Mô phỏng AirPods 3 dự kiến của Apple trong năm 2021

Ngày: 21/07/2021 lúc 07:58AM

Năm 2021 được dự kiến sẽ là một năm thành công nữa của Apple với hàng loạt các sản phẩm được nâng cấp sẽ đồng loạt ra mắt. Trong số đó, tất yếu không thể bỏ qua chiếc AirPods 3 với những cải tiến đáng trông đợi. Hãy cùng Huy Phong Mobile mô phỏng về chiếc AirPods 3 dự kiến ra mắt trong năm 2021 của Apple nhé!

Hình ảnh về AirPods 3 sắp ra mắt

Bạn đã biết gì về AirPods?

AirPods là tai nghe không dây hiện đại do Apple sáng tạo nên. Chiếc tai nghe thông minh này lần đầu ra mắt thị trường vào cuối năm 2016. Sau đó 3 năm, thế hệ thứ hai mới được tung ra thị trường với những cải tiến vượt bậc.

AirPods 2 được đánh giá là chiếc tai nghe đỉnh cao trong dòng sản phẩm tai nghe không dây đang có mặt trên thị trường. Điểm nổi bật của chiếc AirPods thế hệ thứ hai là khả năng tích hợp điều khiển bằng giọng nói “Hey Siri”, khả năng kết nối bluetooth nhanh chóng. 

Không những vậy, AirPods có khả năng lọc âm cực tốt. Đặc biệt, khi bạn đang đàm thoại, gia tốc kế sẽ nhận diện và micro tạo ra tia để lọc tiếng ồn xung quanh. Như vậy, bạn đảm bảo sẽ có những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cùng chiếc tai nghe không dây thông minh này.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc nên sử dụng iOS mấy cho Airpods 2

Có gì nổi bật trong AirPods 3 thế hệ mới?

AirPods 3 được tiết lộ sẽ mang thiết kế tương tự như chiếc tai nghe AirPods Pro. Như vậy, AirPods 3 sẽ không duy trì phong cách truyền thống của phiên bản tiền nhiệm. Thay vào đó, tai nghe thế hệ mới này sẽ theo thiết kế in-ear (kiểu nhét tai). Theo lối thiết kế này, cho phép chiếc tai nghe ôm sát vào hốc tai và trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Một hướng thiết kế mới đã có thể thấy AirPods 3 có thể mang đến nhiều sự hài lòng hơn cho khách hàng. Người dũng đã không còn lo lắng về tình trạng tuột tai nghe do vận động mạnh. Hơn thế, khi được sản xuất tương tự AirPods Pro, chiếc AirPods 3 sẽ thừa hưởng tất cả các tính năng ưu việt của “người anh” đi trước.

Theo đó, AirPods 3 sẽ có độ bền cao, chống ồn chủ động ANC, khả năng chống nước, chống mồ hôi tốt,…Đặc biệt, có 3 tùy chọn đầu tai nghe để bạn có thể chọn cho mình chiếc tai nghe phù hợp và thoải mái nhất.

AirPods 3 có nhiều tùy chọn về đầu tai nghe

Điểm nổi bật nữa của AirPods Pro mà AirPods 3 có thể được thừa hưởng, đó là akhả năng cho phép người dùng lắng nghe được những âm thanh từ bên ngoài, Bạn chỉ cần nhấn và giữ cảm biến trên thân máy để chuyển từ chế độ khử tiếng ồn sang chế độ trong suốt. Như vậy, bạn vẫn có thể vừa đeo tai nghe, vừa trò chuyện một cách thoải mái, tự nhiên với những người xung quanh.

Nhiều thông tin cũng cho rằng, AirPods 3 sẽ có thiết kế ngắn hơn và nâng cao thời lượng pin. Đây nếu trở thành sự thật thì quả là điểm cộng rất lớn cho chiếc tai nghe thế hệ mới này. Thế nhưng, thực hư thế nào chúng ta vẫn phải cùng nhau chờ đợi ngày Apple cho ra mắt sản phẩm.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết từ A-Z cách sử dụng i12 cho người mới

Bao giờ AirPods 3 sẽ chào sân?

Đây là câu hỏi khó đưa ra câu trả lời chính xác. Bởi vì hiện tại phía Apple vẫn chưa tiết lộ thông tin về ngày ra mắt chính thức sản phẩm. Thế nhưng, chúng ta có thể căn cứ vào lịch ra mắt thường niên từ phía “nhà táo” mà đưa ra dự đoán. 

Dự đoán tháng 09/2021 sẽ là thời điểm ra mắt AirPods 3

Thông thường Apple thường đồng loạt ra mắt sản phẩm, nhất là các phiên bản nâng cấp cao cấp vào tháng 09 hàng năm. Như vậy, có thể hy vọng chúng ta sẽ được diện kiến AirPods 3 vào tháng 09/2021. Tuy nhiên, dù sao đây cũng là dự đoán, nếu bạn muốn nắm bắt chính xác và nhanh chóng thông tin về chiếc tai nghe “xịn sò” này, đừng quên theo dõi Huy Phong Mobile bạn nhé!

{{https://iservice.vn/products/tai-nghe-airpods-2-sac-khong-day-chinh-hang-99}}

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm mua hay có những vấn đề với các thiết bị điện tử của mình, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile. Hy Phong là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng và là nơi sửa chữa cực kỳ uy tín với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thiết bị hiện địa. Đến với Huy Phong Mobile bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat