nhưng không nhớ tài khoản icloud các dòng máy Apple.

Vậy thì thông tin bài viết sau Huy Phong Mobile xin được chia sẽ cùng bạn những cách mở khóa iCloud đơn giản nhất hiện nay. Cùng theo dõi thông qua bài viết sau đây nhé.

Tổng hợp những cách mở khóa icloud đơn giản nhất hiện nay

Apple đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm thông minh với nhiều tính năng quan trọng phục vụ nhu cầu sử dụng và bảo mật thông tin cho khách hàng. Và iClound chính là một dịch vụ quan trọng được Apple cho ra đời với mục đích sao lưu cũng như đồng bộ hình ảnh giữa các thiết bị iPhone, máy tính, iPad… Ngoài ra nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc định vị iPhone, iPad cũng như khóa thiết bị nếu xảy ra tình trạng mất cắp hay xóa dữ liệu trên thiết bị từ xa. Tuy nhiên làm cách nào mới có thể mở khóa iCloud được chính là vấn đề khiến nhiều người cảm thấy lúng túng khi dùng điện thoại thông minh của Apple.

Những tính năng tiện ích của iCloud

Trước khi đi đến những cách bẻ khóa iCloud thì chúng tôi xin được liệt kê cùng bạn một số những tính năng tiện ích của nó khi sử dụng trên iPhone và iPad:

- Có khả năng sao lưu cũng như lưu trữ dữ liệu bằng iCloud Drive: Lúc này thì bạn sẽ có thêm dung lượng từ đó có thể thoải mái lưu trữ được các hình ảnh, video và danh bạ, ghi chú… Ngoài ra thì iCloud còn được dùng giúp sao lưu những bản backup của thiết bị. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm không lo bị mất dữ liệu ngay cả khi máy bị hỏng hay bị mất.

- Find My iPhone: Đây chính là vấn đề nếu như bạn bị thất lạc điện thoại của mình thì iCloud sẽ giúp định vị được vị trí của máy cũng như tự động đổ chuông hay khóa máy từ xa kể cả việc xóa được những dữ liệu trong máy từ đó giúp tránh bị đánh cắp dữ liệu hiệu quả.

- Chia sẻ trong gia đình: Đây cũng là một tính năng quan trọng thông minh tiếp theo của iCloud giúp cho các thành viên trong gia đình có thể dùng chung ứng dụng mà một thành viên nào đó đã mua. Ngoài ra thì cũng có thể mua ứng dụng và thanh toán thông qua thẻ tín dụng từ những thành viên khác trong gia đình.

- Chuỗi khóa iCloud: Những thông tin bảo mật như là mật khẩu hoặc thông tin thẻ tín dụng đều được đồng bộ cũng như được cập nhật thông qua những thiết bị dùng chung tài khoản iCloud. Từ đó sẽ giúp quản lý các thông tin bảo mật một cách tốt nhất.

Những cách mở khóa icloud đơn giản nhất

Mở khóa icloud miễn phí

Để có thể bẻ khóa icloud thì bạn có thể thực hiện thông qua những điều như là:

- Điều kiện cơ sở để bạn áp dụng: IMEI/ Serial chưa báo mất iCloud.

- Điều kiện cần giúp mở khóa miễn phí iCloud cho bạn: Cần phải có được hóa đơn mua hàng từ những nhà phân phối chính thức từ thương hiệu Apple như là Huy Phong Mobile. Nếu như không có hóa đơn thì chúng ta cần phải tốn chi phí để mở khóa bằng hai cách ở dưới đây.

Mở khóa icloud tốn phí

Trong trường hợp bạn mua máy lại hoặc mua máy xách tay do đó không có hóa đơn đỏ vậy thì lúc này chúng ta mở khóa iCloud sẽ tốn phí. Lúc này bạn có thể đến với Huy Phong Mobile để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên của cửa hàng chúng tôi.

Mở khóa icloud bằng phần cứng

Cuối cùng thì bạn cũng có thể mở khóa iCloud bằng phần cứng. Đây chính là cách mở khóa thuần và dựa vào phần cứng để thay đổi cấu trúc thông tin trên thiết bị. Và việc thực hiện sẽ được tiến hành như sau:

- Đối với iPhone: Bạn dùng phần cứng thay thế bộ 3 và bộ 4 chipset của iPhone nhưng sau khi mở xong thì độ ổn định kém và thời gian bảo hành ngắn, vân tay cũng sẽ không hoạt động.

- Đối với iPad: Việc thực hiện mở khóa iCloud đơn giản và không cần can thiệp sâu vào phần cứng nên không hề ảnh hưởng đến tuổi thọ hay là những chức năng khác của máy.

Mở khóa icloud bằng cách đổi Main iPhone

Cuối cùng thì bạn cũng có thể mở khóa iCloud thông qua việc đổi Main iPhone. Đây chính là cách để áp dụng cho những iPhone đời cũ và thời gian đổi main cũng cực kỳ nhanh vì việc tháo lắp trên máy rất dễ. Nó thực sự phù hợp cho các dòng iPhone 5, 5s, 6, 6 Plus…

Hiện nay nếu như bạn muốn biết cách mở khóa iCloud đơn giản chính xác nhất thì hãy đến ngay với Huy Phong Mobile. Tại đây với đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ cũng như tư vấn giúp đưa ra phương án tốt nhất cùng bạn. Đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng với những phương án về việc mở khóa iCloud mà Huy Phong Mobile mang đến.

Những chia sẻ của bài viết hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc mở khóa iCloud cho iPhone, iPad. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm từ chúng tôi bạn nhé!

>>> Xem thêm: Nên mở khóa iCloud iPhone ở đâu tại TPHCM?

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat