Những lưu ý cần nắm rõ trước khi độ vỏ iPhone 6 lên 8

Ngày: 14/09/2020 lúc 17:05PM

Tìm kiếm dịch vụ độ vỏ iPhone 6 lên 8 hiện được rất nhiều người quan tâm. Nếu như bạn cũng đang muốn độ vỏ cho dế cưng của mình thì hãy cùng tham khảo thông tin bài viết được chia sẻ sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm khi độ vỏ iPhone.

Apple ngày càng cho ra đời nhiều những dòng smarphone cao cấp làm khuynh đảo giới yêu thích công nghệ. Nếu không may bạn sở hữu một chiếc iPhone đời cũ nhưng lại muốn thay vỏ để có được vẻ ngoài sang chảnh thì như thế nào? Những thông tin bài viết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề độ vỏ iPhone 6 lên 8. Cùng tham khảo ngay thôi!

Có nên nên độ vỏ iPhone 6 lên 8?

Như đã nói thương hiệu điện thoại hàng đầu thế giới Apple đang ngày càng cho ra đời nhiều những chiếc điện thoại thông minh với nhiều những ưu điểm vượt trội hơn. Và cũng chính vì lẽ đó nên nhiều người muốn có thể bắt kịp xu hướng nhưng không phải bỏ qua quá nhiều chi phí để mua điện thoại mới.

nhung-luu -y-can-nam-ro-truoc-khi-do-vo-iphone-6-len-8-1

Đối với dòng iPhone 8 cũng vậy, ngay từ khi ra đời nó đã tạo nên làn sóng mạnh mẽ làm khuynh đảo nhiều tín đồ của gia đình Táo khuyết này. Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6 vẫn còn mới toanh nhưng lại yêu thích dáng vẻ của iPhone 8 thì dịch vụ độ vỏ iPhone 6 lên 8 chính là giải pháp dành cho bạn. Bạn cũng không cần phải bỏ ra mức tiền quá lớn nhưng vẫn có thể có được cảm giác được xài chiếc iPhone mới cóng đến từ thương hiệu lớn này.

Đồng thời khi độ vỏ iPhone 6 lên 8 thì đây cũng chính là một bí quyết giúp giải quyết tình trạng vỏ của iPhone 6 bị trầy xước và xấu xí… Bạn sẽ nhanh chóng có được một chiếc điện thoại đẹp mới cóng như mong đợi.

Giải đáp các câu hỏi về vấn đề độ vỏ iPhone 6 lên 8

Có phải độ vỏ iPhone 6 lên 8 với sườn zin không?

Thực chất khi độ vỏ iPhone 6 lên 8 thì đây là zin linh kiện đẹp nhất và trên thế giới khi có nhu cầu độ vỏ iPhone vẫn phải dùng loại vỏ này. Nhưng đảm bảo rằng vẫn mang đến chất lượng tốt nhất và có chế độ bảo hành theo quy định.

Độ vỏ iPhone 6 lên 8 có làm bít jack cắm tai nghe hay không?

Bạn hoàn toàn có thể cắm headphone trực tiếp vào như cổng sạc dành cho iPhone 8 nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi độ vỏ iPhone 6 lên 8.

nhung-luu -y-can-nam-ro-truoc-khi-do-vo-iphone-6-len-8-3

Có thể độ vỏ iPhone 6 lên 8 thành nhiều màu khác nhau không?

Thực chất thì bạn hoàn toàn có thể thay vỏ iPhone 6 lên iPhone 8 với nhiều màu khác nhau. Nếu những màu đó không có trên iPhone 8 thì nó có thể không giống lắm tuy nhiên điều này vẫn khiến nhiều khách hàng thích thú.

Giá độ vỏ iPhone 6 lên 8

Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ độ vỏ iPhone 6 lên 8 với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên bạn không nên tin tưởng nơi cung cấp với mức giá quá rẻ vì rất có thể đây là các sản phẩm kém chất lượng, quy trình không đảm bảo dẫn đến hư hỏng, ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng máy.

Theo đó, giá độ vỏ iPhone 6 lên 8 đáng tin cậy dao động từ 800.000 trở lên, tuỳ vào phiên bản máy và sản phẩm mà bạn lựa chọn.

Tham khảo: Giá độ vỏ iPhone tại Huy Phong.

Nên độ vỏ iPhone 6 lên 8 TPHCM ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu độ vỏ iPhone 6 lên 8 tại TPHCM thì bạn đang có rất nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên với các thao tác yêu cầu kỹ năng thành thạo như vậy thì điều kiện tiên quyết là uy tín và tay nghề của nơi thực hiện dịch vụ. Huy Phong với kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa, thay vỏ iPhone và các chế độ bảo hành, cam kết về chất lượng dịch vụ chính là nơi mà bạn có thể tin tưởng chọn lựa.

Quy trình độ vỏ iPhone 6 lên 8?

- Tư vấn loại vỏ cùng màu vỏ để quý khách có thể dùng cho điện thoại iPhone của mình.

- Tư vấn về vấn đề bit jack tai nghe nên cần phải có sự xử lý nhẹ chuôi tai nghe nếu diễn ra quá trình độ vỏ iPhone 6 lên 8.

- Test sơ lược tất cả các chức năng của máy và sau đó sẽ thông báo với khách hàng trước khi tiến hành độ vỏ iPhone 6 lên 8.

- Sau khi khách hàng đồng ý sẽ tiến hành độ vỏ từ iPhone 6 lên iPhone 8.

- Khắc lại toàn bộ iMei trùng với vỏ cũ của máy và cho khách hàng kiểm tra lại iMei hoặc là Serial của máy, đồng thời cần ghi rõ vào hóa đơn.

- Sau khi độ vỏ iPhone 6 lên 8 xong test lại lần cuối và sau đó đưa khách hàng kiểm tra test máy.

- Khách hàng nhận hóa đơn và phiếu bảo hành.

nhung-luu -y-can-nam-ro-truoc-khi-do-vo-iphone-6-len-8-2

Những thông tin bài viết chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề độ vỏ iPhone 6 lên 8. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc liên quan đến vấn đề này đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Huy Phong để nhận được sự giải thích nhiệt tình và chính xác nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn bạn nhé!

 {{https://iservice.vn/collections/iphone-6s-6s}}

{{https://iservice.vn/collections/iphone-8-8}}

{{https://iservice.vn/collections/iphone-8-8-plus}}

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat