Có nên mua Airpods Pro Max siêu phẩm chống ồn của Apple?

Ngày: 20/07/2021 lúc 08:05AM

Airpods Pro Max là một trong những phụ kiện được yêu thích của Apple. Tai nghe này được phản hồi tích cực từ khách hàng, đặc biệt là về khả năng chống ồn cực đỉnh. Vậy thực sự có nên mua Airpods Pro Max? Cùng Huy Phong đi tìm lời đáp nhé!

Airpods Pro Max - sang trọng trong thiết kế

Thuộc dòng sản phẩm phụ kiện của Apple nhưng AirPods Max nhanh chóng ghi điểm bởi thiết kế sang trọng, độc đáo của mình. Tai nghe được thiết kế trùm đầu, với độ mở rộng cao, tạo cảm giác vừa vặn cho người sử dụng. Ngoài ra, “táo khuyết” còn trang bị cho tai nghe phần lưới thoát khí, do đó bạn sẽ không cảm thấy bí bách khi sử dụng.

Phần khung của AirPods Max được làm bằng thép chắc chắn, bên ngoài được bao phủ bởi lớp đệm êm ái. Như vậy, bạn sẽ không lo tình trạng đau căng vùng đầu khi sử dụng siêu phẩm này.

Đặc biệt, Apple òn trang bị bên ngoài tai nghe núm xoay vật lý. Thiết kế này có phần giống với Apple Watch và nó giúp cho người dùng điều chỉnh âm thanh, trả lời cuộc gọi hay kích hoạt Siri một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Điểm nổi bật của AirPods Max chính là chất lượng âm thanh sắc nét mà nó mang lại. Khi sử dụng sản phẩm, khách hàng luôn nghe được âm bass sâu và âm cao vô cùng rõ nét, không chói tai. 

Sự trải nghiệm âm thanh tuyệt vời này được mang đến bởi chip H1 được Apple trang bị. Thực tế cho thấy, sự đầu tư này của hãng đã mang đến kết quả vô cùng tích cực.

Khả năng chống ồn cực đỉnh

Tương tự như AirPods Pro, AirPods Max cũng được hỗ trợ khả năng chống ồn ANC (chống ồn chủ động). Với tính năng này, bạn có thể điều khiển cho phép hay không âm thanh bên ngoài xen vào những trái nghiệm âm thanh của bạn. Người dùng có thể chọn chế độ chống ồn tuyệt đối và không bị tiếng động bên ngoài quấy rối hoặc cho phép âm thanh xuyên thấu để nắm bắt được những việc đang diễn ra xung quanh.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z cách sử dụng i12 cho người mới

Thời lượng pin siêu khủng

Một ưu điểm nữa của Airpods Max là thời lượng pin kéo dài lên đến 20 giờ. Chỉ cần bạn bật chế độ chống ồn, bạn có thể xem phim, nghe nhạc liên tục nhiều giờ với tai nghe này. Ngoài ra, với vỏ Smart Case, Airpods Max sẽ tự động kích hoạt chế độ tiết kiệm pin khi để bên trong.

Không chỉ thế, phụ kiện còn được hỗ trợ khả năng sạc nhanh trong năm phút là có thể hoạt động liên tục trong 90 phút. Giờ đây bạn sẽ không lo bị gián đoạn trong những trải nghiệm âm thanh, các cuộc đàm thoại.

Đa dạng về tùy chọn màu sắc

Với Airpods Max, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích. Hàng đã thiết kế sản phẩm với các tùy chọn như: xám, bạc, xanh da trời, xanh lá cây và và hồng. 

Khả năng đồng bộ hóa các thiết bị

Thêm một điểm cộng nữa cho Airpods Max chính là khả năng đồng bộ hóa tất cả các thiết bị. Theo đó, nếu bạn đang kết nối tai nghe với iPad hay Macbook thì cuộc gọi đến iPhone bạn cũng có thể nhận từ tai nghe này thông qua núm xoay vật lý.

Nhiều thiết bị kết nối với một tai nghe, vậy bạn đã thử kết nối hai tai nghe trên một thiết bị chưa? Với Airpods Max thì có thể đấy. Bạn chỉ cần di chuyển chiếc tai nghe thứ hai đến bên cạnh, hai phụ kiện sẽ có thể cùng phát một bài hát trên thiết bị đầu ra.

Airpods Max có giá bao nhiêu?

Với những tính năng vượt trội như đã đề cập, giá bán Airpods Max có lẽ là điều khiến nhiều người quan tâm. Hiện nay trên thị trường, chiếc tai nghe này được bán với các mức giá khác nhau tùy vào chính sách của cửa hàng. Để mua sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, Huy Phong Mobile chính là gợi ý tốt dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể xem chi tiết giá và những chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin về chiếc tai nghe chống ồn siêu phẩm Airpods Pro Max của Apple. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn có được câu trả lời thỏa đáng nhất về việc có nên mua hay không sản phẩm tai nghe siêu cấp từ Apple nhé!

{{https://iservice.vn/products/tai-nghe-airpods-pro}}

Có thể bạn quna tâm:

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat