Khám phá tính năng máy lọc nước Xiaomi mi 1A

Ngày: 07/10/2020 lúc 08:57AM

 

Bạn đang muốn mua máy lọc nước Xiaomi Mi 1A nhưng lại chưa hiểu rõ về sản phẩm này có những ưu điểm và tính năng gì.

Xiaomi chính là thương hiệu đã cho ra đời rất nhiều những sản phẩm thông minh giàu tính năng vượt trội. Gần đây nhất với sự ra đời của máy lọc nước Xiaomi Mi 1A với nhiều ưu điểm được đông đảo khách hàng yêu thích chọn lựa. Những thông tin được Huy Phong Mobile chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm đến từ thương hiệu công nghệ cao này.

Khám phá tính năng máy lọc nước Xiaomi mi 1A

Tính năng máy lọc nước Xiaomi Mi A1

- Sản phẩm được thiết kế theo kỹ thuật lọc tiên tiến RO đảm bảo rằng tốc độ lọc nhanh gấp 8 lần so với những thiết bị thông thường.

- Chất lượng sản phẩm đảm bảo theo tiêu chuẩn nước uống đóng chai.

- Hệ thống thiết rãnh nước thông minh độc quyền.

- Thiết kế tạo nhiều ưu điểm vượt trội về khả năng cung cấp nước sạch.

- Chất liệu nhựa PPO cao cấp từ nhà sản xuất SABCI đảm bảo rằng sẽ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

- Hệ thống 4 ống lọc tạo nguyên lý hữu hiệu.

Điều khiển máy lọc nước Xiaomi Mi A1

Chúng ta có thể điều khiển máy lọc nước Xiaomi Mi 1A thông qua wifi đến với thiết bị di động. Việc kiểm soát tình trạng chất lượng nước sạch diễn ra thật dễ dàng và hiệu quả. Đảm bảo mang đến sự thoải mái và tiện lợi nhất cho người sử dụng.

{{https://iservice.vn/collections/ipad}}

Chất lượng nước lọc

Thiết bị máy lọc nước Xiaomi Mi 1A đảm bảo rằng sẽ mang đến chất lượng nước lọc ra đạt 473 tiêu chuẩn khác nhau. Đặc biệt có tiêu chuẩn cao nhất NSF58 của sở y tế hoa kỳ (NSF). Ngoài ra nhờ được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt đạt hơn 677 hạn mục về vấn đề an toàn thực phẩm.

Địa chỉ mua máy lọc nước Xiaomi Mi A1 chính hãng giá tốt

Để mua được thiết bị máy lọc nước Xiaomi Mi 1A chính hãng giá tốt bạn hãy liên hệ ngay với cửa hàng Huy Phong Mobile. Chúng tôi đảm bảo rằng sẽ:

- Cung cấp cùng bạn sản phẩm máy lọc nước chính hãng với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ bảo hành, giấy tờ hướng dẫn sử dụng.

- Mức giá đưa ra tốt nhất thị trường ngoài ra còn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng theo từng thời điểm.

- Hỗ trợ giao hàng toàn quốc, thanh toán tiện lợi với đa dạng các hình thức khác nhau.

{{https://iservice.vn/collections/ipad-pro-2020}}

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc cùng quý khách trong thời gian sớm nhất.

Vì vậy hãy nhanh chóng liên hệ với cửa hàng Huy Phong Mobile của chúng tôi khi có nhu cầu mua máy lọc nước Xiaomi Mi 1A bạn nhé!

>>>Xem thêm: Có nên mua máy lọc nước Xiaomi

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat