Đánh giá về chiếc AirPod Max chính hãng Apple, có nên mua không?

Ngày: 19/07/2021 lúc 07:38AM

AirPod Max là sản phẩm tay nghe chống ồn cực đỉnh từ Apple. Có lịch sử sản xuất có phần khiêm tốn hơn các dòng sản phẩm khác đến từ “nhà táo” nhưng chiếc tai nghe này nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng. Cùng Huy Phong Mobile đi tìm lời giải đáp có nên mua AirPod Max hay không?

AirPod Max chiếc tay nghe chống ồn vượt trội

Vòm tai nghe chắc chắn

Vòm tai nghe AirPod Max chắc chắn

Theo giới thiệu từ Apple, AirPod Max chính là sự cân bằng giữa âm thanh trung thực nhất cùng với những tiện ích đến từ AirPod của hãng. Sản phẩm được thiết kế dạng chụp đầu mang lại cảm giá vừa chắc chắn vừa mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất.

Đối với  AirPod Max. Apple cho thấy sự tỉ mỉ và quan tâm đến trải nghiệm người dùng thông qua từng chi tiết. Vòm tai nghe được cấu tạo từ thép không gỉ kết hợp lớp bao da và đệm silicon để mang lại cảm giá thoải mái nhất. Ngoài ra, trang bị này còn giảm những trầy xước nếu vô tình làm rơi hay va chạm giữa tai nghe với vật cứng.

Ngoài ra, phần bao quanh băng đô được làm từ lưới đan thoáng khí, phân bổ trọng lượng để giảm áp lực trên đầu. Với phần vòm, khách hàng có thể điều chỉnh để phù hợp với kích thước phần đầu của mỗi người. Như vậy, người lớn hay trẻ nhỏ để có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm mà không lo tai nghe không được cố định.

Đệm tai nghe mềm mại

Phần cốc tay nghe được thiết kế cho khả năng xoay nhiều chiều. Với thiết kế độc đáo này, dù là tai nghe chụp đầu nhưng bạn cũng có thể chia sẻ âm thanh với người bên cạnh thông qua việc xoay cốc tai nghe.

Phần đệm tai nghe, Apple trang bị lớp lưới vải dệt được thiết kế riêng tương thích với kích thước sản phẩm. Nhờ vào lớp đệm này, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng âm thanh trong nhiều giờ liền mà không lo bị đau hay có vết hằn để lại.

Nút điều khiển tiện dụng

Nút điều khiển tiện dụng

Với nút điều khiển vật lý được trang bị bên phải của tai nghe, người dùng có thể nhanh chóng tùy chỉnh tăng giảm âm thanh. Ngoài ra, thông qua nút điều khiển, bạn cũng có thể chọn bỏ qua bài hát, nhận cuộc gọi trên thiết bị được ghép đôi như iPhone, iPad,...

Chất lượng âm thanh cực đỉnh

AirPods Max kết hợp âm thanh trung thực cao với tính năng khử ồn chủ động hàng đầu trong ngành công nghệ giúp mang đến trải nghiệm nghe tuyệt vời. Mỗi phần của trình điều khiển được xây dựng tùy chỉnh để tạo ra âm thanh với độ méo cực thấp trên toàn dải âm thanh. Từ âm trầm sâu lắng, phong phú đến âm trung chính xác và âm cao rõ ràng, sắc nét, bạn sẽ nghe từng nốt với một cảm giác rõ ràng nhất.

Để loại bỏ âm thanh không mong muốn ở bên ngoài, Apple đã sử dụng sáu micrô hướng ra ngoài để phát hiện tiếng ồn trong môi trường và hai micrô hướng vào trong để đo những gì đang nghe. Micrô tạo chùm tia giúp tách biệt giọng nói của bạn trong các cuộc gọi điện thoại, để giọng nói của bạn được nghe rõ ràng ngay cả khi bị ảnh hưởng của luồng gió xung quanh.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc nên sử dụng iOS mấy cho Airpods 2

Chip H1 mạnh mẽ

Với chip H1 được trang bị trong mỗi chiếc cốc, thiết kế âm thanh tùy chỉnh và phần mềm tiên tiến, AirPods Max sử dụng âm thanh được tính toán cẩn trọng nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất. Thông qua việc khai thác 10 lõi âm thanh của mỗi chip, giúp chặn tiếng ồn bên ngoài, điều chỉnh âm thanh cho vừa vặn và bịt kín đệm tai. Với thiết kế này, người dùng sẽ có cảm giác chân thực nhất khi xem phim, nghe nhạc và hình dung mọi thứ đang diễn ra quanh mình. 

Có nên mua  AirPod Max hay không?

AirPod Max có nhiều tùy chọn màu sắc

Với những thông tin về chất lượng sản phẩm mà Huy Phong Mobile chia sẻ, chắc chắn bạn đã có sự lựa chọn phù hợp cho mình. Việc sở hữu AirPod Max sẽ là trải nghiệm rất tuyệt vời với những ai có nhu cầu trải nghiệm âm thanh trung thực và chống ồn tuyệt đối.

Tuy nhiên, bạn cũng nên có nhưng lưu ý những định khi mua AirPod Max, nhất là lựa chọn nơi cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Mua AirPod Max ở đâu chính hãng, giá tốt?

Với một sản phẩm tuyệt vời như AirPod Max thì việc tìm mua không quá khó khăn. Điểm khóa lớn nhất là một nơi phân phối vừa chính hãng vừa có giá cả phải chăng. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên lựa chọn các điểm bán có cam kết chính hãng, giàu kinh nghiệm và đi kèm là những chính sách bảo hành tốt nhất.

Với những tiêu chí trên thì Huy Phong Mobile chính là điểm đến bạn không thể bỏ qua. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ Apple nói chung và AirPod Max nói riêng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Trên đây là những thông tin về AirPod Max chống ồn cực đỉnh từ Apple. Hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ có thêm cái nhìn tổng quát về sản phẩm. Đừng quên thường xuyên truy cập đến Huy Phong Mobile để có thêm nhiều thông tin về thị trường công nghệ mới nhất nhé!

{{https://iservice.vn/products/airpods-pro-max}}

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat