4 Ưu Điểm Vượt Trội Cần Biết Của Sạc Không Dây Mophie

Ngày: 25/08/2020 lúc 15:33PM

Bạn đang tìm hiểu sạc không dây Mophie nhưng lại chưa hiểu rõ về dòng sản phẩm này. Vậy thì hãy cùng Huy Phong Mobile theo dõi 4 ưu điểm vượt trội cần biết của sạc không dây Mophie để nhanh chóng rinh ngay một “em” sạc không dây Mophie đẳng cấp này về nhà ngay nhé.

Sạc không dây Mophie tạo tiêu chuẩn mới cho sạc nhanh không dây tốc độ cao

Ưu điểm đầu tiên của sạc không dây Mophie đó chính là nó tạo tiêu chuẩn mới cho phương án sạc nhanh với tốc độ cao. Với sự ra đời của MoPhie đã tạo nên tiêu chuẩn mới cho việc sạc không dây. Đặc biệt với chiếc sạc không dây thông minh này còn đóng vai trò quan trọng đối với việc tối ưu iPhone để quá trình việc sạc pin diễn ra an toàn, tiện dụng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Theo chuẩn Qi mới nhất của Mophie đã kiểm nghiệm thì tốc độ sạc lên đến 7.5W.

Sạc không dây Mophie tạo công nghệ không dây tối ưu cho điện thoại iPhone

Tiếp theo thì sạc không dây Mophie cũng chính là sản phẩm được thiết kế phù hợp theo công nghệ sạc không dây chuẩn iPhone như là iPhone 8 hoặc iPhone 8 Plus. Nhờ vậy thì thời gian sạc nhanh hơn gấp bội lần sẽ giúp cho thiết bị dễ dàng trong việc sử dụng. Bạn có thể vừa sạc lại vừa thao tác những tính năng trên điện thoại mà vẫn hoàn toàn có thể an tâm vì nó thực sự không ảnh hưởng gì đến thiết bị cũng như an toàn của bản thân.

4 Ưu điểm vượt trội của sạc Mophie mà bạn cần biết

4 Ưu điểm vượt trội của sạc Mophie mà bạn cần biết

Sạc không dây Mophie tạo có cấu tạo nhỏ gọn, bề mặt chống trơn tuột

Ưu điểm nổi bật của sạc không dây Mophie nữa đó chính là nó được thiết kế đơn giản và nhỏ gọn do đó thích hợp với mọi không gian khác nhau dù là ở văn phòng hoặc ở nhà. Bề mặt của đế sạc không dây còn được làm từ nhựa TPU với tính năng chống trơn tuột, chống bám vân tay ngoài ra còn giúp bảo vệ cho thiết bị của bạn nằm đúng vị trí trong quá trình sạc. Tuyệt vời hơn với sạc không dây Mophie này còn có đế sạc được cấu tạo từ kim loại nên chắc chắn, điều này giúp cho việc sạc pin diễn ra dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn rất nhiều.

Sạc không dây Mophie tạo đảm bảo an toàn và thời gian sạc nhanh chóng

Cuối cùng chúng ta không thể nào quên đi ưu điểm về độ an toàn cũng như thời gian sạc nhanh chóng của sạc không dây Mophie. Lúc đế sạc được tiếp xúc với thiết bị thì tự động tính toán giúp sạc đủ đầy pin. Nghĩa là sạc không dây Mophie này còn có chế độ tự ngắt sau khi đã sạc đầy pin đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị, tránh bị quá tải. Vì với nhiều những loại sạc khác không có tính năng này rất dễ làm nóng thiết bị bởi thời gian sạc lâu quá.

Hoặc nếu như điện năng đang ở mức cực thấp và không thể sạc được thì sạc không dây Mophie của chúng ta sẽ để ở chế độ chờ. Nhưng cũng có một điều mà bạn lưu ý đó là sản phẩm chỉ sạc được ở những thiết bị tương thích với chuẩn Qi như là iPhone 8, iPhone 8 Plus hoặc là Note 8...

Những thông tin chia sẻ hy vọng rằng đã giúp bạn có thêm cái nhìn thú vị về sạc không dây đẳng cấp Mophie. Nếu còn thêm bất cứ thông tin hay thắc mắc nào liên quan đến việc mua và sử dụng sạc không dây Mophie hãy liên hệ ngay với Huy Phong Mobile ngay hôm nay nhé!

XEM THÊM: Mẹo Đơn Giản Bạn Cần Biết Khi Sử Dụng iPad 2018

Tin cùng chuyên mục
Gọi tư vấn Zalo chat FB chat