Sạc dự phòng không dây Mipow sạc được bao nhiêu lần cho iPhone 12

Ngày: 26/07/2021 lúc 08:35AM

Trong quá trình sử dụng iPhone, có đôi lúc nhu cầu sử dụng cao dẫn đến điện thoại mau hết pin thì sạc dự phòng trở thành vị cứu tinh không thể thiếu. Góp mặt trong thị trường sạc dự phòng, sạc dự phòng không dây Mipow trở thành cái tên đình đám đang nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng. Vậy sạc dự phòng không dây Mipow sạc được bao nhiêu lần cho iPhone 12? Hãy cùng Huy Phong Mobile tìm lời đáp nhé!

Giới thiệu sạc dự phòng không dây Mipow

Đây là thương hiệu nổi tiếng và có mặt trên thị trường điện từ lâu đời đến từ Mỹ

Sạc không dây Mipow là sản phẩm của thương hiệu Mipow. Đây là thương hiệu nổi tiếng và có mặt trên thị trường điện từ lâu đời đến từ Mỹ với những sản phẩm chất lượng như dán cường lực chống trộm, đèn công nghệ, phụ kiện vlog,… và đặc biệt là sạc dự phòng.

Hiện nay, sạc dự phòng Mipow có các loại như: Mipow Cube 10000 mAh, Mipow Power Cube X2 5000 mAh, Mipow Power Cube X3 10000 mAh,… Trong đó, đặc biệt Mipow Power Cube X3 10000 mAh là chiếc sạc dự phòng đầu tiên trên thế giới tích hợp cáp lightning chuẩn MFI do Apple cấp phép hỗ trợ sạc nhanh PD 18W và hỗ trợ sạc không dây (wireless charge) 7.5W.

Sạc dự phòng không dây Mipow cho phép sạc các dòng iPhone từ iPhone 8 trở lên và các dòng smartphone chuẩn Qi. Với thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể thuận tiện mang đi đến nhiều nơi. Sạc Mipow đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sạc bởi dòng điện luôn được duy trì ở mức ổn định và tự động ngắt khi đầy pin.

{{https://iservice.vn/products/sac-iphone-5w-zin-thao-may-3-chau-chinh-hang}}

Ưu điểm của sạc không dây Mipow

Ưu và nhược điểm

- Thiết kế độc lạ và nhỏ gọn

- Tương thích với các thiết bị iPhone, iPod, iPad

- Có sẵn một cáp Lightning cho các thiết bị của Apple

- Lõi pin là Aluminum cao cấp

- Có trang bị bao da chống trầy

Hạn chế của sạc không dây Mipow

- Chỉ có thể sạc cho các thiết bị chuẩn Qi

- Nếu ốp lưng quá dày sẽ không thể sạc

Sạc dự phòng không dây Mipow sạc được bao nhiêu lần cho iPhone 12?

Thời gian sạc của sạc không dây

Các sạc không dây Mipow có thời gian sạc đầy từ 0% chỉ trong khoảng 5 – 6 giờ sạc. Theo đó, với chiếc sạc dự phòng này bạn có thể sạc lại cho các thiết bị khác chuẩn Qi. Ngoài ra, sạc cho phép người dùng sạc cùng lúc 2 thiết bị giúp tiết kiệm thời gian.

Sạc Mipow có thể sạc đầy 50% cho iPhone 12 trong vòng 30 phút. Trung bình một Mipow đầy pin có thể sạc 2 lần cho một iPhone 12 từ 0%. Tuy nhiên, con số này còn tùy thuộc vào việc bạn có vừa sạc vừa sử dụng điện thoại hay không vì nếu như vậy, con số sẽ giảm đi rất nhiều.

Xem thêm: iPhone nào có sạc không dây? Mua sạc không dây hay sạc nhanh iPhone?

Cách sử dụng sạc không dây Mipow cho iPhone 12

Để sử dụng sạc không dây Mipow rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện qua 3 bước:

Bước 1: Kết nối đế sạc với nguồn điện, kiểm tra xem đế sạc đã kết nối được với nguồn điện hay chưa.

Bước 2: Đặt sạc ở chỗ bằng phẳng, không gồ ghề (mặt bàn).

Bước 3: Đặt lưng của chiếc iPhone 12 lên đế sạc. Để đạt hiệu quả cao nhất, các bạn nên đặt lưng iPhone 12 ở chính giữa đế sạc. Sau khi đặt xong, iPhone 12 sẽ vào điện nếu bạn thấy có biểu tượng hình tia chớp trên thanh trạng thái. Cứ như vậy đến lúc đầy bạn có thể lấy ra.

{{https://iservice.vn/products/dau-sac-20w-usb-c-power-adapter}}

Như vậy, chúng ta có thể giải đáp thắc mắc về sạc dự phòng không dây Mipow sạc được bao nhiêu lần cho iPhone 12 rồi phải không nào? Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc sạc dự phòng không dây Mipow hoặc các sản phẩm điện tử khác, đừng quên liên hệ ngay với Huy Phong Mobile để được cung cấp các sản phẩm chất lượng khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Gọi tư vấn Zalo chat FB chat