Chiếc iPhone 11 sắp ra mắt vào 10/09 sẽ trông như thế nào?

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

Chính xác là vào ngày 10/09/2019 này, chiếc iPhone 11 sẽ ra mắt với 4 phiên bản mới: iPhone 11, iPhone 11 Max, iPhone 11R, iPhone 11 Pro

iPhone 11 sẽ trông như thế nào?

Màn hình

Màn hình là tâm điểm và vinh quang của iPhone: phương tiện mà bạn tương tác với điện thoại và điện thoại cho bạn biết về thế giới. Đây là nơi chúng ta thấy màn hình iPhone trong thế hệ điện thoại tiếp theo.

Sau khi bổ sung ba kích thước màn hình hoàn toàn mới trong hai năm qua (5,8 inch của X và XS, 6,1 inch của XR và 6,5 inch của XS Max), chúng tôi hy vọng Apple sẽ ổn định vào năm 2019. Dự đoán của chúng tôi là phạm vi năm 2019 sẽ phù hợp với ba kích thước tương tự; nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã nói điều tương tự trong báo cáo tháng 2 năm 2019 của mình.

Màn hình iPhone đã khó khăn hơn nhiều so với mảnh kính trung bình của bạn (được làm bằng chất liệu độc quyền gọi là Gorilla Glass), nhưng đôi khi chúng bị nứt hoặc vỡ khi rơi. Màn hình làm bằng kính Sapphire sẽ có khả năng chống chịu cao hơn.

Không giống như tất cả các iPhone khác (dựa trên LCD), có màn hình OLED. Trong hầu hết các khía cạnh, OLED là tuyệt vời: nó cung cấp màu đen sâu hơn LCD, màu trắng sáng hơn, tái tạo màu sắc tốt hơn và hiệu quả năng lượng vượt trội. Nhưng nó đắt hơn để thực hiện, và có những lo lắng về hiện tượng cháy màn hình. Dòng iPhone mới 2019 có kế hoạch chuyển hoàn toàn sang OLED

Một chiếc điện thoại có thể gập lại?

Apple đã nộp bằng sáng chế cho một chiếc điện thoại có màn hình bản lề linh hoạt trong thiết kế vỏ sò. “Khi các phần vỏ trong một thiết bị được xoay tương đối với nhau, thiết bị linh hoạt có thể uốn cong”.

Để tạo điều kiện uốn cong về trục uốn mà không bị hư hại khi màn hình lạnh. Một phần của màn hình chồng lên trục uốn cong có thể được làm nóng có chọn lọc.

Thêm vào đó một cơ chế chốt sẽ được thêm vào “ngăn chặn việc mở và đóng thiết bị điện tử khi nhiệt độ của phần màn hình chồng lên trục uốn cong dưới nhiệt độ định trước”.

Phần notch

Màn hình 'notch' trên màn hình iPhone X-series đã gây ra nhiều cảm xúc lẫn lộn. Một số tìm thấy nó mất tập trung; những người khác đánh giá cao rằng Apple đã sử dụng từng milimet không gian màn hình tiềm năng; và một số thậm chí cho rằng đó là một thiết kế mang tính biểu tượng, dễ nhận biết có thể so sánh với nút Home trên iPhone ban đầu.

Tất cả các bên sẽ quan tâm khi biết rằng những tin đồn cho thấy notch có thể nhỏ hơn vào năm 2019, hoặc biến mất hoàn toàn. Loại bỏ notch có thể được thực hiện bởi một bằng sáng chế liên quan đến màn hình với các lỗ mở cực nhỏ ở giữa các pixel. Do đó, các cảm biến sẽ được nhúng vào màn hình, theo xu hướng số.

Camera ba ống kính

Đây có lẽ là sự thay đổi lớn nhất so với những đời iPhone đã ra mắt. Camera sau được thiết kế với khối vuông gồm 3 ống kính camera.

Từ những hình ảnh đầu tiên cho thấy, iPhone có camera 3 ống kính và đèn flash được sắp xếp trong một hình vuông không đều. Bộ phận máy ảnh gồm ba cảm biến + đèn flash hình tròn xung quanh ống kính camera trung tâm + mic bên dưới camera trung tâm.

Cổng chống thấm nước

Trong những năm qua, iPhone ngày càng trở nên chống nước, nhưng điều này sẽ luôn trở nên khó khăn hơn bởi sự tồn tại của cổng sạc. Điều này đặc biệt như vậy nếu bạn muốn sử dụng iPhone dưới nước trong khi phụ kiện được kết nối.

Để giải quyết tất cả những điều này, Apple có thể lên kế hoạch thay đổi thiết kế cổng Lightning, theo The Verge vào tháng 3 năm 2018. Một bằng sáng chế được trao cho Apple mô tả một cổng có con dấu kín, được làm từ vật liệu biến dạng sẽ mở rộng một lần được kích hoạt bởi phần mềm trên điện thoại.

Với những thông tin dự đoán về mẫu mã mới nhất của chiếc iPhone XI 2019 chuẩn bị ra mắt này, hi vọng sẽ gợi ý cho bạn khi có dự định muốn sở hữu ngay một chiếc điện thoại thời thượng mới nhất trong những ngày đầu mới ra mắt.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat