Thay Màn Hình iPhone 6 6s Plus Chính Hãng Tại TpHCM

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm bảo hành và sửa chữa iphone tại tphcm, mọi người thường đắng đo khi muốn thay màn hình iphone 6 6s plus chính hãng ở tphcm mà không biết ở đâu uy tín và chất lượng.

Việc lựa chọn được một nơi uy tín để trao niềm tin vào thì vô cùng khó khăn vì số lượng cửa hàng sửa chữa và thay màn hình iphone 6 6s plus tại tphcm ngày càng ít vì muốn chạy theo doanh số và lợi nhuận nhanh chóng, một số cửa hàng đã không thành thật trong việc thay thế linh kiện đặt biệt là màn hình iphone. Không thành thật ở đây là gì? Đó là một số cửa hàng thâu mua lại máy cũ của khách hàng (máy không còn sử dụng được) lấy màn hình trong máy đó và đem thay màn hình iphone 6 cho khách với giá bằng với giá chính hãng của màn hình mới.

Bạn có thể tham khảo giá thay màn hình iphone 6 6 plus tại đây:

Thay màn hình iphone 6

Chi phí

Thay màn hình iphone 6

600,000

Thay màn hình iphone 6s

1,200,000

Thay màn hình iphone 6 plus

1,300,000

Thay màn hình iphone 6s plus

1,600,000

Thay mặt kính iphone 6  250,000
Thay mặt kính iphone 6s  300,000
Thay mặt kính iphone 6 plus  300,000
Thay mặt kính iphone 6s plus 400,000
  • Tất cả những dịch vụ sửa chữa hoặc thay thế linh kiện quý khách sẽ được bảo hành 3 ngày 1 đổi 1
  • Quý khách có thể tham khảo thêm các gói bảo hành sửa chữa tại đây: http://www.iservice.vn/chinh-sach-bao-hanh-sua-chua

Tại Huy Phong mobile quý khách sẽ được thay màn hình iphone 6 chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, Huy Phong mobile luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu vì vậy khi thay màn hình tại Huy Phong khách hàng sẽ luôn được bảo giá trước khi thay màn hình iphone 6 6 plus và Huy Phong lấy uy tín trên 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng iphone để đảm bảo với khách hàng rằng khi thay màn hình iphone 6 6 plus tại Huy Phong là màn hình chính hãng 100% không sử dụng hàng linh kiện để thay thế cho khách hàng.

 

Đó là bản giá thay màn hình iphone 6 6s 6s plus để cho bạn tham khảo giá được niêm yết chính xác trên website giá đó cũng là giá khi bạn đến cửa hàng sửa chữa màn hình tại Huy Phong mobile.

 

Có nhiều câu hỏi của khách hàng khi tìm các cửa hàng sửa chữa điện thoại thay màn hình iphone tại tphcm:

1. Thay màn hình iphone 6 giá bao nhiêu ?

  • Đó là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi nói về việc thay màn hình, vậy để biết được giá chính xác ở các cửa hàng khác là bạn phải đem điện thoại của mình ra cửa hàng để sửa chữa.
  • Tuy nhiên khi đã thay màn hình xong thì chuyện cũng đã rồi giá cả thì cao ngất ngưởng nhưng chất lượng có được đảm bảo, bảo hành thì 1 tháng thế có đủ và có chắc màn hình iphone 6 6s plus bạn thay có chắc là màn hình chính hãng 100% hay là màn hình linh kiện trôi nổi.
  • Tại Huy Phong Mobile quý khách có thể xem giá thay màn hình iphone 6 6s plus trực tiếp trên website và giá đó cũng là giá được niêm yết tại cửa hàng, quý khách có thể tham khảo giá đó với các cửa hàng khác và dịch vụ bảo hành sau sửa chữa của Huy Phong để so sánh. Sau khi sửa chữa tại Huy Phong quý khách sẽ được tặng miếng dáng màn hình tại Huy Phong.
  • Vậy khi đến Huy Phong để sửa chữa bạn cần phải đến đâu để sửa chữa hoặc bảo hành điện thoại, quý khách vui lòng đến trung tâm bảo hành và sửa chữa điện thoại 369 Nguyễn Trãi Phường 7 Quận 5 TPHCM.

 

2. Thay màn hình iphone 6 plus giá bao nhiêu ?

  • Cũng giống như câu hỏi trên nhưng xin khẳng định lại một lần nữa khi thay màn hình iphone 6 6s plus tại Huy Phong Mobile tất cả các màn hình được thay đều là chính hãng và mới 100%, cam kết không sử dụng linh kiên thay thế cho khách, cam kết chất lượng tốt nhất tại Huy Phong

 

  3. Thay màn hình iphone 6 ở đâu uy tín?

  • Hiện nay tại TP.HCM có rất nhiều trung bảo hành và sửa chữa iphone  nhưng làm sao để biết được trung tâm bảo hành, sửa chữa nào uy tín chất lượng tại TP.HCM ? Để biết được nơi nào uy tín không còn cách nào khác là bạn có thể hỏi người thân, sự lâu đời của các cửa hàng, và không đâu khác với hơn 10 năm trong ngành Huy Phong mobile đã được sự tín nhiệm của rất nhiều khác hàng tin tưởng để đáp lại lòng tin của khách hàng chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những lợi ích giá trị nhất đặc biệt là thay màn hình iphone 6 6 plus như đã nói trên.

4. Và cuối cùng có một câu hỏi khá vui dành cho bạn đọc màn hình iphone 6 mấy inch ? 

  • Nhiều bạn khi thay màn hình iphone 6 mà không biết kích thước bao nhiêu thì có vẻ hư cấu đúng không nào, vì khi sử dụng iphone 6 thì bạn chắc chắc cũng đã biết kích thước của điện thoại mình như thế nào.

 

Và cuối cùng để tạo lòng tin cho khách hàng mới chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi dành có khách hàng mới và khách hàng thân thiết để biết được chính xác những thông tin khuyến mãi quý khách vui lòng truy cập vào website iservice.vn vào mục tin khuyến mãi để cập nhật những thông tin khuyến mãi mới nhất. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng Huy Phong mobile trong suốt thời gian qua.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat