Tìm hiểu ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:38PM

 

Sản phẩm ổ cắm điện Xiaomi mang đến nhiều trải nghiệm đầy thú vị cho khách hàng của mình.

Ổ cắm điện chính là sản phẩm thông minh hữu ích được nhiều người dùng trong việc cung cấp năng lượng cho nhiều thiết bị cùng một lúc. Và hiện nay trên thị trường thì ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip chính là sản phẩm với thiết kế bắt mắt cùng hiệu năng ổn định được nhiều khách hàng quan tâm. Những nội dung được chia sẻ từ bài viết dưới đây chúng tôi xin được cung cấp giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Tìm hiểu ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip

Tìm hiểu ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip 

Thiết kế ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip

Đầu tiên khi nói về thiết kế của ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip thì chúng ta thoạt nhìn vào có thể thấy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Tuy nhiên kích thước nhỏ gọn của nó giúp cho người dùng dễ dàng bỏ vào túi xách balo để mang theo bên mình. Ngoài ra nhờ vào lớp vỏ ngoài được sản xuất từ nhựa cao cấp với khả năng chịu nhiệt cao.

Ngoài ra với mỗi khe cắm đều có 1 lớp bảo vệ giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi găm và rút phích cắm. Bên cạnh đó thì cấu tạo của có tính chịu nhiệt cao và độ bền tuyệt đối cho người sử dụng.

Kết cấu ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip

Kết cấu của ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip với bo mạch thiết kế ngăn nắp ngoài ra thì hệ thống dây điện đều được kết cấu đẹp, gọn gàng. Chính vì lẽ ấy mang đến kết cấu hài hòa cho thiết bị của mình.

Tính năng ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip

Với ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip còn có 3 jack cắm giúp phù hợp với phích cắm dạng 2 chấu hoặc là 3 chấu. Ngoài ra với việc tích hợp 3 khe cắm USB còn giúp cho người dùng dễ dàng sạc pin tất cả những thiết bị những thiết bị di động. Bên cạnh đó thì ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip còn cho ra dòng 2.1A trên mỗi cổng cũng như khả năng điều chỉnh dòng điện đúng nhu cầu của người dùng.

Mua ổ cắm điện Xiaomi ở đâu?

Thật tuyệt vời với những ưu điểm mà ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip mang đến. Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn mua sản phẩm hãy liên hệ ngay với Huy Phong. Chúng tôi chính là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng và giá tốt, độ bền cao và đầy đủ giấy tờ bảo hành theo quy định.  Ngoài ra với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm tại Huy Phong cũng sẽ tư vấn giúp giải quyết tất cả những thắc mắc về ổ cắm điện Xiaomi Mi Power Strip cùng bạn!

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat