Giải đáp thắc mắc nên sử dụng iOS mấy cho Airpods 2

Ngày: 17/07/2021 lúc 08:22AM

Airpods 2 chính thức có mặt trên thị trường từ cuối tháng 03/2019 nhưng đến thời điểm hiện tại, cơn sốt mà nó tạo ra chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tuy nhiên, vẫn nhiều người dùng còn thắc mắc nên sử dụng iOS mấy cho Airpods 2. Đừng lo lắng, Huy Phong Mobile sẽ giúp bạn giải quyết câu hỏi này.

Airpods là gì?

Chiếc tai nghe này được tích hợp vi xử lý xử lý thông minh

Airpods là chiếc tai nghe true wireless (tai nghe không dây) được sản xuất bởi Apple. Chiếc tai nghe này được tích hợp vi xử lý xử lý thông minh và được thiết kế sang trọng và hợp đựng đa chức năng (vừa đựng vừa sạc).

Giới thiệu về Airpods 2

So với bản tiền nhiệm, Airpods 2 không có nhiều thay đổi về thiết kế, điểm nổi bật nhất là hộp sạc của Airpods 2 có đèn LED báo sạc. Tuy nhiên, ở Airpods 2 là sự cải tiến vượt bậc về hiệu năng và được đánh giá là xứng đáng để đầu tư.

Airpods 2 không có nhiều thay đổi về thiết kế

Ở Airpods 2, Apple sử dụng chip H1 thay cho W1 trên AirPods đời đầu. Theo đó, tốc độ chuyển đổi kết nối giữa các thiết bị, gấp 1,5 lần khi thực hiện cuộc gọi và mang lại độ trễ khi chơi game thấp hơn tới 30%.

Thử nghiệm vào thangs 2 năm 2019 của Apple cho thấy, AirPods 2 có thời gian nghe đến 5 giờ và thời gian thoại lên đến 3 giờ với một lần sạc. Trong trường hợp AirPods 2 được kết nối với hộp sạc sẽ cho thời gian nghe và thoại lần lượt là 24 và 18 giờ. Đây quả là một con số ấn tượng.

Điểm nổi bật hơn cả của AirPods 2 là bạn có thể kích hoạt Siri bằng giọng nói bằng khẩu lệnh “Hey Siri” mà không cần dùng đến iPhone. Khi có thông báo tin nhắn, Siri cũng sẽ tự động báo cho người dùng.

{{https://iservice.vn/products/dau-sac-ipad-18w-usb-type-c}}

Airpods 2 cho phép chia sẻ bài hát giữa hai bộ Airpods với chế độ chia sẻ âm thanh. Như vậy, bạn có thể chia sẻ bài hát, podcast hoặc luồng âm thanh khác giữa hai bộ AirPods - mỗi bộ đều có điều khiển âm lượng độc lập.

Thông số kỹ thuật:

Cảm biến

- Micrô tạo chùm tia kép

- Cảm biến quang học kép

- Gia tốc kế phát hiện chuyển động

- Gia tốc kế phát hiện giọng nói

Kiểm soát

- Nhấn đúp để phát, chuyển tiếp hoặc trả lời cuộc gọi điện thoại

- Nói “Hey Siri” để làm những việc như phát một bài hát, gọi điện hoặc nhận chỉ đường

Kích thước và trọng lượng

- Chiều cao: 1,59 inch (40,5 mm)

- Chiều rộng: 0,65 inch (16,5 mm)

- Chiều sâu: 0,71 inch (18,0 mm)

- Trọng lượng: 0,14 ounce (4 gram)

Hộp sạc: 

Hoạt động với bộ sạc được chứng nhận Qi hoặc đầu nối Lightning

Nên sử dụng iOS mấy cho Airpods 2?

AirPods sẽ tự động bật và luôn được kết nối

Airpods 2 Sau khi thiết lập một lần chạm đơn giản, AirPods sẽ tự động bật và luôn được kết nối. Tuy nhiên, theo khuyến cáo từ Apple, Airpods 2 yêu cầu tài khoản iCloud và macOS 10.14.4, iOS 12.2, iPadOS hoặc watchOS 5.2 trở lên. Như vậy muốn sử dụng AirPods 2 bạn cần cập nhật iOS 12.2.

iOS 12.2 được Apple phát hành trước sự xuất hiện của AirPods 2 không lâu. Đây được xem như bước dọn đường để chào đón AirPods 2 của nhà “táo khuyết”.

Cách kết nối Airpods 2 với iPhone, iPad

Bước 1: Truy cập vào Control Center (Trung tâm điều khiển) của máy;

Bước 2: Bật Bluetooth;

Bước 3: Mở nắp hộp tai nghe (tai nghe vẫn trong hộp) và để nó gần thiết bị bạn muốn kết nối (khoảng 5cm);

Bước 4: Thông báo yêu cầu kết nối sẽ hiển thị trên mặt kính cảm ứng iPhone, iPad, bạn nhấn chọn Connect (Kết nối);

Bước 5: Chọn Done (Kết hợp thành công) để hoàn tất quá trình kết nối.

{{https://iservice.vn/products/sac-iphone-zin-5w-chinh-hang-cham-xanh}}

Với AirPods 2 thật sự rất đáng đầu từ đối với những người yêu thích công nghệ và nhất là các iFan. Hy vọng rằng những chia sẻ của Huy Phong Mobile giúp ích được cho bạn. Nếu bạn cần mua AirPods 2 hoặc các thiết bị điện tử khác, hãy nhớ liên hệ với Huy Phong Mobile nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat