Hiểu rõ hơn về sản phẩm tai nghe airpods

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:34PM

Có rất nhiều những sản phẩm thông minh giàu tính năng mà Apple đã cho ra đời được nhiều khách hàng thích thú chọn mua. Và chắc chắn rằng tai nghe airpods luôn là chọn lựa hoàn hảo được nhiều người đặc biệt quan tâm.

Trong thông tin bài viết sau đây Huy Phong Mobile xin được cung cấp những kiến thức quan trọng giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng tai nghe bluetooth thông minh đầy tính năng này.

Hiểu rõ hơn về sản phẩm tai nghe airpods

Tìm hiểu sản phẩm tai nghe airpods là gì?

Đầu tiên chúng ta hãy cùng xem thử tai nghe airpods là gì nhé. Đây chính là mẫu tai nghe không dây đầu tiên mang thương hiệu Apple. Đồng thời nó còn chính là người bạn đồng hành được nhiều khách hàng chọn mua kèm với iPhone 7. Bởi lẽ iPhone 7 đã loại bỏ hoàn toàn jack cắm tai nghe vậy nên cần phải sử dụng tai nghe không dây. Điều này thực sự “gây bão” lớn đối với nhiều khách hàng. Tuy nhiên tai nghe airpods thực sự được nhiều người yêu thích bởi vì kết nối cứng cáp với quá trình thiết lập dễ dàng cũng như tuổi thọ pin cao.

Thiết kế và cấu tạo tai nghe airpods

Rất nhiều khách hàng cùng có chung nhận xét rằng thoạt nhìn chúng ta sẽ thấy rằng tai nghe bluetooth này có thiết kế không gian gì những tai nghe iPhone cũ trừ việc loại bỏ dây dẫn của chúng. Ngoài ra thì nó còn phần thân tai nghe thon và dài nên thực sự nhỏ gọn phù hợp với pin cũng như micro của sản phẩm. Mặc dù diện mạo mới không có gì quá khác biệt so với diện mạo cũ thế nhưng vẫn hoàn toàn là sản phẩm thông minh và được nhiều người chọn lựa.

Đối với cấu tạo thì tai nghe airpods của chúng ta sẽ có một vi xử lý bên trong, tạm gọi đó là w1. Nó chính là bộ não của tai nghe giúp xử lý được nhiều những tác vụ quan trọng mà những loại tai nghe thông thường khác không thể nào làm được. Đồng thời cũng nhờ vào chip W1 cũng sẽ giúp cho việc kết nối theo cặp dễ dàng hơn với điện thoại iPhone.

Khi chúng ta thực hiện thao tác mở nắp hộp đựng tai nghe airpods và đặt gần iPhone thì màn hình iPhone của chúng ta cũng sẽ hiển thị một cửa sổ. Chính cửa sổ này sẽ hỏi rằng người dùng có thực sự muốn kết nối cùng tai nghe airpods hay không. Chắc chắn rằng thao tác này so với việc lựa chọn trên settings thì sẽ nhanh và dễ dàng hơn rất nhiều.

Về chất lượng âm thanh tai nghe airpods

Tiếp đến khi xem xét đến chất lượng âm thanh của tai nghe airpods thì đảm bảo rằng nó khá tốt. Và nó còn cao hơn so với tai nghe với dây truyền thống bởi vừa tiện lợi lại vừa linh hoạt hơn khi sử dụng.

Về pin của tai nghe airpods

Pin của tai nghe bluetooth airpods như thế nào cũng chính là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Theo đó thì thời lượng pin sẽ rơi vào khoảng 5 giờ, con số này thực sự không quá ấn tượng tuy nhiên cũng khá ổn định với một sản phẩm nhỏ gọn đến như thế. Còn về bộ sạc của nó trông giống như một chiếc hộp nhỏ tuy nhiên cũng có thể cung cấp điện năng lên đến 24 giờ sử dụng. Chưa kể rằng sản phẩm còn trang bị luôn cả tính năng sạc nhanh, với điều này thì khách hàng thực sự không còn phải lo lắng về việc tai nghe bị hết pin trong ngày nữa. Chỉ cần đặt tai nghe vào hộp là chúng ta có thể sẵn sàng cho lần dùng tiếp theo được rồi.

Những tính năng đặc biệt của tai nghe airpods

Chắc chắn rằng tai nghe thông minh airpods chính là một thiết bị với khả năng hoạt động rất tốt so với điện thoại thông minh của cũng như máy tính để bàn hoặc là máy tính bảng hay laptop hoặc nhiều những thiết bị không dây khác. Đặc biệt hơn đây là một sản phẩm với nhiều ưu điểm độc đáo thế nên tai nghe airpods còn được trang bị tính năng độc đáo khi kết nối giữa tai nghe cùng với thiết bị Auto-pairing của Apple.

Theo đó tai nghe sẽ tự động kết nối cùng Apple iOS 10 hoặc cả MacOs Sierra và chúng sẽ được hoạt động theo cách thức chủ động. Thông thường nếu như lần đầu tiến hành kết nối cùng với thiết bị của Apple thì chúng ta chỉ cần mở nắp đựng tai nghe Airpods mà thôi. Tiếp đến thì iPhone sẽ hỏi liệu rằng bạn có muốn kết nối với Airpods hay không.

Riêng với sản phẩm iPhone 7 hoặc là iPhone 8 thì thao tác này sẽ được bỏ qua bởi lẽ Auto-pairing hoàn toàn tự động để kết nối cho bạn. Lúc này nó sẽ thông qua iCloud để hoạt động nhưng chúng ta cũng cần lưu ý chọn nguồn âm thanh cho nó.

Đánh giá về tai nghe airpods

Theo như số liệu từ The NPD Group về sản phẩm tai nghe thông minh này thì:

- Có đến 98% người dùng tai nghe cảm thấy hài lòng khi mua và 82% nói là cực kỳ hài lòng.

- 98% khách hàng hài lòng với sạc của tai nghe airpods.

- 97% khách hàng hài lòng với thiết kế cũng như chip W1 của tai nghe.

- 95% khách hàng hài lòng với những sự tiện lợi tuyệt vời mà tai nghe Apple đã mang lại.

Qua những thông tin trên hy vọng rằng phần nào đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tai nghe thông minh mang thương hiệu Apple cao cấp này. Để được mua cũng như tư vấn về tai nghe Airpods đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tại đây.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat