Chọn đơn vị phá khoá iCloud chuẩn nhất tại TP.HCM

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

 

Làm cách nào mới có thể phá khoá iCloud, địa chỉ nào giúp cho việc phá khóa iCloud hiệu quả nhất? Chia sẻ từ bài viết sau sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời.

Bạn biết không iCloud tuyệt vời như thế tuy nhiên nếu lỡ như một ngày chúng ta quên mất tài khoản iCloud của mình tì phải làm như thế nào? Liệu có cách nào giúp phá khoá iCloud đơn giản đảm bảo thành công hay không? Những chia sẻ từ bài viết sau đây chúng tôi xin được cung cấp cùng bạn kiến thức hữu ích nhất liên quan đến vấn đề này. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

Chọn đơn vị phá khoá iCloud chuẩn nhất tại TP.HCM

Tìm hiểu dịch vụ phá khoá iCloud tại TP.HCM

Hiện tại dịch vụ phá khoá iCloud thì sau khi đã được nhân viên kỹ thuật kiểm tra tổng thể sẽ tiến hành thực hiện phá khóa. Thông thường để mở khóa iCloud thì sẽ có 2 cách cơ bản như sau:

- Thứ nhất: Mở khóa iCloud thông qua sever từ Apple. Đó chính là sau khi đã liên kết với sever thì Apple sẽ đưa máy của bạn thoát khỏi tình trạng bị khóa iCloud. Và cách này có độ thành công rất cao.

- Thứ hai: Mở khóa iCloud thông qua việc thay IC. Bởi vì tài khoản iCloud không chỉ được lưu trên sever của máy mà còn được lưu trên cả 2 con IC ở Main của máy. Chính vì lẽ ấy việc thay 2 con IC này ở máy iPhone sẽ giúp chúng ta có thể phá khoá iCloud dễ dàng. Vì sau khi thay xong IC thì điện thoại vẫn hoạt động bình thường tuy nhiên thông số iMei sẽ bị thay đổi.

Quy trình phá khoá iCloud chuyên nghiệp tại Huy Phong

Đến với Huy Phong quý khách sẽ được phá khoá iCloud thông qua những bước như sau:

Bước 1: Nhân viên sẽ tiếp nhận máy và nghe phản hồi từ chính khách hang của mình để hiểu rõ hơn về tình trạng máy.

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra thông số cần thiết nhằm biết rằng chiếc iPhone đã bị khóa iCloud vì sao nhằm thông báo cho khách hàng.

Bước 3: Tùy thuộc tình trạng mà nhân viên sẽ tiến hành chia sẻ cùng khách hàng cách phá khoá iCloud cũng như báo giá và thời gian cùng quý khách.

Bước 4: Bộ phận kỹ thuật của Huy Phong tiến hành mở khóa iCloud iPhone. Đồng thời trong quá trình sửa chữa sẽ vệ sinh cẩn thận iPhone cũng như kiểm tra tổng quát những lối khác trên chiếc điện thoại của bạn.

Bước 5: Bàn giao máy cho khách và viết phiếu bảo hành.

Bạn thân mến hy vọng rằng với những thông tin bài viết chia sẻ đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề phá khoá iCloud. Nếu như còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat