Tìm hiểu sạc không dây Anker chuẩn Qi

Ngày: 02/11/2020 lúc 23:46PM

Có rất nhiều sạc không dây chuẩn Qi ra đời và sạc không dây chuẩn Qi thương hiệu Anker được nhiều khách hàng chọn lựa. Nếu bạn muốn tìm hiểu về dòng sản phẩm này thì hãy cùng theo dõi thông tin bài viết sau nhé.

Bạn biết không sạc không dây Anker chuẩn Qi chính là dòng sản phẩm thông minh với nhiều tính năng vượt trội được đông đảo khách hàng yêu thích và chọn lựa. Sở hữu sạc Anker chuẩn Qi mang đến nhiều những ưu thế và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Thông tin bài viết sau đây chúng tôi xin được cung cấp những kiến thức hữu ích nhất để bạn hiểu rõ hơn về sạc không dây Anker chuẩn Qi.

Tìm hiểu thương hiệu Anker

Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu Anker nhé. Đây chính là thương hiệu số 1 tại Mỹ trong lĩnh vực năng lượng. Bạn biết không trên các trang điện tử hàng đầu thế giới như Amazon thì những phụ kiện Anker luôn nằm trong top đầu các sản phẩm được mua nhiều nhất và đặc biệt là sạc không dây Anker chuẩn Qi. Theo như thống kê thì nếu như có 3 sạc không dây Amazon bán ra thì 1 cái là mang thương hiệu Anker.

tim-hieu-sac-khong-day-anker-chuan-qi-1

Hiện tại trên thế giới có hơn 10 triệu khách hàng sử dụng sạc không dây Anker chuẩn Qi và hài lòng tuyệt đối với những gì mà sản phẩm mang đến. Khách hàng đều có chung quan điểm là sạc không dây đến từ thương hiệu Anker chất lượng và hiệu suất cao hơn hẳn so với những dòng sạc không dây của thương hiệu khác. Chưa dừng lại ở đó những dòng sạc không dây tại Anker còn có nhiều những phụ kiện tuyệt vời như củ sạc, pin sạc sự phòng, loa Anker, chuột Anker, bàn phím Anker…

Tìm hiểu sạc không dây Anker chuẩn Qi

Sở hữu tính năng thông minh

Đặc điểm đầu tiên của dòng sạc không dây Anker chuẩn Qi đó chính là có tính năng vô cùng thông minh. Theo đó sản phẩm có hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động, chính điều này giúp chống sạc quá dòng và nó sạc đủ cho điện thoại của bạn.

Thông báo bằng đèn led

Tuyệt vời hơn thì sạc không dây Anker chuẩn Qi còn hỗ trợ đèn led với sự thông minh vô cùng. Theo đó sẽ có những màu khác nhau giúp hiển thị tình trạng khác nhau trong quá trình sạc pin. Như là màu đỏ nghĩa là lúc này đã sẵn sàng sạc pin, màu xanh là đang sạc và nếu là cả hai màu nghĩa là thiết bị của bạn đã được sạc đầy pin. Trong trường hợp đèn nhấp nháy nghĩa là thiết bị không được hỗ trợ sạc theo chuẩn Qi.

tim-hieu-sac-khong-day-anker-chuan-qi-3

Được cấp chứng chỉ an toàn

Bạn biết không sạc không dây Anker chuẩn Qi được cấp chứng chỉ an toàn bởi vì nó được chế tạo bằng vật liệu tốt nhất của ngành công nghiệp và những bảng mạch cao cấp. Đồng thời mỗi một sản phẩm đều được kiểm nghiệm chặt chẽ giúp đảm bảo độ an toàn. Những chứng chỉ mà sản phẩm đạt được đó là CE, FCC, RoHS & UL.

Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi

Cuối cùng một ưu điểm tuyệt vời mà sạc không dây Anker chuẩn Qi mang đến cho người tiêu dùng nữa đó là nó có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. Vì vậy sản phẩm trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong những chuyến đi chơi, du lịch cùng mọi người. Bạn sẽ dễ dàng trong việc mang sạc để đi khắp nơi.

tim-hieu-sac-khong-day-anker-chuan-qi-2

Sạc không dây Anker chuẩn Qi sạc được cho dòng máy nào?

Do được trang bị chuẩn sạc Qi nên sạc không dây Anker sẽ dùng được trên tất cả các thiết bị có trang bị chuẩn sạc này. Với thương hiệu Apple thì từ iPhone 8, 8 Plus cho đến iPhone 12 đã được hỗ trợ chuẩn này. Ngoài ra còn có các dòng smartphone Android khác cũng được hỗ trợ.

Sạc bằng sạc không dây Anker có bị nóng máy, có bị chai pin?

Rất nhiều nghi vấn đặt ra về việc sử dụng sạc không dây nói chung dẫn đến tình trạng nóng máy và nhanh chai pin hơn so với dùng sạc có dây thông thường. Hai điều này thực chất liên quan mật thiết đến nhau, vì nhiệt độ ảnh hưởng trưc tiếp tới chất lượng pin, cho nên nếu để điện thoại ở trong tình trạng nóng quá lâu thì pin sẽ giảm tuổi thọ.

Trên thực tế, khi sử dụng sạc không dây thì điện thoại sẽ có hiện tượng nóng lên ít nhiều, nếu bạn để nguyên ốp lưng để sạc hay chưa đặt đúng vị trí thì còn nóng hơn. Tuy nhiên, chuẩn Qi được đặt ra để đảm bảo rằng pin điện thoại vẫn an toàn khi tiếp xúc với sạc. Cho nên bạn không cần quá lo ngại về vấn đề nóng máy hay chai pin khi sử dụng sạc không dây Anker chuẩn Qi.

có nên mua sạc anker chuẩn qi

Mua sạc không dây Anker chuẩn Qi ở đâu?

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua sạc không dây Anker chuẩn Qi thì hãy liên hệ ngay với Huy Phong. Chúng tôi có nhiều dòng sạc cao cấp, thông minh để bạn chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu. Đồng thời bạn còn được hỗ trợ đầy đủ những giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ bảo hành. Đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, giàu kinh nghiệm hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, nhu cầu liên quan đến việc mua và sử dụng sạc không dây Anker chuẩn Qi cùng bạn.

Có thể bạn quan tâm

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat