Khám phá iPhone X Plus cấu hình như thế nào?

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

Câu hỏi về iPhone X Plus cấu hình như thế nào cũng như iPhone X Plus giá bao nhiêu được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vì vậy Huy Phong xin được sẻ chia cùng bạn qua bài viết sau giúp bạn có được câu trả lời chính xác nhất.

Bạn biết không Apple một lần nữa lại tiếp tục tạo nên làn sáng và “gây thương nhớ” đến khách hàng khi rò rỉ thông tin về sự ra đời của chiếc iPhone X Plus. Điều này đã làm cho các fan trung thành đại gia đình Táo khuyết tò mò không biết iPhone X Plus cấu hình như thế nào, có gì nổi bật và mới lạ. Những thông tin được chia sẻ trong bài viết sau sẽ giúp bạn có được cái nhìn chính xác nhất về vấn đề này, cùng theo dõi ngay thôi nào.

Khám phá iPhone X Plus cấu hình như thế nào?

Về kích thước của iPhone X Plus

Trước khi đến với iPhone X Plus cấu hình như thế nào chúng ta cùng điểm qua kích thước của sản phẩm nhé. Theo như một loạt tin đồn trong thời gian gần đây thì iPhone kế nhiệm iPhone X sẽ có kích thước màn hình rộng lên đến 6.5 inch tức là tương đương với iPhone 8 Plus (dày hơn 0.2mm).

kham-pha-iphone-x-plus-cau-hinh-nhu-the-nao-1

Và đây chính là điều làm cho rất nhiều người thích thú bởi vì nó được thiết kế đúng chuẩn của một phablet. Màn hình lớn như thế này nhưng lại nhỏ gọn như một chiếc smartphone thì còn gì bằng đúng không nào.

iPhone X Plus cấu hình như thế nào?

Đến với cấu hình của iPhone X Plus thì chúng ta có thông tin rằng sản phẩm sẽ biến mất những viền cạnh và notch tai thỏ trên đầu sẽ thon gọn hơn so với chiếc iPhone X. Nhiều khả năng rằng iPhone X Plus cũng sẽ giống như đàn anh iPhone X của nó tức là sở hữu mặt kính bảo vệ bền nhất từ trước tới nay đối với smartphone ở hai mặt trước và sau. Ngoài ra có một số nguồn tin còn cho rằng có thể mặt kính của nó còn được cải tiến để tốt hơn so với chiếc iPhone X.

kham-pha-iphone-x-plus-cau-hinh-nhu-the-nao-3

Điểm nhấn của sản phẩm iPhone X Plus sẽ là màn hình OLED (có thể đến từ nhà sản xuất Samsung). iPhone X Plus còn được trang bị thêm vi xử lý Apple A12 mạnh mẽ nhất. Theo đó nó được sản xuất trên quy trình 7nm của TSMC.

Đối với hệ thống máu ảnh TrueDepth thì có thể được tinh chỉnh và còn có thêm nhiều những nâng cấp khác. Chưa kể rằng Apple cũng sẽ trang bị thêm camera kép mặt sau cho siêu phẩm iPhone X Plus này.

Cuối cùng iPhone X Plus cấu hình độc đáo còn được nâng cấp FACE ID giúp dễ dàng nhận diện khuôn mặt ở nhiều góc độ khác nhau. Đây là bí quyết giúp người dùng tiện lợi hơn khi mở khóa cho iPhone.

Vậy iPhone X Plus giá bao nhiêu?

Cũng theo như các nguồn tin đáng tin cậy thì iPhone X Plus giá sẽ rơi vào khoảng từ 1.100USD đến 1.400 USD. Bởi lẽ hiện tại giá của chiếc iPhone X đã 999 USD.

kham-pha-iphone-x-plus-cau-hinh-nhu-the-nao-2

Từ những chia sẻ trên hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về iPhone X Plus cấu hình như thế nào cũng như iPhone X Plus giá ra sao. Liên hệ với Huy Phong nếu muốn tìm hiểu thêm những thông tin khác của siêu phẩm iPhone X Plus này bạn nhé.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat