Những vấn đề cần biết về nắp bồn cầu Xiaomi

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:37PM

 

Có thể khẳng định rằng nắp bồn cầu Xiaomi chính là thiết bị thông minh nhiều tính năng mang đến sự tiện lợi, an toàn và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Xiaomi trong thời gian gần đây liên tục cho ra đời nhiều thiết bị công nghệ thông minh thu hút đông đảo nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Và bạn biết không sự ra đời của nắp bồn cầu Xiaomi thực sự đã mang đến nhiều cải tiến vượt bậc so với các dòng sản phẩm thông thường khác trên thị trường. Chia sẻ từ bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Hãy cùng tham khảo ngay thôi nào!

Những vấn đề cần biết về nắp bồn cầu Xiaomi

Đối với thiết kế nắp bồn cầu Xiaomi

Nắp bồn cầu thương hiệu Xiaomi có thiết kế gồm nắp đậy và bệ ngồi nhưng chất lượng được sản xuất cao cấp đảm bảo chắc chắn và êm ái không hề bị lệch ra khỏi khớp trong quá trình sử dụng. Ngoài ra với màu trắng tinh tế và sang trọng còn giúp cho nắp bồn cầu Xiaomi có được sự chỉnh chu hơn.

Mặt của nắp bồn cầu còn được xử lý thông minh để có thể tránh lại tình trạng đứt hãy hoặc ố vàng dù cho có sử dụng trong suốt cả thời gian dài. Vòi xịt thông minh còn giúp cho việc đi vệ sinh tiện lợi hơn. Tia UV sẽ giúp diệt khuẩn tạo sự an toàn và sạch sẽ cho người dùng.

>>>Xem thêm: Giá nắp bồn cầu Xiaomi bao nhiêu

Bên phải của nắp bồn cầu Xiaomi được trang bị thanh điều khiển controller mang nhiều tính năng hữu ích. Với mỗi nút điều khiển còn có hình ảnh minh hoạt giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ nước cũng như là tia UV với vị trí vòi xịt thuận tiện.

Đối với tính năng nắp bồn cầu Xiaomi

Thiết bị còn được Xiaomi thiết kế theo tiêu chuẩn chống nước thông minh IPX4 mang đến sự thoải mái khi dùng và không hề xảy ra trục trặc hay hư hại khi sử dụng. Khớp nối của nắp bồn cầu còn được thiết kế tỉ mỉ nên không hề gây tiếng ồn lớn khi sử dụng.

Với tính năng diệt khuẩn 100% giúp an toàn và sạch sẽ tối đa cho người dùng. Thiết bị còn được Xiaomi trang bị thêm tính năng sấy khô và báo động, khử mùi nhằm tạo cảm giác ấm áp và thoải mái khi sử dụng trong mùa đông.

Địa chỉ mua nắp bồn cầu Xiaomi

Để mua được nắp bồn cầu Xiaomi chính hãng giá tốt thì bạn hãy liên hệ ngay với cửa hàng Huy Phong Mobile. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều ưu đãi cho khách hàng của mình, hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh chóng. Với những thắc mắc câu hỏi liên quan đến việc mua và sử dụng nắp bồn cầu bạn hãy liên hệ với Huy Phong để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm của Huy Phong.

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat