Khám phá siêu phẩm iPhone Xs Max 2 sim

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:36PM

 

Siêu phẩm iPhone Xs Max 2 sim thực sự mang đến nhiều trải nghiệm thông minh đầy thú vị cho người dùng.

Bạn biết không năm 2018 gia đình nhà Táo đã mang đến cho người dùng trải nghiệm đầy thú vị với dòng sản phẩm iPhone Xs Max 2 sim. Đây chính là sản phẩm với màn hình lớn nhất trong lịch sử của sản phẩm iPhone và đồng thời còn được hỗ trợ cả 2 Sim. Hãy cùng Huy Phong tham khảo những chia sẻ từ bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Thiết kế iPhone Xs Max 2 sim

Đầu tiên bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng với thiết kế của phiên bản iPhone Xs Max 2 sim với màn hình lớn chưa từng thấy. Nhưng bạn yên tâm đi nhé bởi vì sản phẩm không hề quá khổ. Ở đây là vì kết cấu tràn viền ở cả 4 cạnh nên kích thước tổng thể của máy hoàn toàn chỉ tương đương với chiếc iPhone 8 Plus mà thôi. Ngoài ra thì siêu phẩm iPhone lần này cũng được sở hữu khung thép không gỉ cùng với mặt lưng kính bóng bẩy. Tất cả toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đầy đẳng cấp.

Khám phá siêu phẩm iPhone Xs Max 2 sim

Khám phá siêu phẩm iPhone Xs Max 2 sim

Tạo cảm giác ấn tượng với màn hình iPhone Xs Max 2 sim

Tiếp đến thì chiếc iPhone Xs Max 2 sim còn sở hữu màn hình với kích thước đạt 6.5 inch nên đảm bảo mang đến không gian hiển thị rộng. Đây chính là bí quyết tuyệt vời giúp cho người dùng thích thú hơn rất nhiều mỗi khi chơi game hay xem phim. Bên cạnh đó với độ phân giải đạt 1242 x 2688 pixel của máy còn giúp hỗ trợ công nghệ hiện đại như là True-Tone. Điều này giúp cho chiếc iPhone này có thể tự động điều chỉnh màu sắc theo môi trường xung quanh và cả HDR 10 giúp tái hiện hình ảnh chân thực sắc nét vô cùng.

Hiệu năng mạnh mẽ từ iPhone Xs Max 2 sim

Dòng iPhone Xs Max 2 sim còn được sử dụng chip A12 sáu nhân cùng với GPU bốn nhân đều do chính Apple tự tay phát triển. Chính vì thế đảm bảo rằng mang đến tốc độ xử lý nhanh đến không ngờ. Đồng thời thì đây cũng là chiếc điện thoại với RAM được nâng lên 4GB và cả hỗ trợ 2SIM. Chính vì lẽ ấy đảm bảo giúp cho người dùng linh hoạt hơn rất nhiều trong việc liên lạc cũng như làm việc.

Công nghệ chống nước tốt từ iPhone Xs Max 2 sim

Với dòng iPhone này bạn cũng thực sự hài lòng bởi nó được tích hợp cả công nghệ chống nước tiêu chuẩn IP68 cao hơn mức IP67 của dòng iPhone X trước đây. Và cũng vì điều này giúp cho chiếc iPhone Xs Max 2 sim được bảo vệ tốt hơn ngay cả trong trường hợp gặp sự cố về nước.

Phần mềm mượt mà với iPhone Xs Max 2 sim

Dòng iPhone này còn được sở hữu hệ điều hành IOS tiến hóa mang đến sự mượt mà trong quá trình hoạt động. Đồng thời trang trí thêm cả tính năng nâng cao AR và Face ID giúp hoàn thiện nhanh chóng, chính xác. Chính vì lẽ ấy mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tối ưu và nhiều tính năng hữu ích.

Camera của iPhone Xs Max 2 sim

Tương tự như người tiền nhiệm thì iPhone Xs Max 2 sim vẫn sử dụng camera sefile 7MP cùng với camera kép 12MP + 12MP ở mặt sau nên mang đến những tấm ảnh sắc nét ngay cả trong trường hợp thiếu sáng. Đồng thời còn đảm bảo rằng với thuật toán được nâng cấp mạnh mẽ và cả công nghệ chống rung quang học giúp cho những tấm ảnh chất lượng cao.

Về thời lượng pin iPhone Xs Max 2 sim

Thời lượng pin còn có thời lượng pin lâu hơn so với iPhone X là 1 tiếng rưỡi.

Thật tuyệt vời với những thú vị mà phiên bản iPhone Xs Max 2 sim mang đến cho người dùng đúng không nào? Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan đến vấn đề này hoặc để mua sản phẩm vui lòng liên hệ với Huy Phong để nhận được sự tư vấn ngay hôm nay bạn nhé!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat