Vì sao nên mua máy hút bụi Xiaomi Roborock gen 2

Ngày: 23/04/2021 lúc 15:54PM

 

Bạn đang băn khoăn không biết máy hút bụi loại nào tốt đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí chất lượng, thông minh, tinh tế?

Sử dụng máy hút bụi chính là bí quyết mang đến một không gian sạch sẽ thoải mái và dễ chịu. Đồng thời nó còn hỗ trợ giảm thiểu bớt mệt mỏi khó chịu của các bà nội trợ. Tuy nhiên dòng máy hút bụi nào đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, an toàn giá tốt chính là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm thắc mắc trong thời gian gần đây. Hiện tại sản phẩm máy hút bụi Xiaomi Roborock gen 2 đang nhận được sự đánh giá cao của rất nhiều khách hàng. Chia sẻ trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về máy hút bụi Xiaomi Roborock gen 2.

Vì sao nên mua máy hút bụi Xiaomi Roborock gen 2

Lý do nên mua máy hút bụi Xiaomi Roborock gen 2

- Hình thức bên ngoài: Dòng máy hút bụi thương hiệu Xiaomi có kích thước đạt 353 x 350 x 96.5mm cực kỳ nhỏ gọn mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Đồng thời nó còn được trang bị thêm cả phần cảm biến laser sẽ giúp cho thiết bị có khả năng vẽ được bản đồ trong ngôi nhà. Do đó nó sẽ tránh được tình trạng va chạm hay là rơi xuống bậc thang khi đang “mải miết làm việc”.

- Cấu tạo chức năng: Tiếp đến thì chiếc máy hút bụi Xiaomi còn được Xiaomi trang bị ở mặt dưới 2 bánh xe với chổi quét phụ bên ngoài. Nó sẽ giúp hỗ trợ để đưa bụi vào miệng hút dễ dàng. Phần chổi quét chính được thiết kế nằm tại trung tâm của miệng hút giúp hút bụi nhanh chóng vào bên trong. Ngoài ra thì thiết bị còn được trang bị thêm cả khay chứa nước kèm vải lau sàn phục vụ trong việc lau dọn, vệ sinh thật dễ dàng và hiệu quả.

- Cơ chế làm việc: Thiết bị được trang bị tương tự như dòng máy hút bụi Xiaomi thế hệ đầu. Với cảm biến laser LDS thông minh nhờ 13 loại cảm biến xung quanh thân giúp thiết bị hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra người dùng còn thật dễ dàng trong việc chọn lựa nhiều mức hoạt động khác nhau cho thiết bị.

- Thiết bị hoạt động với cảm biến chống va chạm xung quanh đồng thời có thể duy trì được khoảng cách 10mm với bức tường mang đến sự an toàn, không va chạm với bức tường. Chính bí quyết này giúp đảm bảo hiệu quả làm sạch cũng như giúp tránh được va chạm không mong muốn.

- Nhờ 4 cảm biến đo chiều sâu ở phía trước còn giúp cho robot hút bụi không bị rơi nếu phải đi vào khu vực có sự chênh lệch lớn về độ sâu. Ngoài ra thiết bị còn được trang bị lớp bảo vệ phòng những trường hợp cảm biến làm việc không hiệu quả.

- Nhiều ưu điểm thông minh khác: Cuối cùng thì máy hút bụi Xiaomi còn được tích hợp công nghệ cảm biến hồng ngoại giúp robot có thể tự động tìm được đường quay trở về sau khi làm việc xong. Ngoài ra nếu như robot bị hết pin thì nó vẫn có thể trở về được an toàn. Với hệ thống treo bánh xe đảm bảo vượt qua được chướng ngại vật ở độ cao từ 1.5cm đến 2cm trong quá trình làm việc. Cuối cùng thiết bị được trang bị viên pin 5200mAh giúp hoạt động liên tục trong ngôi nhà có diện tích khoảng 250m2.

Địa chỉ mua máy hút bụi Xiaomi Roborock gen 2

Để mua được thiết bị máy hút bụi Xiaomi Roborock gen 2 chính hãng giá tốt thì hãy liên hệ ngay với cửa hàng Huy Phong Mobile. Chúng tôi đảm bảo mang đến bạn sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn và đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc mua và sử dụng sản phẩm trong thời gian sớm nhất. Bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà sản phẩm mang đến.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat