Top 5 sạc không dây iPhone 12/ 12 Pro/ 12 Pro Max tốt nhất không thể bỏ qua

Ngày: 29/07/2021 lúc 08:12AM

Sạc điện thoại là phụ kiện không thể thiếu. Đặc biệt, với sự tiện dụng của mình, những sạc không dây lại càng được ưu tiên lựa chọn. Cùng Huy Phong Mobile điểm qua top 5 sạc không dây iPhone 12/12 Pro/12 Pro Max tốt nhất không thể bỏ qua.

Sạc Apple MagSafe độc quyền

Sạc không dây iPhone 12 Apple MagSafe

Bộ sạc không dây Apple MagSafe được “táo khuyết” cho ra mắt trong sự kiện Hi, Speed. Sự kiện diễn ra vào ngày 13/10/2020 với sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm đình đám, đặc biệt là series iPhone 12. Tại sự kiện, MagSafe được biết đến như bộ sạc mới nhất dành riêng cho iPhone 12, đây như sản phẩm đính kèm làm nên sự nổi bật và giá trị của chiếc smartphone thế hệ mới.

Bộ sạc không dây MagSafe iPhone 12/12 Pro/12 Pro Max được thiết kế mỏng và nhỏ gọn. Khi sạc nó sẽ nằm gọn dưới phần lưng của iPhone và như thế nếu nhìn theo mặt trước, bạn sẽ khó phát hiện ra điện thoại đang được nạp năng lượng. Ngoài ra, hãng cũng cho biết, sạc này được sáng tạo theo tiêu chuẩn Qi, trang bị gồm 1 đế sạc và 1 cáp Type C, cho phép sạc với công suất 15W. 

MagSafe iPhone 12 sẽ là lựa chọn tối ưu cho những ai phải thường xuyên di chuyển và khó sạc điện thoại ở nơi cố định. Thiết kế nhỏ nhắn và sang trọng cũng sẽ góp phần làm nên giá trị cho chiếc iPhone của bạn.

Sạc Anker PowerWave 

Sạc không dây Anker PowerWave hiện đại

Anker PowerWave là sản phẩm của Anker, một thương hiệu điện tử chiếm lĩnh phần lớn thị phần tại Trung Quốc. Sạc không dây Anker PowerWave cho phép người dùng sử dụng với các thiết bị hỗ trợ sạc không dây tiêu chuẩn Qi. Sản phẩm có thể sạc cho iPhone, Samsung,...

Theo thông tin từ hãng cung cấp, Anker PowerWave hỗ trợ sạc với công suất 7,5W với iPhone. Con số này có phần hạn chế so với khi sạc điện thoại thuộc hệ điều hành Android nhưng nó vẫn đảm bảo nhu cầu sạc tốt cho chiếc “dế yêu” của bạn. Đặc biệt, bạn có thể sạc điện thoại ngay khi sử dụng ốp lưng miễn chúng không làm từ kim loại

Tuy nhiên, có một hạn chế của sạc không dây này là bạn phải mua thêm Quick Charge 3.0 để kích hoạt sạc nhanh vì sạc này không hỗ trợ bán kèm sạc không dây.

Xem thêm: Giải đáp thắc mắc nên sử dụng iOS mấy cho Airpods 2

Sạc không dây Nanami

Nanami - sạc không dây iPhone 12 tiện dụng

Sạc Nanami có thiết kế khác biệt với những đế sạc còn lại. Sản phẩm được thiết kế như một giá đỡ điện thoại giúp bạn vừa sạc vừa dễ dàng thực hiện các công việc của mình. Sản phẩm cho phép sạc nhanh đến 1,5 lần sạc thông thường.

Ngoài ra, sạc không dây Nanami còn trang bị đèn LED hiển thị tình trạng sạc của thiết bị để bạn dễ dàng nắm bắt trạng thái sạc, nhất là trong điều kiện thiếu ánh sáng. Phụ kiện cũng đảm bảo an toàn cho iPhone 12/12 Pro/12 Pro Max bằng cách phát hiện ra kim loại và tự động tắt ngay nguồn điện. Như vậy, nếu bạn sử dụng các ốp lưng từ kim loại và quên mất tháo chúng ra thì Nanami sẽ nhắc nhở bạn ngay.

RAVPower không thể bỏ qua

Sạc RAVPower thiết kế 2 trong 1 vô cùng tiện lợi

Sạc RAVPower được sản xuất bởi công ty phụ kiện RAVPower của Mỹ. Công ty được thành lập năm 2011 nhưng đến nay đã chiếm lĩnh thị trường tại các cường quốc như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Đức,...

RAVPower được thiết kế 2 trong 1 với khả năng vừa hoạt động như sạc dự phòng, vừa có thể sạc không dây. Sạc vận dụng công nghệ sạc không dây Hyper Air nhanh chóng và được đánh giá là công nghệ sạc hiện đại nhất. 

Ưu điểm của sạc không dây này là nhanh chóng kết nối và sạc ngay cho iPhone khi bạn vừa đặt máy lên. Theo thông tin từ chính RAVPower thì thiết bị sẽ sạc nhanh hơn đến 50% so với chuẩn sạc thông thường. Phần đế cũng được trang bị khả năng tản nhiệt tốt hơn giúp bảo bộ thiết bị khỏi những tổn thất vì nhiệt.

Sạc Logitech Powered Pad

Sạc không dây Logitech Powered Pad

Đây là thiết kế của Logitech và nhanh chóng tạo được sức hút trên thị trường. Sản phẩm có thiết kế như một giá đỡ điện thoại nhưng linh hoạt hơn vì bạn có thể đẻ cả đứng hoặc ngang iPhone 12 khi sạc.

Sạc không dây Logitech Powered Pad cũng cho phép sạc nhanh với công suất 7,5W đối với iPhone và bạn có thể không cần tháo ốp lưng của mình ra. Thiết bị kết nối nhanh chóng mà mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

Trên đây là top 5 sạc không dây tốt nhất Huy Phong Mobile giới thiệu đến bạn. Mỗi phụ kiện sẽ có ưu điểm khác nhau phù hợp với nhu cầu của người dùng. Hy vọng bạn sẽ chọn được sạc không dây iPhone 12/12 Pro/12 Pro Max tốt nhất cho mình. Đừng quên truy cập đến Huy Phong Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin công nghệ hữu ích.

{{https://iservice.vn/products/airpods-pro-max}}

Có thể bạn quan tâm:

 

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat