So sánh tủ lạnh Xiaomi với tủ lạnh LG

Ngày: 07/10/2020 lúc 09:23AM

 

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua tủ lạnh Xiaomi hay không vậy thì hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây từ bài viết của chúng tôi để có được đáp án chính xác!

Bạn biết không hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng tủ lạnh thông minh hiện đại với sự đa dạng về mẫu mã và giá thành. Chính điều này mang đến nhiều chọn lựa cho khách hàng thế nhưng cũng khiến cho nhiều khách hàng khó khăn trong việc tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình. Và dưới đây chính là so sánh giữa 2 dòng tủ lạnh Xiaomi và tủ lạnh LG để giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

So sánh tủ lạnh Xiaomi với tủ lạnh LG

Thương hiệu Xiaomi và LG

LG chính là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm như TV, tủ lạnh, máy giặt từ lâu. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc này từ sớm đã có được nhiều lượng khách hàng ủng hộ bởi vì ra đời sớm và mang đến nhiều sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Ngược lại với Xiamo thì thì đây là thương hiệu được biết đến nhiều hơn với dòng điện thoại. Và Xiaomi chỉ mới thực sự gia nhập vào việc sản xuất tủ lạnh mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Với nhiều cải tiến thông minh và đột phá mạnh mẽ thì Xiaomi lại được đông đảo khách hàng yêu thích bởi các sản phẩm đến từ thương hiệu này có nhiều ưu điểm về chất lượng và ứng dụng công nghệ thông minh thành công mạnh mẽ.

So sánh tủ lạnh Xiaomi với tủ lạnh LG

So sánh tủ lạnh Xiaomi và LG

Về thiết kế, kiểu dáng, khả năng làm lạnh và cả giá cả thì hai thương hiệu sản xuất tủ lạnh này đã cho ra đời nhiều những sản phẩm với những sự khác biệt rõ rệt theo từng phân khúc khác nhau. Chúng đều là những sản phẩm tiêu biểu thiết thực nhận được đánh giá cao từ khách hàng trên toàn thế giới. Nói về tủ lạnh LG thì nó được đánh giá cao về thiết kế, sự bền bỉ, ít tiêu hao điện năng, làm lạnh tốt. Đặc biệt khi nhắc đến tủ lạnh Xiaomi thì gần đây nhất thương hiệu này đã cho ra đời sản phẩm với nhiều ưu điểm thông minh, nhiều cải tiến đột phá mạnh mẽ vượt qua nhiều đối thủ trên thị trường và chúng ta có thể kể đến như là:

- Có không gian lưu trữ rộng lớn: Đáp ứng tối đa yêu cầu từ phía khách hàng nên thương hiệu Xiaomi đã nghiên cứu và cho ra đời dòng tủ lạnh với không gian lưu trữ rộng lớn. Công suất này sẽ đáp ứng được nhu cầu của cả gia đình trong suốt thời gian một tuần. Vì vậy với nhiều người đặc biệt là những người bận rộn và không có nhiều thời gian đi siêu thị thì sự hiện diện của tủ lạnh Xiaomi với không gian lưu trữ lớn sẽ giúp họ có thể dự trữ thực phẩm vào tủ lạnh mà không cần phải quá lo lắng về việc chỗ để bị eo hẹp.

So sánh tủ lạnh Xiaomi với tủ lạnh LG

- Tiếp đến tủ lạnh Xiaomi còn được tính toán kĩ lưỡng nên mang đến tính tiện lợi gọn gàng cho người sử dụng. Chúng ta có thể bố trí chúng trong phòng bếp theo một góc hợp lý nhằm tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian thêm tiện nghi hoàn hảo.

- Chất liệu làm nên tủ lạnh Xiaomi cũng được sản xuất từ thép không gỉ với công nghệ chống bám vân tay, chống bám bẩn sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh luôn đẹp như mới.

- Tiếp đến thì tủ lạnh Xiaomi còn được thiết kế theo phong cách mới với 2 cánh cửa tiện lợi và 2 ngăn mát và ngăn đông thiết kế sogn song thuận tiện trong việc sử dụng. Và qua đó thì khách hàng cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng tủ lạnh này để lấy thức ăn mỗi ngày giúp tiết kiệm thời gian hơn.

{{https://iservice.vn/collections/kho-may-cu}}

- Xiaomi cũng luôn chú trọng đến công nghệ thiết kế với khả năng làm lạnh thông minh nhờ cung cấp không khí tuần hoàn kép 360 độ. Vì vậy không khí và nhiệt độ trong căn phòng luôn được đồng nhất cũng như giúp tránh lại tình trạng đóng tuyết xảy ra.

- Tủ lạnh thương hiệu Xiaomi còn được biết đến với ưu điểm về công nghệ tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn, mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

- Nhờ hệ thống tuần hoàn 360 độ sẽ giúp cho luồng khí lạnh sẽ được thổi đến rau củ quả, thực phẩm thông minh giúp thực phẩm luôn tươi mát.

- Bạn sẽ không hề lo lắng về việc tủ lạnh bị có mùi trong quá trình sử dụng vì Xiaomi đã trang bị cho tủ lạnh Xiaomi khả năng lọc mùi tiên tiến với thảo dược tự nhiên. Chính vì lẽ ấy sẽ giúp loại bỏ đến 99.9% mùi hôi và mùi ẩm mốc cũng như là vi khuẩn phát sinh trong tủ. Bên cạnh đó nhờ chiết xuất thành phần tự nhiên còn giúp không gây ảnh hưởng đến hàm lượng dinh dưỡng có trong thực phẩm.

- Tích hợp công nghệ điều khiển thông minh từ xa thông qua App được cài sẵn trên các thiết bị di động. Dựa vào App này sẽ giúp cho người dùng nắm bắt và theo dõi được nhiệt độ trong tủ lạnh như thế nào, tuổi thọ lọc ra sao... Đặc biệt chúng ta dễ dàng thiết lập được chế độ từ xa cho chiếc tủ lạnh thông minh này thật dễ dàng và tiện lợi.

So sánh tủ lạnh Xiaomi với tủ lạnh LG

Mua tủ lạnh Xiaomi ở đâu giá rẻ chính hãng ở đâu hiện nay tại TP.HCM?

Có thể khẳng định rằng tủ lạnh Xiaomi chính là sản phẩm thông minh với nhiều cải tiến mạnh được được đông đảo khách hàng yêu thích chọn lựa. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua tủ lạnh Xiaomi thì hãy đến ngay với Huy Phong Mobile. Chúng tôi chính là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng giá tốt với nhiều ưu đãi theo từng thời điểm. Đồng thời tại Huy Phong còn đảm bảo rằng sẽ áp dụng hình thức thanh toán linh hoạt, giao hàng online thuận tiện và tận nơi. Vì vậy quý khách ở bất cứ nơi đâu cũng có thể mua được sản phẩm thật nhanh chóng.

Tại Huy Phong còn có hình thức trả góp với lãi suất thấp đặc biệt lãi suất 0% dành cho trả qua thẻ tín dụng. Hồ sơ thủ tục đơn giản và nhanh chóng và đội ngũ nhân viên sẽ tận tình tư vấn giải đáp thắc mắc cùng quý khách trong thời gian sớm nhất.

Thông tin bài viết chia sẻ trên đây mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tủ lạnh Xiaomi và LG. Ngoài ra nếu như bạn còn bất cứ câu hỏi hay băn khoăn, thắc mắc nào liên quan cần tư vấn vui lòng liên hệ với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi!

>>> Xem thêm: Tủ lạnh thông minh là gì? Vì sao bạn nên sở hữu

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat