iPhone X Plus giá bao nhiêu? Giải đáp các thắc mắc về iPhone X Plus

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Mặc dù thế hệ mới nhất của iPhone - iPhone 11 cùng các phiên bản khác nhau đã trình làng được một thời gian nhưng hiện nay vẫn còn nhiều người thắc mắc về iPhone X Plus. Chẳng hạn như: iPhone X Plus giá bao nhiêu, ra mắt khi nào,... Sau đây Huy Phong Mobile sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi về dòng iPhone X Plus, cùng theo dõi nhé!

Tìm hiểu về iPhone X Plus

Theo truyền thống của Apple, từ thế hệ iPhone 6 mỗi dòng iPhone mới ra đời sẽ đi kèm bản nâng cấp với cái tên kèm theo "Plus", chẳng hạn như: iPhone 6 Plus, iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus.

Chính vì vậy khi iPhone X ra đời thì các dự đoán, đồn thổi về chiếc iPhone X Plus lần lượt xuất hiện. Có rất nhiều thắc mắc như iPhone X Plus bao giờ ra mắt? iPhone X Plus giá bao nhiêu? Có những nâng cấp gì mới?...

iphone-x-plus-gia-la-bao-nhieu-1

Tuy nhiên, thật bất ngờ khi ở thế hệ iPhone X ông lớn Apple không còn giữ truyền thống "Plus" như trước đây nữa. Tháng 9/2018, Apple bất ngờ trình làng 3 mẫu iPhone mới lần lượt là: iPhone XS, iPhone XR và iPhone XS Max. Cho tới tháng 11/2019, phiên bản mới nhất của iPhone tiếp tục được ra mắt với tên gọi iPhone 11. 

Như vậy, có thể hiểu 3 chiếc iPhone trên là bản nâng cấp của iPhone X và cũng chính là chiếc iPhone X Plus được mong chờ trước đó. Điều này có nghĩa là sẽ không có bản iPhone X nào với tên gọi iPhone X Plus.

iphone-x-plus-gia-la-bao-nhieu-3

iPhone X Plus giá bao nhiêu?

Như đã nói ở trên, iPhone X Plus chính là 3 dòng nâng cấp của iPhone X. Giá iPhone X Plus ở thời điểm ra mắt được niêm yết như sau:

Giá iPhone XS: từ 999 USD

Giá iPhone XS Max: từ 1.099 USD

Giá iPhone XR: từ 749 USD

Theo đó, giá iPhone ghi nhận cao ở mức kỷ lục với các phiên bản nâng cấp này. Tuy nhiên, cho tới thời điểm ra mắt iPhone 11 thì các dòng iPhone XS, iPhone XS Max đã bị khai tử khi chỉ mới ra mắt được một năm. Cùng với động thái này, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max có mức giá tương đương với 2 dòng X này.

Một số nâng cấp nổi bật trên iPhone X Plus (iPhone XS, iPhone XS Max)

Thiết kế to hơn iPhone X: vẫn giữ nguyên thiết kế kính cường lực kết hợp thép không gỉ cộng với tai thỏ nhưng 2 bản nâng cấp sẽ có kích thước lớn hơn. iPhone XS có kích thước 5.8 inch, tương đương với iPhone X. Trong khí đó, bản to nhất là iPhone XS Max với kích thước 6.5 inch đi kèm với màn hình tràn viền thế hệ mới.

Chip xử lý A12 Bionic: là con chip "thông minh và mạnh mẽ nhất từng có trên một chiếc smartphone" theo như tuyên bố của Apple.

Hệ điều hành iOS 12 mới: nâng cao hiệu suất hoạt động của máy với tốc độ chạy ứng dụng nhanh hơn 40%, mở phím nhanh hơn 50% và máy ảnh lên đến 70%.

Là chiếc iPhone 2 sim đầu tiên: ở bản bán ra tại thị trường Trung Quốc sẽ có khay sim cho phép lắp 2 sim, tuy nhiên ở phiên bản quốc tế thì sẽ có 1 khe sim thường cùng với 1 sim tích hợp dưới dạng eSIM.

Ngoài ra thì còn một số nâng cấp tối ưu hoá về camera, khả năng kháng nước, chất lượng loa ngoài, thời lượng pin,...

iphone-x-plus-gia-la-bao-nhieu-2

Những chia sẻ từ bài viết hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng iPhone X Plus cũng như giải đáp được thắc mắc iPhone X Plus giá bao nhiêu. Hãy theo dõi thêm những bài viết khác từ Huy Phong để lại được cập nhật những tin tức mới về các dòng iPhone nóng hổi của đại gia đình Táo nhé!

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat