Giá iPhone Xs Max 256GB bao nhiêu

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:35PM

 

Cuối cùng thì chiếc iPhone Xs Max cũng đã ra mắt và nhiều người thắc mắc không biết rằng giá iPhone Xs Max 256GB là bao nhiêu.

Bạn biết không sau 1 năm mong chờ thì cuối cùng dòng iPhone Xs Max cao cấp nhất của gia đình nhà Táo khuyết cũng đã chính thức ra mắt. Thiết bị được trang bị nhiều tính năng cao cấp của dòng chip A12 Bionic và cả camera kép tích hợp trí tuệ nhân tạo. Vậy giá iPhone Xs Max 256GB bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo những chia sẻ từ bài viết đây chúng tôi sẽ giúp bạn có được đáp án chính xác nhất!

Giá iPhone Xs Max 256GB bao nhiêu

Thông tin chi tiết iPhone Xs Max 256gb

- Sản phẩm iPhone Xs Max sở hữu con chip Apple A12 Bionic và được xây dựng trên tiến trình 7nm với 6 nhân đáp ứng được nhiều công việc tác vụ và cả vấn đề tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

- Dòng iPhone Xs Max còn được trang bị bộ xử lý đồ họa mạnh mẽ giúp tạo hiệu năng với tốc độ cao.

- Máy còn được tích hợp cả trí tuệ thông minh nhân tạo từ đó phần cứng có thể tối ưu được năng suất để những thao tác được xử lý trơn tru hơn.

- Chiếc iPhone Xs Max 256GB này còn được thiết kế với vẻ đẹp tinh tế và cả những đường cong mềm mại với thân hình to bản ngang.

- Sở hữu công nghệ Super Retina kèm tấm nền OLED còn giúp cho chiếc điện thoại của bạn có được dải màu sắc sống động và sắc nét đến từng chi tiết.

- Chiếc iPhone mới cũng được Apple trang bị thông số camera khủng với khả năng nhiếp ảnh và cụm camera kép có độ phân giải cao đạt đến 12MP.

- Với công nghệ Smart HDR còn giúp cho iPhone Xs Max 256GB có thể tái tạo hình ảnh để cho ra đời những pic ảnh đẹp chuẩn xác.

- Dòng iPhone mới lần này cũng đã được Apple cải tiến với độ bảo mật cao và tốc độ mở khóa cũng nhanh hơn rất nhiều nhờ vào những thủ thuật toán mới.

- Với tính năng Animoji còn giúp cho bạn tha hồ được trải nghiệm thêm nhiều biểu tượng ngộ nghĩnh đáng yêu.

- Cuối cùng sản phẩm còn được trang bị và nâng cấp với tính kháng nước và bụi lên IP68 từ đó đảm bảo an toàn hơn cho máy của mình.

Vậy giá iPhone Xs Max 256gb bao nhiêu?

Hiện tại giá iPhone Xs Max 256GB tùy thuộc vào từng phiên bản sim khác nhau thì mức giá cũng sẽ khác nhau. Bên cạnh đó mức giá của sản phẩm cũng biến đổi theo từng thời điểm và cơ bản sẽ là:

- Đối với giá iPhone Xs Max 256GB 1 sim thì giá của nó khoảng 29 triệu đồng.

- Đối với giá iPhone Xs Max 256GB 2 sim thì giá của nó khoảng gần 32 triệu đồng.

Chia sẻ bài viết đưa ra mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về iPhone Xs Max 256GB cùng giá của nó. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn thắc mắc nào liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ với Huy Phong Mobile để nhận được sự tư vấn tốt nhất bạn nhé!

>>> Xem thêm: Tìm hiểu giá iPhone Xs Max tại Mỹ

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat