Có Nên Độ Vỏ iPhone X Cho iPhone 6, iPhone 6S Và iPhone 7?

Ngày: 24/04/2021 lúc 20:43PM

Dù không phải là dòng iPhone mới nhất nhưng cho tới nay, iPhone X vẫn là chiếc smartphone trong mơ của nhiều người. Do đó, nhiều người dùng đang sở hữu iPhone đời thấp hơn vẫn luôn phân vân có nên độ vỏ iPhone X cho iPhone 6, iPhone 6S và iPhone 7?

Có thể nói trong lịch sử của iPhone, iPhone X được coi là một trong những thành công lớn nhất của Apple. Với độ hot của sản phẩm mà giá iPhone X bị đẩy lên cao ngất ngưỡng. Mặc dù hiện tại mức giá iPhone X đã ổn định hơn nhưng với mức thu nhập bình quân tại Việt Nam thì đây vẫn là một con số lớn. Chính vì vậy, độ vỏ iPhone X là một phương án được nhiều người chọn lựa để dễ dàng sở hữu một chiếc điện thoại có kiểu dáng của iPhone X. Chỉ với một khoản chi phí nhỏ, chiếc iphone 6, 7 của bạn sẽ có ngoại hình không khác gì iPhone X.

Hình ảnh chiếc iPhone X

Nhu cầu độ vỏ iPhone X hiện nay

Thực tế trào lưu độ vỏ đã có mặt từ rất lâu. Đối với nhiều người dùng, điện thoại không đơn giản chỉ dùng để nghe gọi mà còn được xem như là một món trang sức, do đó mà nhu cầu thay đổi về ngoại hình, về màu sắc là rất lớn, và những chiếc ốp lưng, bao da được xem là giải pháp tạm thời cho những người có sở thích độ vỏ iPhone X này. 

Tuy nhiên một số người dùng khác lại muốn nâng cấp bộ vỏ điện thoại hơn là sử dụng ốp lưng, chẳng hạn độ vỏ từ iphone 6, iphone 7 thành iPhone X. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến những mặt lợi và hại cũng như là nên hay không nên độ vỏ cho chiếc iPhone đời cũ của bạn thành iPhone X.

Lợi ích khi độ vỏ iPhone X

Tiết kiệm chi phí: Bạn không cần bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc iPhone X mà vẫn có thể sở hữu chiếc điện thoại có thiết kế giống hệt bằng cách độ vỏ iPhone X. Chỉ với mức chi phí chỉ bằng khoảng 1/10 bạn đã có thể độ vỏ iPhone 6/6s lên iPhone X. Trong khi 2 chiếc iPhone này có mức chênh lệch giá rất lớn.

Thể hiện đẳng cấp: iPhone X đang là chiếc điện thoại đình đám không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Người khác sẽ nhìn bạn với ánh mắt đầy ngưỡng mộ nếu như bạn sở hữu một chiếc điện thoại mà thoạt nhìn qua ai cũng nghĩ đó là iPhone X.

Trải nghiệm mới mẻ hơn: Việc độ vỏ iPhone X giúp điện thoại của bạn có một thiết kế mới, từ đó tạo cho bạn sự hứng khởi, niềm vui thíc trong việc sử dụng sản phẩm. Bạn đã phát chán với chiếc điện thoại iPhone 7 cũ của mình? Vậy thì còn chần chờ gì mà không độ vỏ iPhone 7 lên iPhone X ngay thôi!

Rủi ro khi độ vỏ iPhone X

Để có thể thực hiện quy trình độ vỏ iPhone X đòi hỏi tay nghề của nhân viên phải đạt trình độ cao, nếu không sẽ dễ gây ra những lỗi phát sinh.

Bên cạnh đó, bạn cũng phải tìm đến những địa chỉ uy tín, bởi việc thay vỏ đồng nghĩa rằng chiếc điện thoại của bạn sẽ phải bung ra toàn bộ và chuyện nhân viên đánh tráo linh kiện là vấn đề hoàn toàn có thể xảy ra.

Một vấn đề quan trọng khác là khi bạn quyết định độ vỏ iPhone X đồng nghĩa bạn sẽ mất đi bảo hành chính hãng từ Apple cũng như cửa hàng bán ra.

Quá trình độ vỏ iphone x

Có nên độ vỏ iPhone X?

Tóm lại, có nên độ vỏ iPhone X còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố. Chung quy lại,

Dịch vụ độ vỏ iPhone X hoàn toàn phù hợp với bạn nếu như:

- Bạn là một người yêu công nghệ, thích thay đổi

- Điện thoại của bạn còn sử dụng tốt, bạn thích iPhone X nhưng lại không muốn bán đi

- Kinh tế của bạn không cho phép mua mới hoàn toàn một chiếc iPhone X

Và bạn không nên thay vỏ iphone x trong trường hợp:

- Bạn muốn sở hữu 1 chiếc iphone x đúng nghĩa thay vì chỉ là hình thức bên ngoài

- Bạn không tìm được cửa hàng nào đủ tin tưởng để tiến hành độ vỏ iPhone X

- Bạn sợ gặp phải rủi ro trong quá trình thay thế

- Điện thoại của bạn vẫn còn trong thời hạn bảo hành chính hãng và bạn không muốn mạo hiểm đánh mất nó

Qua những chia sẽ trên, chắc hẳn bạn đọc đã có cho mình những quyết định nên hay không nên. Trong trường hợp bạn vẫn muốn độ vỏ iPhone X, chúng tôi khuyến khích bạn nên mang thiết bị của mình đến Huy Phong Mobile để được nhân viên tư vấn một cách chính xác.

Lợi ích khi thay vỏ iPhone X tại Huy Phong

Cửa hàng đầu tiên của Huy Phong Mobile được thành lập từ cách đây 10 năm, trải qua 10 năm phát triển, thương hiệu của chúng tôi đã được khẳng định trên thị trường, được bảo chứng qua việc phục vụ cho hàng trăm ngàn lượt khách hàng đến tham quan mua sắm cũng như sửa chữa thiết bị. 

Giờ đây, chúng tôi tự tin khẳng định rằng mình là một trong những đơn vị tiên phong trong dịch vụ độ vỏ iphone, ngoài ra Huy Phong chúng tôi còn là trung tâm sửa chữa và thay màn hình iPhone x uy tín chất lượng tại TPHCM.

- Vỏ dùng để thay iPhone X đều là hàng zin cao cấp, có chứng từ nhập khẩu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tại Huy Phong Mobile, chúng tôi cam kết nói không với hàng dựng, hàng dỏm, hàng kém chất lượng…

- Cung cấp dịch vụ đa dạng, từ độ vỏ iPhone X cho iPhone 6, iPhone 6S, iPhone 7, iPhone 8,...

- Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, tư vấn kỹ lưỡng bất kể sau đó bạn có quyết định độ vỏ iPhone X hay không

- Quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng

- Đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản.

- Thời gian độ vỏ nhanh, bạn có thể ngồi đợi lấy máy ngay hoặc gửi lại trung tâm nếu có việc bận

- Đạo đức nghề nghiệp là đức tính mà Huy Phong Mobile luôn luôn xây dựng cho tập thể nhân viên của mình, khai báo đúng giá, không làm tiền, không “dụ dỗ” khách mua thêm hàng nếu không thật sự cần thiết

- Cam đoan 100% không đánh tráo linh kiện, bạn được quyền yêu cầu nhân viên cho phép ký tên lên linh kiện máy

- Chi phí cạnh tranh nhất thị trường

Trên đây là một số phân tích và đánh giá của chúng tôi về vấn đề độ vỏ iPhone X cho các dòng iPhone 6/6s, iPhone 7. Hy vọng bạn đã có được những thông tin hữu ích trước khi đưa ra lựa chọn. Chúc bạn thành công!

 

Có thể bạn quan tâm

 

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat