4 thắc mắc liên quan đến việc thay vỏ iPhone 8

Ngày: 03/11/2020 lúc 00:15AM

Nhu cầu thay vỏ iPhone 8 hiện nay không còn là vấn đề xa lạ đối với những tín đồ của iPhone. Thông tin bài viết dưới đây chúng tôi xin dược giải đáp cùng bạn những thắc mắc liên quan đến việc thay vỏ cho chiếc iPhone 8 của mình. Cùng tham khảo ngay thôi nhé.

Với thiết kế mới và đẹp cùng nhiều những ưu điểm về trải nghiệm tuyệt vời đã giúp cho rất nhiều khách hàng ngày càng yêu thích và sử dụng chiếc iPhone 8. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng nếu như bạn muốn vỏ điện thoại luôn như mới thì cần phải thay vỏ iPhone 8 của mình. Và ngoài ra hiện nay trên thị trường với sự đa dạng của những dòng vỏ điện thoại iPhone 8 đã giúp bạn có thêm nhiều chọn lựa trong việc thay vỏ điện thoại cho mình. Bạn sẽ thoải mái chọn để thay vỏ iPhone 8 Plus hoặc iPhone 8 để giúp dế yêu của mình trông xịn hơn hẳn.

Khi nào bạn cần thay vỏ iPhone 8

Chắc chắn rằng dòng điện thoại Apple thông minh chính là những sản phẩm lý tưởng được nhiều khách hàng yêu thích bởi vì nó mang đến rất nhiều những tính năng thông minh. Đồng thời đẳng cấp cho chiếc iPhone không chỉ dừng lại ở việc cấu hình, tính năng mà nó còn được quyết định nhờ vẻ đẹp của chiếc vỏ bên ngoài. Thế nhưng sau một thời gian sử dụng thì chiếc vỏ đẹp ấy có thể bị xuống cấp và ngay lúc này chúng ta cần phải thay vỏ iPhone 8 của mình. 

Vấn đề thay vỏ cho điện thoại iPhone 8 cũng không hề đơn giản do đó chúng ta cần phải chọn được đơn vị uy tín, chất lượng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề. Từ đó sẽ giúp bạn dễ dàng lại thay thế và tạo vẻ ngoài đẹp đẽ cho dế cưng của mình.

4-thac-mac-lien-quan-den-viec-thay-vo-iphone-8-1

Những chú ý khi thay vỏ iPhone 8

Hiện nay trên thị trường sẽ có rất nhiều những đơn vị chuyên cung cấp và thay vỏ iPhone 8 tuy nhiên không phải bất cứ một địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng mà bạn hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi chọn lựa. Và lúc này thì nếu như không có sự tìm hiểu kỹ lưỡng bạn sẽ rất dễ lạc phải vào ma trận với rất nhiều những sản phẩm trên thị trường. Vì vậy bạn cần phải chú ý đến những vấn đề này trước khi tiến hành thay vỏ cho điện thoại iPhone 8 của mình:

- Sẽ có nhiều những loại vỏ iPhone 8 thuộc nhiều cấp độ khác nhau để bạn chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu. Và bạn cần phải chọn một đơn vị thật uy tín và chất lượng để đảm bảo rằng vỏ iPhone 8 mà mình sắp sửa thay sẽ là hàng tốt.

4-thac-mac-lien-quan-den-viec-thay-vo-iphone-8-7

- Đồng thời bạn cũng nên quan tâm và mức giá khi thay vỏ iPhone 8 nếu không sẽ dễ bị chặt chém quá mức. Để giải quyết điều này bạn có thể tham khảo mức giá ở nhiều cửa hàng khác nhau, thế nhưng bạn cũng cần phải lưu ý với những nơi đưa ra mức giá quá thấp vì rất có thể vỏ điện thoại này là hàng kém chất lượng khi thay vào còn có thể ảnh hưởng đến chiếc điện thoại của chúng ta.

- Nên tìm đơn vị thay vỏ iPhone 8 sao cho quá trình thay vỏ minh bạch và tiến hành trước mặt chúng ta. Đồng thời thì tốc độ thay vỏ cũng phải nhanh chóng có thể chờ và lấy ngay được.

- Cần khắc iMei lên vỏ ngay khi đã thay xong vỏ cho điện thoại iPhone 8 của mình.

4-thac-mac-lien-quan-den-viec-thay-vo-iphone-8-5

Những câu hỏi liên quan đến vấn đề thay vỏ iPhone 8

Sau khi thay vỏ iPhone 8 thì có còn nhận được bảo hành từ Apple hay không?

Thực chất thì việc thay vỏ cho điện thoại chỉ là hoạt động bên ngoài và cũng không cần có sự hỗ trợ từ Apple vì vậy chúng ta cần biết rằng chúng ta sẽ phải mất bảo hành chính hãng dù cho điện thoại có mới mua đi chăng nữa.

Thay vỏ iPhone 8 có làm mất chống nước không?

Thực chất thì sau khi thay vỏ cho iPhone 8 thì nó đã không còn là vỏ zin nữa và quá trình lắp ráp cũng không được diễn ra trên quy trình hiện đại. Do đó khả năng chống nước của iPhone đã không thể còn nữa.

Chất lượng của vỏ iPhone 8 sau khi thay như thế nào?

Bạn cần hiểu rõ rằng sau khi thay vỏ thì chất lượng của nó sẽ không thể nào như vỏ chính hãng được. Tuy nhiên bạn cũng hoàn toàn có thể an tâm bởi vì chất lượng của những bộ vỏ này đều đảm bảo sẽ giống đến 97% so với vỏ ban đầu của điện thoại iPhone 8.

Có ảnh hưởng đến linh kiện bên trong sau khi đã thay vỏ iPhone 8 không?

Bạn có thể an tâm bởi vì điện thoại của bạn đã được thiết kế và lắp khớp y như ban đầu nên không hề ảnh hưởng đến chất lượng của máy.

Thay vỏ iPhone 8 có bị mất dữ liệu?

Chưa có ghi nhận nào về việc thay vỏ iPhone sẽ làm mất dữ liệu, bởi vì đơn giản đây là quá trình bạn "chuyển nhà" phần bên trong của iPhone sang một lớp vỏ mới. Thường thì kỹ thuật viên sẽ không can thiệp gì nhiều vào các linh kiện bên trong nên sẽ không ảnh hưởng tới dữ liệu máy.

Thay vỏ iPhone 8 xong sạc có bị giật?

Hiện tượng giật tê trong khi sạc xảy ra khá phổ biến trên iPhone, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng sạc không chính hãng. Nhiều người lo sợ việc thay vỏ iPhone 8 xong sẽ xảy ra tình trạng tương tự. Điều này không phải là không có khả năng. Đó là lý do bạn nên chọn địa chỉ thay vỏ iPhone uy tín để được thay vỏ chính hãng, vỏ có chất lượng tốt được hoàn thiện từ chất liệu cách điện hiệu quả. Đồng thời, nên hạn chế sử dụng điện thoại trong khi sạc vì sẽ mang lại nhiều tác động xấu tới cả thiết bị và người dùng.

4-thac-mac-lien-quan-den-viec-thay-vo-iphone-8-2

Với những thông tin bài viết trên đây đã chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề thay vỏ cho điện thoại iPhone 8 của mình. Ngoài ra nếu còn bất cứ những vấn đề liên quan đến việc thay vỏ iPhone 8 Plus hay những vấn đề khác liên quan đến các dòng iPhone, iPad hãy liên hệ với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất ngay hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat